Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 0297 392 9524

Nhắc đến những quán cafe Rạch Giá view đẹp thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Cafe Bến Du Thuyền. Đây không chỉ là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ địa phương vào những ngày cuối tuần mà còn là tọa check-in “sống ảo” vô cùng lý tưởng với view tuyệt đẹp.

Thu hút đông đảo bạn trẻ tìm đến từ những ngày đầu khai trương, Cafe Bến Du Thuyền sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh biển với không gian tinh tế, lãng mạn. Dừng chân tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút tĩnh lặng, thư thái khi đắm chìm trong không khí mát lành của biển trời và nhâm nhi thức uống hảo hạng. Dù có không gian sang trọng và view biển đắt giá nhưng thực đơn của Cafe Bến Du Thuyền không hề đắt đỏ với những món đồ uống phổ biến như cà phê, trà, trà sữa, cocktail… vừa thơm ngon vừa hợp túi tiền. 

Top quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo 2

Cafe Bến Du Thuyền với view biển đắt giá là một trong những điểm hẹn lý tưởng của các bạn trẻ ở Kiên Giang 

Địa chỉ: Lô A11, Ngã ba Tôn Đức Thắng và Cô Bắc, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 0297 381 9888

Được biết, Seaview Coffee là một quán cafe Rạch Giá được xếp vào top những địa điểm sang trọng và đẳng cấp bậc nhất phố biển. Đúng như tên gọi, quán được thiết kế với không gian mở thoáng đãng cùng view hướng ra biển cực kỳ lãng mạn. Vì được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng từ bàn ghế, cách trang trí cho đến chất lượng đồ uống nên Seaview Coffee là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn muốn tìm kiếm một điểm hẹn hò, vui chơi cuối tuần ở Rạch Giá.

Không chỉ sở hữu thực đơn thức uống phong phú gồm cà phê, trà sữa, sinh tố… Seaview Coffee còn phục vụ thêm những món điểm tâm hấp dẫn như bún mọc, bún cá, cơm sườn… để đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu của thực khách. Với không gian hiện đại nhưng vẫn gần gũi, ấm cúng, Seaview Coffee hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.

Top quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo 3

Seaview Coffee - Quán cafe Rạch Giá sang trọng và đẳng cấp nhất nhì phố biển. Ảnh: Fanpage Seaview Coffee

Top quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo 4

Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái bên tách cà phê thơm lừng. Ảnh: Fanpge Seaview Coffee 

Địa chỉ: Đường Phan Thị Ràng, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 0297 628 4999

Tọa lạc trong khu đô thị Phú Cường, Sophia Cafe mang đến một không gian cà phê vô cùng đẳng cấp với diện tích rộng lớn cùng phong cách thiết kế hiện đại, kỳ công và đầy tính thẩm mỹ. Sở hữu lối kiến trúc nhà hình vòm cực kỳ độc đáo và được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ cao cấp, không gian của Sophia Cafe vừa sang trọng, tinh tế vừa đem lại cảm giác hết sức ấm cúng, thân thuộc. Với gam màu đậm chất vintage và phong cách trang trí mang hơi hướng cổ điển, quán cafe Rạch Giá này chắc chắn sẽ giúp bạn có được những shoot hình lung linh.  

Sophia Cafe phục vụ nhiều món đồ uống thơm ngon với giá rất vừa túi tiền. Bạn có thể tìm thấy hầu hết những thức uống phổ biến và thịnh hành tại đây, từ cà phê, trà cho đến trà sữa, đá xay... Nằm ở nơi có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí sầm uất, Sophia Cafe là địa điểm tuyệt vời để bạn vừa thưởng thức cà phê vừa có thể ngắm nhìn sự nhộn nhịp của thành phố Rạch Giá về đêm. 


Top quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo 5

Không gian tinh tế và đầy tính thẩm mỹ của Sophia Cafe

Địa chỉ: Số 316D đường Lâm Quang Ký, phường Vĩnh Lạc, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 0297 394 3888

Với không gian sân vườn thoáng đãng, nhiều cây xanh, Tropical Coffee là tọa độ thư giãn cuối tuần rất lý tưởng. Quán cafe Rạch Giá này được thiết kế theo phong cách hoài cổ với không gian yên tĩnh, trầm lắng nhằm mang đến cho mọi người những phút giây trò chuyện, thư giãn bên người thân, bạn bè. Vào dịp cuối tuần, nơi đây lúc nào cũng đông đúc thực khách ra vào không ngớt.

Thực đơn của Tropical Coffee khá đa dạng, chủ yếu là những món đồ uống quen thuộc như cà phê, trà, sinh tố và trà sữa. Ngoài ra, quán cũng phục vụ thêm các món ăn Việt như cơm, mì, phở… dành cho những nhóm bạn, gia đình muốn dùng bữa. 

Top quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo 6

Tropical Coffee mang màu sắc hoài cổ, retro cực ấn tượng

Địa chỉ: Số 8 đường số 5, khu công viên Bãi Dương Lạc Hồng, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 033 618 8288

EDEN Coffee là một quán cafe Rạch Giá rất nổi tiếng với người dân địa phương bởi những đêm nhạc acoustic đặc sắc. Quán sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung mang hơi hướng Hàn Quốc với các gam màu tối giản làm chủ đạo cùng rất nhiều cây cối trang trí xung quanh tạo nên bầu không khí vô cùng thoáng mát, dễ chịu. Ngoài ra, EDEN Coffee còn có cả không gian sân vườn rộng rãi dành cho những ai muốn thư giãn ngắm nhìn đường phố. 

Thực đơn của quán rất đa dạng với những món đồ uống phổ biến như trà sữa, trà trái cây, đá xay, cà phê… đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Không chỉ thế, EDEN Coffee còn phục vụ một menu đồ ăn Hàn Quốc cực kỳ phong phú với đủ các món hấp dẫn bậc nhất như kimbap, mì cay. cơm trộn, gà cay phô mai, tokbokki… và đặc biệt là lẩu bulgogi trứ danh. 

Top quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo 7

EDEN Coffee sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung. Ảnh: Fanpage EDEN - Coffee & Korean fast food

Top quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo 8

Với thực đơn đồ uống và món ăn hấp dẫn, nơi đây là tọa độ tuyệt vời để check-in cùng bạn bè. Ảnh: Fanpage EDEN - Coffee & Korean fast food

Địa chỉ: Đường 3 Tháng 2, khu đô thị Phú Cường, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 093 930 3045

Long Châu Coffee & Cake vốn là quán cafe Rạch Giá chuyên phục vụ những thực khách ghé qua vui chơi tại khu đô thị Phú Cường và dần dần được nhiều người biết đến. Quán gồm có 2 tầng, trong đó tầng 1 bố trí những dãy bàn ghế cao rất thích hợp để ngồi nhâm nhi cà phê và ngắm nhìn phố xá. Tầng 2 lại được thiết kế thành những khu ngồi bệt trải thảm, là địa điểm tụ tập, họp mặt lý tưởng dành cho những nhóm bạn đông người. 

Ngoài những món đồ uống đa dạng và hấp dẫn như cà phê, trà trái cây, soda, đá xay, trà sữa, Long Châu Coffee & Cake còn sở hữu một thực đơn bánh ngọt phong phú như bánh velvet, mousse dâu, mousse trà xanh… Điểm cộng của quán là thức uống và đồ ăn tại đây đều có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ. 

Top quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo 9

Long Châu Coffee & Cake phục vụ nhiều thức uống và bánh ngọt hấp dẫn với mức giá rất phải chăng 

Địa chỉ: PG2 - 08A Shophouse Vincom, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại: 079 986 9869

VƯU Cake Cafe gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ những căn nhà xinh đẹp và tinh tế nơi trời Âu. Toàn bộ không gian của quán cafe Rạch Giá này sử dụng gam màu pastel làm chủ đạo kết hợp cùng lối thiết kế mang hơi hướng cổ điển phương Tây, khiến bất cứ ai đặt chân đến đây cũng cảm giác như đang lạc trong một tòa lâu đài cổ tích thực thụ. 

Đến VƯU Cake Cafe, bạn sẽ được tận hưởng một bữa trà chiều sang trọng, đẳng cấp với các loại trà hảo hạng cùng những món bánh ngọt đẹp mắt. Ngoài trà, quán cũng phục vụ các thức uống khác như cà phê, smoothie, soda, cocktail… cùng những món dimsum thơm ngon, hấp dẫn. 

Top quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo 10

Không gian châu Âu đẹp tựa cổ tích của VƯU Cake Cafe. Ảnh: Fanpage VƯU Cake & Cafe

Trên đây là những quán cafe Rạch Giá sở hữu không gian đẹp và ấn tượng cùng thực đơn hấp dẫn mà MIA.vn muốn chia sẻ với bạn. Hãy nhanh tay bỏ túi các địa chỉ này vào cẩm nang du lịch để ghé qua check-in ngay nếu có dịp đến với Kiên Giang bạn nhé.