Vị trí: Lô A11, căn 2 - 3, đường Tôn Đức Thắng, Thành phố Rạch Giá

Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần

Nhắc đến Quán cafe Rạch Giá cực hot, không ai là không nghĩ ngay đến Seaview Coffee. Đây là một trong những điểm đến rất được người bản địa và tín đồ du lịch thập phương ưa chuộng. Không chỉ sở hữu menu đồ uống đa dạng, quán còn gây ấn tượng với diện tích lớn cùng phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Seaview hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng để bạn vừa thưởng thức món nước hợp khẩu vị vừa hội họp và tán gẫu cùng hội cạ cứng vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi.

Xem thêm: Khám phá Sophia Cafe và không gian sang trọng, cổ điển

Chỉ đọc lướt qua menu đến từ Seaview, bạn đã có thể cảm nhận ngay được tâm huyết của chủ quán dành cho không gian chuyên phục vụ đồ uống của mình. Tại đây có đủ các loại thức uống khác nhau từ trà, cà phê, sữa tươi đến soda, nước ép... để bạn tha hồ lựa chọn. Nếu muốn thưởng thức các loại đồ uống tốt cho sức khỏe, bạn có thể tham khảo qua món dừa tắc, trà xanh chanh sả hạt chia hay hoa cúc hạt sen đã được Seaview Coffee chu đáo soạn thành một mục riêng trong bảng thực đơn.

Bạn có thể order thêm một phần bánh ngọt để vừa ăn vừa nhâm nhi đồ uống. Tại Seaview phục vụ các món như bánh flan, pudding xoài, chocolate, tiramisu... Còn gì bằng cuối tuần rảnh rỗi đến đây thưởng thức trà bánh và nghỉ ngơi thư giãn sau một tuần dài làm việc mệt mỏi mọi người nhỉ? Bên cạnh Matchateria Matcha, Oven and More, đây sẽ là điểm đến cực chill tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ đó.

Seaview Coffee với không gian thưởng thức đồ uống hiện đại 2

Menu của Seaview Coffee không chỉ phục vụ đa dạng món nước thơm ngon mà còn chiếm được cảm tình với những mục nhỏ thể hiện sự tinh tế của chủ quán, điển hình như thức uống tốt cho sức khỏe

Seaview Coffee với không gian thưởng thức đồ uống hiện đại 3

Với tay nghề chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên pha chế đến từ quán Seaview mang đến món đồ uống vừa đẹp phần nhìn lại sở hữu hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn

Nếu EDEN Coffee gây ấn tượng với không gian 2 tầng lầu thì Seaview chiếm trọn cảm tình bởi khoảng sân vườn mát mắt cực kì lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn. Với diện tích "khủng", quán cũng có cho mình 2 khu vực chính là trong nhà và ngoài trời. Nhìn chung, Seaview Coffee được bài trí theo phong cách tối giản nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng. Vào những sự kiện lớn trong năm như lễ Tết, Giáng Sinh... không gian nơi đây có sự đầu tư rất kỹ lưỡng về hệ thống đèn cũng như các tiểu cảnh. Do đó mỗi lúc ghé đến, bạn sẽ có cảm giác mới mẻ như lần đầu tiên check-in quán cà phê làm mưa làm gió này.

Seaview Coffee với không gian thưởng thức đồ uống hiện đại 4

Tuy theo đuổi lối bài trí cùng phong cách thiết kế có phần tối giản nhưng không gian Seaview Coffee không hề đơn sơ, trái lại còn mang đến cảm giác cực kì hiện đại và sang trọng

Seaview Coffee với không gian thưởng thức đồ uống hiện đại 5

Vào những dịp đặc biệt trong năm như Giáng Sinh, lễ Tết, quán cũng có sự đầu tư rất tốt về hệ thống đèn cũng như những tiểu cảnh nơi đây để bạn ghé thưởng thức cà phê có thể tha hồ chụp ảnh "sống ảo"

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn Seaview Coffee - Một trong những quán cà phê tại Kiên Giang sở hữu cho mình không gian hiện đại cùng menu đồ uống đa dạng. Có dịp vi vu khám phá tỉnh thành miền Tây sông nước, mọi người đừng quên ghé trải nghiệm điểm đến đặc sắc này nhé. Đây xứng đáng là quán cà phê được bạn ghi chú ngay vào cẩm nang du lịch của riêng mình đó.