Ngoài những quán chè Bến Tre thơm ngon, giải nhiệt thì bạn cũng nên đến những địa điểm có không gian sân vườn để thư giãn. Vì thế, chủ đề top quán cafe sân vườn tại Bến Tre thường được bàn tán sôi nổi để lựa chọn ra tọa độ đẹp nhất.

Địa chỉ: 92 B Nguyễn Văn Khước, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre

Số điện thoại liên hệ: 0275 3838 478

Fanpage: https://www.facebook.com/iokkoivietnam/

Nếu bạn thắc mắc địa điểm nào đứng vị trí nhất nhì trong top quán cafe sân vườn tại Bến Tre thì MIA.vn xin trả lời đó chính là Iokkoi Coffee Zen Garden. Nơi này được xem là tọa độ lý tưởng để làm việc, trò chuyện với bạn bè, vì tại đây khá yên tĩnh, có nhiều cây cảnh. Nếu đang mệt mỏi, căng thẳng, áp lực công việc và cuộc sống thì khi đến Iokkoi Coffee Zen Garden bạn sẽ có cảm giác thật dễ chịu khi ngồi giữa một khoảng sân vườn thoáng đãng và không khí trong lành giữa chốn phồn hoa nơi phố thị.

Các tín đồ du lịch một khi đã đặt chân đến với Iokkoi Coffee Zen Garden thì những lần sau nhất định họ sẽ quay lại và tiếp tục đắm chìm trong không gian lãng mạn của nơi này. Nơi này cũng có những thực khách trung thành vì có nhiều bạn yêu cuộc sống bình dị, thích tự do và xem Iokkoi Coffee Zen Garden như ngôi nhà thứ 2 của họ. Chắc có lẽ, chủ quán mong muốn nơi này được thực khách xem như người bạn tri âm, một nơi thân thiết để được thả tâm hồn bay bổng. Không gian của địa điểm này vào buổi tối vô cùng ấm cúng với các chi tiết trang trí lãng mạn như nến, hoa và tiếng nhạc du dương kết hợp cùng giọng hát ngọt ngào đưa bạn chìm vào những khúc tình ca bất hủ. Dựa vào các chi tiết trên, bạn có thể thấy địa điểm này sẽ còn là gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn.

Khi bước vào quán, đầu tiên bạn nên nhìn sơ lược qua những góc ngồi để chọn một vị trí phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn muốn thư giãn, nhẹ nhàng bên cạnh cốc cà phê nóng hổi thì có thể chọn những góc hơi khuất và ít người ngồi xung quanh. Còn nếu bạn thích không khí thiên nhiên thì có thể chọn ngồi bên ngoài hay gần cửa để tận hưởng chút gió khẽ mơn man da thịt. 

Top quán cafe sân vườn tại Bến Tre sở hữu khung cảnh yên bình, thơ mộng 2

Điểm qua top quán cafe sân vườn tại Bến Tre thì đương nhiên không thể thiếu Iokkoi Coffee Zen Garden

Xem thêm: Chè thưng nước cốt dừa Bến Tre, đặc sản nức lòng khách phương xa

Địa chỉ: 253C Hùng Vương, phường 7, thành phố Bến Tre

Giá tham khảo: 12.000 – 50.000 VND

Chỉ cần nghe tên thôi thì cũng đủ để bạn mường tượng ra khung cảnh xung quanh của quán sẽ thơ mộng, ngọt ngào như thế nào. Vườn hồng chính là một trong top quán cafe sân vườn tại Bến Tre được nhiều thực khách thường xuyên lui tới nhất. Đặc biệt, đối với các cặp gia đình, đôi tình nhân trẻ, hay những bạn yêu thích hoa, thiên nhiên thì đây quả là một thiên đường ngự tại nhân gian. Cho những ai chưa biết thì quán cà phê này là nơi quy tụ của hơn 500 loài hoa hồng lai tạo với đủ màu sắc rực rỡ. Không chỉ dừng lại ở đó, địa điểm này còn có đa dạng các loại chim cảnh, hồ cá Koi nhập khẩu từ Nhật Bản,… Sự kết hợp này tạo nên khung cảnh nhân tạo nhưng lung linh tựa như bức tranh thiên nhiên mà chẳng thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Lúc ban đầu, nơi đây không phải là quán cà phê mà chỉ đơn thuần là một vườn hồng. Nhưng thấy nhiều bạn thích đến chụp ảnh “sống ảo” cho nên anh đã nảy ra ý tưởng kết hợp cả 2 loại hình quán cà phê và vườn hồng lại với nhau. Nhờ sự thấu hiểu thực khách mà anh đã nhận được thành công này.

Top quán cafe sân vườn tại Bến Tre sở hữu khung cảnh yên bình, thơ mộng 3

Đây là nơi tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa ngắm những bông hoa hồng và thưởng thức ly cà phê sánh mịn

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: Đường Võ Nguyên Giáp, Bình Khởi, phường 6, thành phố Bến Tre.

Chi nhánh 2: Công viên Cái Cối, An Thuận B, Mỹ Thạnh An, thành phố Bến Tre.

Chi nhánh 3: Khu chợ Chùa, thành phố Bến Tre.

Số điện thoại liên hệ: 0275 3733 366

Fanpage: https://www.facebook.com/Làng-Văn-Cafe-276760225753431/

Nơi này khác với những địa điểm thuộc top quán cafe sân vườn tại Bến Tre khác vì có vị trí ẩn mình, tránh xa những ồn ào, tấp nập. Bên trong khuôn viên của quán chính là những vòm cây xanh mát, khóm hoa chăm sóc tỉ mỉ mang đến màu sắc lung linh giúp tô điểm cho Làng Văn Cafe. Khung cảnh sân vườn nhờ thế mà trông thoáng đãng, gần gũi, mộc mạc hơn. Những ai đang tìm kiếm chốn dừng chân mang phong cách giản dị, ấm cúng và có không gian sạch đẹp, yên tĩnh thì chần chờ gì mà không ghé qua nơi này.

Quán tuy tọa lạc tại các vị trí không mấy đắc địa, nhưng chính nhờ vào đó mà thực khách nhận được không gian bình yên. Với lượng đón tiếp thực khách đông đảo, quán ngày càng mở rộng và tính đến nay đã có đến 3 chi nhánh. Cũng chính nhờ độ phủ sóng rộng rãi của quán mà bạn có thể tha hồ chọn lựa địa điểm nào thích hợp với chuyến đi của mình. Các đối tượng thường lui tới quán là các đôi tình nhân, những người có tâm hồn lãng mạn. 

Top quán cafe sân vườn tại Bến Tre sở hữu khung cảnh yên bình, thơ mộng 4

Buổi sáng Làng Văn Cafe tươi mát bao nhiêu thì khi đêm về nơi này sẽ lãng mạn bấy nhiêu

Địa chỉ: 596C Nguyễn Văn Trung, khu phố 1, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre

Số điện thoại liên hệ: 0908 805 229

Fanpage: https://www.facebook.com/thewincoffeebentre/

The Win Coffee Cá Koi sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái và đầy thư thái. Nơi đây còn tại cảm giác sâu lắng khi luôn tạo bầu không khí bình yên với những bản nhạc nhẹ nhàng để phù hợp với mọi lứa tuổi. Không dừng lại ở việc chỉn chu từ bên ngoài, nơi đây còn có chất lượng cà phê tuyệt hảo. Hương vị của các món, cà phê ở đây đậm đà, thơm ngon. Theo lời chủ quán thì anh nhập hạt cà phê nguyên chất được tuyển chọn kỹ lưỡng tại các nhà vườn cùng với kỹ thuật rang xay đặc biệt.

Do đó, bạn sẽ thấy The Win Coffee Cá Koi hoàn toàn xứng đáng lọt top quán cafe sân vườn tại Bến Tre. Địa điểm này không chỉ nổi bật vì có không gian rộng rãi, thoáng đãng mà còn bởi sự đa dạng của các món trong thực đơn. Nếu nhìn vào menu mà bạn cảm thấy phân vân quá thì sau đây là một số gợi ý: cà phê, thạch lô hội, chocolate, sinh tố, Rhum Cocktail, nước ép trái cây, trà, kem… Các thức uống tại The Win Coffee Cá Koi được pha chế kỹ lưỡng, luôn để lại dư vị thơm ngon, ngọt ngào cho thực khách. Từ những ưu điểm trên, ta càng thêm khẳng định đây là quán cafe tại Bến Tre mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top quán cafe sân vườn tại Bến Tre sở hữu khung cảnh yên bình, thơ mộng 5

Cổng của The Win Coffee Cá Koi trông đầy màu sắc và tươi trẻ. Dù sở hữu vẻ ngoài như thế nhưng đây lại là địa điểm phù hợp với mọi lứa tuổi

Những địa điểm thuộc top quán cafe sân vườn tại Bến Tre mà MIA.vn vừa tiết lộ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thích thư giãn, hòa mình với thiên nhiên. Đừng quên lưu ngay địa chỉ của những quán bạn yêu thích vào cẩm nang du lịch nhé!