Địa chỉ: P9 41 - 42 - 43, đường 3 Tháng 2, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 091 389 9858

MK Coffee Vintage House là một quán cafe Rạch Giá sở hữu lối thiết kế mang đậm màu sắc cổ điển, truyền thống nhưng vẫn xen kẽ một chút nét hiện đại rất tinh tế. Mặc dù không quá rộng nhưng quán được trang trí bằng nhiều vật dụng nhỏ xinh, đáng yêu, giúp tô điểm cho không gian thêm phần ấm cúng, dễ chịu. Lấy phong cách thơ mộng, lãng mạn làm chủ đạo với nhiều background tuyệt đẹp, MK Coffee Vintage House chính là tọa độ “sống ảo” tuyệt vời dành cho các bạn trẻ.

Thực đơn của MK Coffee Vintage House vô cùng đa dạng, gồm có thức uống và các loại bánh ngọt hấp dẫn. Quán cũng linh động thay đổi, sáng tạo các món trong thực đơn theo xu hướng nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của thực khách. Có thể nói, MK Coffee Vintage House là địa điểm cực kỳ lý tưởng để họp mặt bạn bè, thưởng thức cà phê, bánh ngọt, chơi các trò boardgame thú vị hay chỉ đơn giản là cùng nhau chuyện trò, tâm tình. 

6 Quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo không thể bỏ qua 2

MK Coffee Vintage House là một trong những quán cafe Rạch Giá rất thích hợp để họp mặt, trò chuyện cùng bạn bè

Địa chỉ: Số 86 đường Lạc Hồng, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 097 432 4232

Simple Coffee là quán cafe Rạch Giá với không gian Hàn Quốc rất xinh xắn. Đúng như tên gọi, quán được thiết kế theo phong cách đơn giản, trẻ trung với gam màu trắng tinh tế làm chủ đạo mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách. Simple Coffee được chia thành 2 tầng, tầng trệt bố trí những bộ sofa êm ái rất thích hợp để mọi người ngồi thư giãn, trò chuyện. Tầng 2 được thiết kế thành không gian yên tĩnh với các dãy bàn dài, là địa điểm lý tưởng để làm việc, học nhóm. 

Thực đơn của Simple Coffee được nhiều bạn đánh giá là khá đa dạng, bao gồm những thức uống quen thuộc như cà phê, trà sữa, trà trái cây… Trong đó, cà phê là món đồ uống nổi tiếng nhất của quán bởi hương vị thơm ngon tuyệt hảo, do chính những người nhân viên ở đây tự rang xay, pha chế từ hạt cà phê Robusta cao cấp vùng Lâm Đồng.

6 Quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo không thể bỏ qua 3

Không gian Hàn Quốc xinh xắn của Simple Coffee. Ảnh: Fanpage Simple Coffee

6 Quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo không thể bỏ qua 4

Cà phê của quán được pha chế tỉ mỉ từ hạt Robusta cao cấp. Ảnh: Fanpage Simple Coffee

Địa chỉ: Số 7, lô A2, đường số 11 (khu Tây Bắc), phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 094 377 9199

Hy The Coffee Shop là một trong những quán cafe Rạch Giá rất quen thuộc với giới trẻ địa phương. Nằm ngay trên mặt tiền trong khu đô thị sầm uất cùng không gian khang trang nên quán dễ dàng thu hút sự chú ý của rất nhiều thực khách. Hy The Coffee Shop có phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ những quán cà phê xinh xắn ở Hàn Quốc với tông màu trắng đơn giản, tinh tế làm chủ đạo cùng những món đồ decor đáng yêu và rất nhiều cây xanh tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát. 

Vì chủ yếu phục vụ giới trẻ nên thực đơn của Hy The Coffee Shop cũng vô cùng đa dạng với các món đồ uống đang được ưa chuộng như trà sữa, trà trái cây, cà phê, đá xay… Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn như tiramisu, mousse chanh dây… để thực khách nhâm nhi cùng đồ uống.

6 Quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo không thể bỏ qua 5

Hy The Coffee Shop sở hữu không gian đơn giản, tinh tế cùng rất nhiều cây xanh 

Địa chỉ: P7 - 22 đường 3 Tháng 2, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. 

Số điện thoại liên hệ: 094 894 8662

Nhắc đến top quán cafe Rạch Giá có không gian đẹp và ấn tượng thì chắc chắn không thể bỏ qua SenLa Cafe. Quán mang đến thực đơn vô cùng phong phú, bao gồm những thức uống quen thuộc như trà trái cây, cà phê, đá xay… cùng vô số món ăn hấp dẫn như bánh takoyaki Nhật, bánh đập, mì Ý… và đặc biệt nhất là các loại bingsu Hàn Quốc vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.

Cùng với đó, SenLa Cafe cũng sở hữu không gian “sống ảo” cực xịn, mọi thứ đều được  sắp xếp tỉ mỉ mang trọn tâm huyết của người chủ quán. Không gian ở đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét vintage và hiện đại, được trang trí đơn giản mà bắt mắt cùng rất nhiều góc check-in lý tưởng. Với đội ngũ nhân viên tận tình, nhanh nhẹn, SenLa Cafe chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Rạch Giá, Kiên Giang đấy. 

6 Quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo không thể bỏ qua 6

SenLa Cafe nổi tiếng với các loại bingsu Hàn Quốc vừa thơm ngon vừa đẹp mắt 

Địa chỉ: Số 422 đường Phạm Hùng, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 0297 6286 868

Atelier Café 68 là một trong những quán cafe Rạch Giá từng có một thời gian làm xôn xao giới trẻ địa phương. Không gian nơi đây mang vẻ gần gũi và nét đẹp đặc trưng rất riêng, không giống với bất cứ quán cà phê nào khác. Từng chiếc bàn nhỏ nhắn cùng những chiếc ghế gỗ mang màu trầm của thời gian luôn là điểm nhấn đặc biệt của quán. Không quá cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế, sang trọng, Atelier Café 68 luôn biết cách tạo ấn tượng với mọi người và níu chân thực khách từ những điều bình dị nhất.

Thực đơn của Atelier Café 68 chắc chắn sẽ hấp dẫn thực khách bởi những món đồ uống thơm ngon và hấp dẫn. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến các món cà phê với hương vị đậm đà, thơm lừng và được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và hết lòng phục vụ thực khách, MIA.vn tin rằng khi đến đây bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng và có những phút giây thoải mái vô cùng.

6 Quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo không thể bỏ qua 7

Atelier Café 68 thu hút thực khách bởi không gian yên tĩnh, gần gũi. Ảnh: Fanpage Atelier Café 68 

6 Quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo không thể bỏ qua 8

Mỗi thức uống đều được quán chăm chút từng chi tiết nhỏ. Ảnh: Fanpage Atelier Café 68

Địa chỉ: A1 - 122 đường Phạm Hùng, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 094 532 2949

Zut House Coffee and Tea là một trong những quán cafe Rạch Giá view đẹp mà bạn nhất định nên ghé qua một lần. Không gian nơi đây gồm hai tầng khang trang với bầu không khí yên tĩnh, rất thích hợp để trò chuyện, học tập và làm việc. Cùng với lối decor đơn giản mà đẹp mắt, quán còn bố trí nhiều dãy bàn dài cho các nhóm đông người nên đây là địa điểm cực kỳ lý tưởng để tụ tập bạn bè cùng vui chơi, học nhóm. 

Thực đơn của Zut House Coffee and Tea Rạch Giá chủ yếu là những thức uống được giới trẻ ưa chuộng như trà sữa, trà trái cây và đá xay. Theo nhiều thực khách nhận xét, đồ uống của quán rất hợp khẩu vị, đa dạng topping đi kèm và giá cũng rất vừa túi tiền. 

6 Quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo không thể bỏ qua 9

Zut House Coffee and Tea phục vụ nhiều thức uống được giới trẻ ưa chuộng

Địa chỉ: Lô BT10 - 07 đường Tôn Đức Thắng, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

EFFOC Cafe không chỉ là một điểm hẹn cuối tuần lý tưởng mà quán còn được biết đến như một chốn thiên đường của những người yêu cây cối, yêu màu xanh thiên nhiên. Sắc xanh ở đây không chỉ riêng gam màu xanh dương chủ đạo của quán mà còn đến từ những chậu cây được đặt giữa lối đi, cạnh ghế ngồi, xung quanh bể cá… Tất cả khiến nơi đây trông như một khu vườn, giúp mọi người rời xa những lo toan, bộn bề của cuộc sống để tận hưởng phút giây nghỉ ngơi thư thái.

Ở EFFOC Cafe có đủ loại thức uống, từ cà phê, trà sữa, trà trái cây, sinh tố, đá xay… với hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm một không gian yên tĩnh để trò chuyện, tâm tình cùng bạn bè hay ngồi một mình học tập, làm việc thì EFFOC Cafe chính là sự chọn lựa hoàn hảo đấy. 

6 Quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo không thể bỏ qua 10

Không gian xanh ngát, thoáng đãng tại EFFOC Cafe. Ảnh: Fanpage EFFOC Rạch Giá 

6 Quán cafe Rạch Giá view đẹp cho hội mê sống ảo không thể bỏ qua 11

Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều loại thức uống và bánh ngọt hấp dẫn. Ảnh: Fanpage EFFOC Rạch Giá

Trên đây MIA.vn đã bật mí cho bạn những quán cafe Rạch Giá có không gian ấn tượng và được giới trẻ săn đón bậc nhất. Đừng quên lưu ngay vào cẩm nang du lịch Kiên Giang để check-in cùng bạn bè trong chuyến đi sắp tới nhé!