Vị trí: Số 117, đường Phạm Hùng, phường Vĩnh Bảo, Thành phố Rạch Giá

Giờ mở cửa: 8h30 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ: 094 532 29 49

Zut House Coffee and Tea là hệ thống quán trà sữa có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành phía Nam. Đây là cái tên không còn xa lạ gì với các bạn trẻ mê đắm món trà sữa thơm lừng, béo ngậy.

Bên cạnh menu đa dạng hương vị cùng topping hấp dẫn, nhìn chung Zut House Coffee and Tea Rạch Giá nói riêng và các chi nhánh thuộc chuỗi này nói chung có không gian khá đơn giản, ấm cúng. Nếu đang tìm kiếm một quán trà sữa đảm bảo chất lượng, Zut House chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm: Cá Bống Cafe Tea, không gian cà phê cổ truyền đậm chất Việt

Zut House Coffee and Tea Rạch Giá đốn tim hội mê trà sữa 2

Zut House Coffee and Tea Rạch Giá sở hữu không gian đơn giản, ấm cúng, cực kỳ thích hợp cho những buổi trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè

Bên cạnh menu trà sữa với hơn 13 loại và 2 size chính là M và L để bạn thoải mái lựa chọn, quán Zut House Coffee and Tea Rạch Giá còn phục vụ đa dạng món đồ uống từ trà, cà phê đến sữa tươi... Mức giá nơi đây so với VƯU Cake Cafe hay Chidori Coffee Tea có phần rẻ hơn, chỉ rơi vào khoảng 20.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ.

Để trải nghiệm thêm phong phú, bạn có thể order các loại topping như pudding, trân châu hoặc sương sáo để cho vào đồ uống. Topping của quán được nhập từ nguồn có xuất xứ rõ ràng, do đó bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như hương vị.

Không dừng lại ở đó, Zut House Coffee and Tea Rạch Giá còn phục vụ các món ăn vặt để bạn thoải mái nhâm nhi cùng với đồ uống. Nếu đi theo nhóm đông người, bạn có thể gọi combo với mức giá chỉ từ 35.000 VNĐ tới 45.000 VNĐ tùy theo phần. Một combo như vậy thông thường sẽ gồm những món đồ chiên như khoai tây, tôm viên, xúc xích Đức...

Zut House Coffee and Tea Rạch Giá đốn tim hội mê trà sữa 3

Zut House chuyên phục vụ đa dạng các loại trà sữa cùng nhiều món đồ uống khác như cà phê, sữa tươi, trà trái cây - hạt chia...

Zut House Coffee and Tea Rạch Giá đốn tim hội mê trà sữa 4

Để trải nghiệm thêm phần phong phú, bạn có thể order các loại topping thơm ngon như trân châu, pudding, sương sáo... để cho vào trà sữa

Đội ngũ nhân viên qua Zut House Coffee and Tea Rạch Giá qua đào tạo bài bản không chỉ có tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp mà còn gây ấn tượng bởi thái độ cực kì nhiệt tình và thân thiện. Vào các khung giờ cao điểm, tuy quán khá đông khách nhưng đồ uống vẫn được phục vụ rất nhanh. Chỉ từ 3 đến 5 phút ngồi trò chuyện cùng bạn bè là mọi người đã có ngay ly trà sữa hợp khẩu vị. Khác với các Quán cafe Rạch Giá, Zut House Coffee and Tea nhận ship trong khu vực thành phố. Bạn có thể đặt giao ngay tại điểm lưu trú vừa nhanh chóng lại rất tiện lợi.

Zut House Coffee and Tea Rạch Giá đốn tim hội mê trà sữa 5

Quán Zut House Coffee and Tea Rạch Giá cũng nhận giao hàng tận nơi trong khu vực thành phố

Zut House Coffee and Tea Rạch Giá sẽ là chân ái dành cho bạn mê đắm món trà sữa thần thánh. Sau khi trải nghiệm các hàng quán chuyên bán Đặc sản Kiên Giang, còn chần chừ gì mà không ghé ngay Zut House nhâm nhi ly trà sữa thơm lừng, béo ngậy để lấy tinh thần bạn nhỉ? Nhanh tay lưu ngay thông tin quán này vào cẩm nang du lịch cá nhân để đến check-in khi có dịp nhé mọi người.