Ngay từ tên gọi bún đậu mắm tôm, bạn đã dễ dàng nhận thấy món đặc sản này là sự kết hợp hài hòa giữa bún tươi, đậu hũ và mắm tôm - Những món ăn giản dị, gần gũi với đời sống của người dân xứ thủ đô. Thông thường, một mẹt bún đậu mắm tôm đầy đủ sẽ bao gồm rất nhiều thức ăn kèm như đậu hũ rán vàng, thịt chân giò luộc, nem rán, lòng lợn, dồi và nhất là không thể thiếu chả cốm đặc trưng của người Hà Nội. Theo thời gian, bún đậu mắm tôm đã không chỉ là món ăn truyền thống miền Bắc nữa dần mà lan rộng ra nhiều tỉnh thành khác trên khắp mọi miền Tổ quốc. Hiện nay, tại Sóc Trăng cũng có rất nhiều nơi bán món đặc sản Hà Nội này với hương vị thơm ngon đúng chuẩn. Sau khi vi vu một ngày ở Sóc Trăng, chỉ cần được thưởng thức mẹt bún đậu mắm tôm đầy ắp là bạn sẽ cảm thấy mình được nạp năng lượng ngay lập tức. Để bạn dễ lựa chọn hơn, MIA.vn sẽ gợi ý top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng được mọi người yêu thích nhất dưới đây. 

Xem thêm: Top lạp xưởng Sóc Trăng ngon nhất tỉnh miền Tây sông nước

Địa chỉ: Số 129 đường Trần Hưng Đạo, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 036 879 0070

Fanpage: Bún Đậu Mắm Tôm Xưa - Sóc Trăng

Bún đậu mắm tôm Xưa là một trong top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng nhận được sự quan tâm của rất nhiều thực khách gần xa. Bún đậu mắm tôm ở đây có mức giá tham khảo chỉ từ 20.000 VND cho một suất đơn giản gồm bún tươi và đậu rán. Bên cạnh đó, quán Bún đậu mắm tôm Xưa còn sở hữu thực đơn các phần ăn với đủ loại topping đi kèm cực kỳ phong phú để bạn lựa chọn như bún đậu nem chả, bún đậu thịt luộc, bún đậu lòng heo, bún đậu tá lả, bún đậu đặc biệt... Những suất này tuy có mức giá cao hơn nhưng thức ăn cũng nhiều hơn, đảm bảo đi đôi với chất lượng.

Trong suốt thời gian hoạt động của quán, Bún đậu mắm tôm Xưa luôn phấn đấu, nỗ lực mang lại các món ăn thực sự chất lượng từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, khâu chế biến sạch sẽ và còn được trang trí rất đẹp mắt. Đậu hũ rán giòn tan, thơm lừng, rau sạch và hương vị mắm tôm đậm đà là những đánh giá vô cùng tích cực mà mọi người dành cho Bún đậu mắm tôm Xưa. Chính vì thế, nơi đây là một trong top quán ngon Sóc Trăng mà bạn nhất định phải ghé đến một lần đấy. 

Top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng nhất định phải ghé thăm 2

Bún đậu mắm tôm Xưa - Địa điểm nổi tiếng bậc nhất trong top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng 

Địa chỉ: Số 262 đường Lê Hồng Phong, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 082 862 2644

Website: https://bundau3hien.com/

Fanpage: Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền - Sóc Trăng 

Bún đậu mắm tôm 3 Hiền vốn là một thương hiệu bún đậu rất nổi tiếng đã có mặt ở nhiều tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Trà Vinh, Bến Tre, Sóc Trăng, Long Xuyên, Mỹ Tho, Vĩnh Long... Nơi đây cũng là địa chỉ được ghi tên vào top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng với chất lượng hảo hạng, dễ dàng chinh phục được khẩu vị của nhiều người. Bún đậu mắm tôm ở đây không đựng trong các mẹt gỗ tròn như những quán khác mà dùng loại mâm inox hình chữ nhật được thiết kế riêng theo kiểu dáng đặc trưng của thương hiệu. Món ăn khi dọn ra sẽ được xếp gọn gàng trên mâm, lần lượt là bún rồi đến các loại topping, chén mắm tôm và kèm theo một mâm rau sống tươi ngon.

Tại quán Bún đậu mắm tôm 3 Hiền, bạn có thể gọi riêng từng phần ăn gồm bún và các loại topping theo sở thích như chả mực, thịt bắp giò, nem rán, dồi sụn... hoặc chọn theo combo có sẵn trong thực đơn như combo 1 món, combo 3 món, combo 5 món, combo đặc biệt… Ngoài ra, đối với những ai mua mang đi, quán sẽ đựng món ăn trong hộp giấy vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa đẹp mắt, tạo nên nét thú vị riêng của Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền.

Top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng nhất định phải ghé thăm 3

Mẹt bún đậu đầy ắp được đựng trong mâm inox đặc trưng tại Bún đậu mắm tôm 3 Hiền

Địa chỉ: Số 90 Phú Lợi, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 090 709 0162 - 083 678 0461

Fanpage: Bún Đậu Mắm Tôm A.Thông

Theo kinh nghiệm khám phá Sóc Trăng, nếu bạn là một tín đồ của món bún đậu mắm tôm thì nhất định không thể bỏ qua quán Bún đậu mắm tôm A.Thông đình đám. Mức giá của quán tường dao động từ 32.000 VND/phần 1 người và từ 60.000 VND/phần 2 người. Đây là một trong top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng có giá cả hợp túi tiền và đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn. 

Thực đơn của quán Bún đậu mắm tôm A.Thông sẽ gồm các combo theo số lượng người ăn như combo 1 người, combo 2 người, combo 4 người… để thực khách thoải mái chọn lựa. Quán mang đến các suất bún đậu mắm tôm cực kỳ đa dạng về topping ăn kèm và bạn có thể tự do order theo sở thích. Còn nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị Hà Nội thơm ngon trứ danh thì có thể gọi các phần bún đậu tá lả, bún đậu A.Thông, bún đậu đặc biệt… Trong mỗi phần như vậy sẽ có đầy đủ topping từ thịt ba rọi luộc, thịt chân giò luộc, tai heo, nem rán, chả cốm, dồi, phèo rán, đậu hũ rán, bún lá và rau sống, ăn kèm với một chén mắm tôm chuẩn miền Bắc. 

Top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng nhất định phải ghé thăm 4

Bún đậu mắm tôm A.Thông mang đến cho thực khách hương vị đúng chuẩn miền Bắc

Địa chỉ: Số 64 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 1, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Điện thoại: 0966 999 416

Fanpage: Bún Đậu Phố Cổ 64 XVNT

Tại thành phố Sóc Trăng, những tín đồ ẩm thực có thể ghé đến cung đường Xô Viết Nghệ Tĩnh sầm uất tìm quán Bún đậu Phố Cổ để thưởng thức món bún trứ danh của người Hà Nội. Nơi đây được biết đến trong top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng bởi những mẹt bún đậu chuẩn vị và thơm ngon đến ngây ngất lòng người. Không gian quán vô cùng đẹp mắt, nổi bật với những bức tranh vẽ về các kiến trúc đặc trưng của Hà Nội ở trên tường, mang đến sự cổ kính nhưng vẫn không kém phần thoải mái cho thực khách khi dùng bữa.

Một mẹt bún đậu mắm tôm đầy đủ ở đây sẽ bao gồm đậu hũ, nem chua rán, chả cốm, thịt luộc, phèo rán… cùng với bún và rau sống. Khi thưởng thức món bún đậu của quán Phố Cổ, bạn sẽ cảm thấy rất thỏa mãn bởi đậu rán béo ngậy, thơm lừng kết hợp cùng bún lá tươi ngon và mắm tôm đậm đà. Một điểm cộng của Bún đậu Phố Cổ chính là nhân viên cực kỳ nhiệt tình, thân thiện và tác phong chuyên nghiệp nên đồ ăn được phục vụ rất nhanh, không để thực khách chờ đợi lâu.

Top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng nhất định phải ghé thăm 5

Quán Bún đậu Phố Cổ lúc nào cũng tấp nập thực khách dùng bữa. Ảnh: Fanpage Bún Đậu Phố Cố 64 XVNT

Địa chỉ: Số 250 đường Tôn Đức Thắng, phường 5, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Điện thoại: 084 567 8811

Fanpage: Bún Đậu Kinh Bắc 

Nằm ở số 250 đường Tôn Đức Thắng, Bún đậu Kinh Bắc là địa điểm cuối cùng trong top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng mà bạn nên ghé qua. Thực đơn ở đây khá đơn giản, bao gồm các phần bún đậu mắm tôm thường, bún đậu mắm tôm thịt chân giò, bún đậu mắm tôm tá lả và phần bún đậu mắm tôm đặc biệt. Mỗi suất bún đậu sẽ có mức giá khác nhau và lượng thức ăn tương ứng từ 1 - 4 người để bạn cân nhắc. 

Bún đậu mắm tôm của quán Kinh Bắc được chuẩn bị khá nhanh, trình bày bắt mắt và hương vị thơm ngon. Đặc biệt, thực khách thường xuyên khen ngợi quán như thịt chân giò được luộc rất mềm, không có nhiều mỡ, đậu hũ rán giòn tan và chả cốm ngon đúng chuẩn miền Bắc. Phần mắm tôm ở đây không quá nồng, khi thưởng thức bạn chỉ cần vắt thêm một chút chanh, cho ớt vào là đủ vị. Ngoài ra, quán cũng có nhận giao món tận nơi để phục vụ thực khách một cách chu đáo nhất. 

Top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng nhất định phải ghé thăm 6

Mẹt bún đậu mắm tôm vô cùng chất lượng tại quán Bún đậu Kinh Bắc

Trên đây là top quán bún đậu mắm tôm tại Sóc Trăng được ưa chuộng nhất mà cẩm nang du lịch MIA.vn vừa bật mí cho bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp chuyến hành trình khám phá ẩm thực của bạn thêm trọn vẹn và đáng nhớ nhé.