Vị trí: P7 - C22, đường 3 tháng 2, phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá

Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ: 094 894 86 62

SenLa Cafe là địa chỉ thưởng thức đồ uống và đá bào thu hút đông đảo các bạn trẻ Kiên Giang. Khác với những Quán cafe Rạch Giá nổi tiếng gần xa, nơi đây sở hữu không gian khá nhỏ và đơn sơ, thường phục vụ khách quen là chủ yếu. Tuy có diện tích khiêm tốn nhưng menu đồ uống, đá bào tại SenLa thì đa dạng miễn chê. Đã từng đến đây trải nghiệm một lần, bạn chắc chắn sẽ không khỏi thích thú trước hương vị hấp dẫn mà các món đồ ăn, thức uống mang lại. Thử ngay kẻo lỡ nhé tín đồ khám phá!

Xem thêm: Long Chau Coffee Cake và những đêm nhạc acoustic du dương

Đến SenLa Cafe thưởng thức món đá bào ngon miễn chê 2

SenLa Cafe là cái tên không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Kiên Giang cũng như tín đồ du lịch thập phương

Giống với EDEN Coffee, SenLa Cafe để lại ấn tượng rất tốt với menu đa dạng món đồ uống thơm ngon để bạn tha hồ lựa chọn, từ cà phê, sinh tố, soda đến sữa chua, trà trái cây. Quán cũng có phục vụ các món trà sữa hấp dẫn dành cho hội mê đồ ngọt. Với 2 size chính là M và L, mức giá tương ứng sẽ từ 25.000 VNĐ đến 35.000 VNĐ tùy theo món. Nếu muốn thưởng thức đồ uống tốt cho sức khỏe, MIA.vn mách bạn nên thử qua những loại trà trái cây như trà hoa cúc lạc thần, trà kim quất mật ong... có mức giá hầu hết là 33.000 VNĐ.

Đặc biệt nhất tại quán cà phê này không thể bỏ qua món bingsu (đá bào) ngon khó cưỡng. Nếu chưa thử qua món này lần nào, bạn có thể order một phần bingsu thập cẩm để trải nghiệm. Nơi đây có đà bào xoài, dâu, đào, kiwi, việt quất... dành cho bạn muốn thưởng thức riêng lẻ một loại trái cây. Quán cũng phục vụ bingsu mix 2 vị theo yêu cầu với mức giá khoảng 75.000 VNĐ/phần. Một phần đá bào nơi đây khá lớn và nhiều topping, do đó nếu đi theo nhóm đông, bạn có thể cân nhắc 2 người ăn cùng một loại để có thể thử qua nhiều vị hơn.

Đến SenLa Cafe thưởng thức món đá bào ngon miễn chê 3

Bên cạnh bingsu, nơi đây sở hữu cho mình menu đồ uống cực kì đa dạng từ trà sữa, cà phê đến soda, sinh tố, trà trái cây... để bạn thoải mái lựa chọn

Đến SenLa Cafe thưởng thức món đá bào ngon miễn chê 4

Không dừng lại ở đó, thức uống tại SenLa Cafe được các bạn nhân viên pha chế chăm chút rất tốt về mặt hương vị, do đó đã thử qua một lần là bạn sẽ ấn tượng mãi

Nhìn chung, bên cạnh menu đa dạng, SenLa Cafe chiếm được cảm tình từ các bạn trẻ Kiên Giang với thái độ phục vụ rất dễ thương và nhiệt tình. Ngay từ lần đầu đến đây, bạn đã có thể dễ dàng cảm nhận được sự thân thiện, chu đáo của đội ngũ nhân viên quán. Từng món ăn, nước uống khi order cho khách đều được các bạn ghi chú cực kì cẩn thận. Điểm trừ duy nhất là vào các tối cuối tuần, SenLa Cafe thường rất đông, do đó đồ uống hoặc đá bào sẽ lên món khá chậm. Bạn nên cân nhắc qua nếu muốn ghé quán vào những ngày này để trải nghiệm.

Đến SenLa Cafe thưởng thức món đá bào ngon miễn chê 5

Đội ngũ nhân viên từ pha chế đến phục vụ quán SenLa Cafe đều được nhận xét là có tác phong nhanh nhẹn và thái độ rất dễ thương và nhiệt tình

SenLa Cafe là điểm đến mà bạn nên ghé qua ít nhất một lần trong chuyến du lịch của mình sau khi thưởng thức các hàng quán chuyên bán Đặc sản Kiên Giang. Đây hứa hẹn sẽ nơi mang đến bạn trải nghiệm vô cùng hài lòng. Nhanh tay thêm ngay địa chỉ này vào cẩm nang du lịch cá nhân kẻo lỡ mọi người nhé.