Vị trí: Đường số 5, khu Công viên Bãi Dương, phường Lạc Hồng, Thành phố Rạch Giá

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

Liên hệ: 033 618 8288

EDEN là cái tên không còn xa lạ gì trong top Quán cafe Rạch Giá. Nơi đây gây ấn tượng bởi mô hình kinh doanh cà phê tích hợp nhà hàng cực kì tiện lợi. Dừng chân nơi đây, bên cạnh thưởng thức đồ uống hợp khẩu vị giữa không gian view sang chảnh, bạn còn có thể dùng bữa với đa dạng món ăn được chế biến theo phong cách Hàn Quốc. Cuối tuần rảnh rỗi chưa biết đi đâu, hãy ghé ngay EDEN Coffee trải nghiệm quán 2 trong 1 thú vị này bạn nhé.

Xem thêm: Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại

Ghé EDEN Coffee trải nghiệm mô hình phục vụ 2 trong 1 2

EDEN Coffee là điểm đến nổi tiếng với mô hình kinh doanh tích hợp phục vụ đồ uống và các món ăn nhà hàng vô cùng độc đáo

EDEN Coffee sở hữu menu đồ uống cực kì phong phú. Từ trà, cà phê, đá xay đến sữa chua, nước ép, tất cả đều có mặt trong bảng thực đơn để bạn thoải mái lựa chọn loại nước phù hợp với khẩu vị của mình. Chỉ riêng đá xay, bạn đã có thể thử qua đa dạng món như phin sữa, caramel, matcha, chocomint, mơ xí muội... Quán còn phục vụ các loại hồng trà, ô long và sữa tươi trân châu đường đen dành cho bạn mê đồ ngọt. So với Matchateria Matcha, Oven and More chuyên pha chế thức uống từ bột matcha, EDEN Coffee có thể tiếp đón nhiều đối tượng thực khách hơn.

Không dừng lại ở đó, tuy sở hữu mô hình 2 trong 1 nhưng quán không hề giảm đi chất lượng, trái lại từ đồ ăn đến nước uống đều được chăm chút một cách rất tỉ mỉ. Các món nước nơi đây dù là hương vị hay hình thức bên ngoài đều cho thấy được tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên pha chế. Quán cũng lên nước rất nhanh, chỉ khoảng 3 đến 5 phút tán gẫu cùng hội cạ cứng là bạn đã có ngay món đồ uống hợp khẩu vị. Nhìn chung, về khoản cà phê, có thể EDEN là cái tên rất được các bạn trẻ gần xa ưa chuộng.

Ghé EDEN Coffee trải nghiệm mô hình phục vụ 2 trong 1 3

Chỉ riêng menu đồ uống, nơi đây đã rất nhiều loại khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn từ trà, cà phê, đá xay đến sữa chua, nước ép...

Ghé EDEN Coffee trải nghiệm mô hình phục vụ 2 trong 1 4

Các món nước nơi đây đều được đội ngũ nhân viên pha chế chăm chút tỉ mỉ từ phần hương vị đến hình thức trang trí bên ngoài

EDEN Coffee có 2 không gian chính là trong nhà và ngoài trời, mỗi khu vực lại có lối bài trí rất riêng. Nếu bên trong gây ấn tượng bởi 2 tầng lầu và nhiều tiểu cảnh được thiết kế theo các sự kiện trong năm thì ở ngoài, không gian rộng lớn bao phủ bởi cây xanh lại chiếm trọn cảm tình từ thực khách.

Một điểm cộng khác dành cho quán cà phê tích hợp nhà hàng này đó là nơi đây có diện tích khá lớn. Tuy luôn đông đúc nhưng dừng chân tại EDEN, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc không có chỗ ngồi. Cuối tuần muốn gặp gỡ bạn bè và hòa mình vào không khí tươi vui, nhộn nhịp sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, địa chỉ này chắc chắn sẽ là chân ái dành cho bạn.

Ghé EDEN Coffee trải nghiệm mô hình phục vụ 2 trong 1 5

Không gian bên trong nhà với 2 tầng lầu và nhiều tiểu cảnh đẹp mắt là nơi chuyên phục vụ các món đồ uống

EDEN Coffee là quán cà phê tích hợp nhà hàng siêu tiện lợi mà bạn nhất định phải trải nghiệm qua trong hành trình khám phá Kiên Giang của mình. Mọi người đừng quên lưu ngay thông tin của EDEN vào cẩm nang du lịch cá nhân giữa nhiều cái tên như Sophia Cafe, VƯU Cake Coffee... để không bỏ lỡ cơ hội khám phá điểm đến độc lạ, mới mẻ này nhé.