Vị trí: L2 - C1, đường Trần Quang Khải, Thành phố Rạch Giá

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ: 096 277 77 49

Simple coffee là một trong những Quán cafe Rạch Giá rất được tín đồ du lịch ưa chuộng. Nơi đây gây ấn tượng bởi menu đa dạng và không gian thưởng thức đồ uống hoàn toàn mới mẻ, khác biệt so với nhiều địa chỉ khác. Cùng đội ngũ nhân viên dễ thương, nhiệt tình, có thể nói đây là quán cà phê cực kì lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và gặp gỡ bạn bè vào dịp cuối tuần rảnh rỗi. Theo chân MIA.vn khám phá rõ nét hơn về điểm dừng chân thú vị này nhé.

Xem thêm: Đến SenLa Cafe thưởng thức món đá bào ngon miễn chê

Simple coffee, quán cà phê gây sốt bởi không gian siêu đẹp 2

Simple coffee là một trong những cái tên không còn xa lạ gì với người dân bản địa và tín đồ du lịch thập phương

Dừng chân tại Simple, bạn sẽ ngay lập tức thích thú trước mùi hương cà phê lan tỏa khắp không gian quán. Các món cà phê nơi đây chủ yếu được nhân viên pha bằng máy từ hạt nguyên chất, do đó sẽ không có gì ngạc nhiên nếu nơi đây luôn sở hữu hương thơm rất nịnh mũi. Mùi vị của những loại cà phê có trong menu quán như robusta, espresso, cappuccino... dưới tay chuyên nghiệp của đội ngũ pha chế cũng để lại ấn tượng rất tốt trong lòng người thưởng thức. Đó có lẽ là lý do mà Simple coffee thu hút đông đảo người sành uống cà phê ghé trải nghiệm.

Giống với Sophia Cafe hay Chidori Coffee Tea, quán cũng phục vụ đa dạng các món đồ uống khác nhau từ nước ép trái cây, trà sữa đến soda, đá xay... Tất cả món nước đều có 2 size S và M để bạn thoải mái lựa chọn. Về mức giá, nhìn chung những món thức uống nơi đây sẽ dao động từ 28.000 VNĐ đến 43.000 VNĐ. So với chất lượng, có thể nói đây là tầm giá khá hợp lý. Có cơ hội ngồi lại quầy bar và quan sát quy trình pha đồ uống đòi hỏi nhiều kỹ thuật, mọi người chắc chắn sẽ hiểu ngay lý do hương vị món nước nơi đây thu hút đông đảo các bạn gần xa.

Simple coffee, quán cà phê gây sốt bởi không gian siêu đẹp 3

Ngay từ khi bước vào quán, chào đón bạn đã là hương thơm đầy mê hoặc từ những hạt cà phê nguyên chất đang được pha chế bằng máy

Simple coffee, quán cà phê gây sốt bởi không gian siêu đẹp 4

Bên cạnh cà phê, Simple còn phục vụ nhiều món đồ uống thơm ngon khó cưỡng khác như nước ép trái cây, trà sữa, soda, đá xay...

Tuy sở hữu phong cách bài trí cùng lối thiết kế hướng đến sự đơn giản nhưng không gian nơi đây không hề mang đến cảm giác tẻ nhạt, trái lại còn cực kì hút mắt. Với hệ thống cửa kính cho phép phóng tầm mắt ra xa ngắm cảnh phố phường đông đúc cùng gam màu trắng - nâu thanh lịch, dừng chân tại Simple coffee, bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái và dễ chịu. Còn gì bằng cuối tuần đến đây vừa thưởng thức món đồ uống hợp khẩu vị lại có thể thả hồn mình trôi theo những con đường đông đúc người qua lại và chầm chậm tận hưởng cuộc sống an yên.

Simple coffee, quán cà phê gây sốt bởi không gian siêu đẹp 5

Simple coffee được đánh giá rất cao bởi tông màu chủ đạo thanh lịch cùng hệ thống cửa kính giữa mở rộng không gian và mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn Simple coffee - Một trong những quán cà phê nổi tiếng tại Rạch Giá Kiên Giang. Sau khi thưởng thức đa dạng món ăn Đặc sản Kiên Giang, bạn đừng quên đến Simple dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn cũng như trải nghiệm không gian cà phê độc đáo này nhé. Nhanh tay lưu ngay quán này vào cẩm nang du lịch cá nhân kẻo lỡ thôi mọi người ơi!