Đến với Bến Tre bạn không chỉ có cơ hội được tham quan, vui chơi các địa điểm nổi tiếng Khu lưu niệm Nguyễn Thị Định, cồn Quy… mà còn được thưởng thức đặc như sản kẹo dừa, các loại chè nức tiếng. Quán chè Bến Tre tại đây cũng được rất nhiều bạn tìm thưởng thức với hương vị đa dạng, chất lượng thơm ngon. Dưới đây là 5 quán chè mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn nhất định bạn phải ghé đây nhé! 

Địa chỉ: 141D Nguyễn Văn Tư, P. 7, Bến Tre.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00.

Khi nhắc đến những quán chè Bến Tre thi cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách là trà sữa Violet. Với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, được bài trí đẹp mắt, ngoài ra thì menu của quán lại còn đa dạng, độc đáo, hương vị thơm ngon. Nhờ vậy mà Violet đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân địa phương cũng như thu hút nhiều bạn khi đến với Bến Tre. Đây cũng là một địa điểm nổi tiếng dành cho các bạn trẻ check-in vì quán được trang trí chủ yếu theo phong cách Nhật Bản.

Để đáp ứng tất cả nhu cầu của các thực khách khi đến đây, tại quán có đầy đủ các loại chè như: Khúc bạch, thảo mộc, chè thạch, caramen… Chúng đều thơm ngon, chất lượng, ăn thử một lần là nhớ mãi. Sở dĩ chè ở của Violet được nhiều người lựa chọn là nhờ vào hương vị đặc trưng, thơm ngon beo béo từ các nguyên liệu tự nhiên. Đến với trà sữa Violet - Quán chè Bến Tre ngon nhất thì bạn an tâm về chất lượng, tất cả đều là các nguyên liệu sạch, chúng có nguồn gốc rõ ràng, hợp vệ sinh có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Giá thành tại đây rất vừa túi tiền nên các bạn gọi nhiều loại khác nhau để thưởng thức. Ngoài ra, quán còn đẩy mạnh về trà sữa như cái tên mà Violet đã đặt cho mình, nên nếu bạn có nhu cầu hãy tham khảo ngay nhé. Nếu bạn không có thời gian đi mua hay thưởng thức tại nơi thì trà sữa Violet cũng sẵn sàng giao hàng tận nơi cho tất cả các thực khách. Bạn hãy vi vu đến Bến Tre ngay thôi để tận hưởng những cốc chè thơm béo ngậy từ cốt dừa tự nhiên nhé.

5 quán chè Bến Tre ngon nức tiếng cho giới sành ăn 2

Món chè khúc bạch thơm ngon được nhiều thực khách yêu thích tại quán trà sữa Violet

1.2 Chè Tây Ý

Địa chỉ: Số 5, đường 3/2 phường An Hội, TP Bến Tre.

Chè Tây Ý là địa điểm nổi tiếng, thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng. Tại Tây Ý chỉ bán online và nhận giao hàng, nhưng được sự ủng hộ của rất nhiều thực khách với những phản hồi vô cùng tích cực. Chè Tây Ý không những được lòng mọi người về hương vị mà còn bắt mắt bởi hình thức bề ngoài. Từ thạch đến những nguyên liệu trong cốc chè luôn được tạo hình ấn tượng với nhiều hình dạng khác nhau như hình cá, lợn,... Các món chè tại đây là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa của các nguyên liệu lại với nhau. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị béo, ngọt thanh vừa phải từ nước cốt, sự thanh mát, bùi bùi từ các loại đậu, thạch khiến các tín đồ ăn vặt mê mẩn.

Tại đây có menu rất đa dạng với nhiều loại khác nhau đặc biệt là món chè cùng với tên với quán Tây Ý. Món chè này là best-seller của quán vì nó được trình bày đẹp mắt, nhiều màu sắc như đen của trân châu, trắng của nước cốt, hồng hay xanh của các loại thạch khác nhau. Tuy nhiều đa dạng màu nhưng tất cả đều được làm từ các nguyên tự nhiên rau, củ, quả,... Nên bạn an tâm về chất lượng nhé. Nước cốt ở đây ngọt thanh, béo ngậy từ những trái dừa đặc sản làm nên tên tuổi Bến Tre, kèm thêm nhiều loại topping khác. Các loại hoa quả ăn kèm cũng được chọn lọc, chuẩn bị cẩn thận và sạch sẽ, vì vậy mà thực khách an tâm về chất lượng. Các bạn nhân viên phục vụ siêu tận tình và luôn niềm nở với mọi người. Muốn tìm quán chè Bến Tre ngon thì Tây Ý là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Rủ ngay đồng bọn phượt Bến Tre để thưởng thức những chiếc thạch xinh xắn này nhé!

5 quán chè Bến Tre ngon nức tiếng cho giới sành ăn 3

Chè Tây Ý với các loại thạch nhiều hình dạng khác nhau

Địa chỉ: G18 Khu tập thể, Khu phố 3, Phường Phú Khương, Bến Tre.

Không phải ngẫu nhiên mà top 5 quán chè Bến Tre ngon nhất lại có sự xuất hiện của Bưởi Tứ Sắc. Vì thế mà Chè Bưởi Tứ Sắc Bến Tre đã không còn là một cái tên quá xa lạ đối với những tín đồ thích ngọt tại đây. Đến đây bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với các topping khác nhau. 

Ngoài bán chè truyền thống như thái, thập cẩm, đậu đỏ… Thì món đặc biệt đã làm nên thương hiệu của quán chính là món chè bưởi tứ sắc. Dù bạn là ai, đến với quán cũng nên gọi và thưởng thức ngay một bát chè bưởi. Vốn dĩ món chè này được lòng nhiều thực khách là nhờ vào màu sắc từ cùi bưởi bắt mắt trong mỗi chén dai giòn sần sật, ăn kèm là nước cốt dừa, bánh flan, sầu riêng, đậu xanh beo béo, thêm một ít đá thanh mát ăn mãi không ngán. Thời tiết nắng nóng mà có bát chè mát lạnh giải nhiệt thì còn gì bằng. Tiệm Chè Bưởi Tứ Sắc Bến Tre với các nguyên liệu nhà làm hoàn toàn từ màu rau củ tự nhiên đã trở thành địa điểm ruột của rất nhiều bạn trẻ. Chỉ cần một lần nếm thử hương vị chè tại đây thì cho dù bạn là một người không thích ăn ngọt cũng nhớ mãi không thôi. Nếu có du lịch nơi này bạn phải thưởng thức ngay và nhất định mua cho mình một số sản phẩm làm từ dừa tại Bến Tre  độc đáo.

5 quán chè Bến Tre ngon nức tiếng cho giới sành ăn 4

Chè bưởi tứ sắc Bến Tre bắt mắt nhất định phải thử

5 quán chè Bến Tre ngon nức tiếng cho giới sành ăn 5

Bưởi tứ sắc thơm ngon đã có một vị trí quan trọng trong danh sách top 5 quán chè Bến Tre mà bạn nên thử

Địa chỉ: ấp Vĩnh Hòa, xã, Tân Hội, Mỏ Cày Nam, Bến Tre.

Mùa hè nóng nực này tìm ngay một quán chè Bến Tre để thưởng thức vừa mát lạnh vừa thơm ngon thì còn gì tuyệt vời hơn. Nếu bạn ngại đi, hãy liên hệ với quán chè bưởi để được giao hàng tận nơi. Thực đơn rất đa dạng và phục vụ rất nhanh chóng, vì vậy bạn không phải đợi quá lâu để thưởng thức một cốc chè ngon. Chè Thái là một trong những món ăn nức tiếng tại đây, một lần nếm thử sẽ không thể nào quên và nhất định phải còn ghé lại. Chè có độ ngọt vừa phải nhưng vẫn giữ được cảm giác béo ngậy đặc trưng và ăn kèm với nhiều loại thạch khác. Mỗi cốc chè được quán kiểm tra cẩn thận để đảm bảo an toàn trước khi đến tay thực khách. Với địa điểm này, chắc hẳn bạn sẽ chẳng còn thắc mắc "đến Bến Tre có gì ăn?" nữa.

5 quán chè Bến Tre ngon nức tiếng cho giới sành ăn 6

Quán chè bưởi Bến Tre đơn giản nhưng đậm vị quê hương. Ảnh: Quán chè bưởi

Cuối cùng Hân Huy ăn vặt nằm trong danh sách địa chỉ quán chè Bến Tre mà bạn không nên bỏ qua. Lại thêm một quán bán online dành cho các bạn, Hân Huy rất chăm đăng bài hằng ngày và tương tác thường xuyên nên lượt mua hàng trong khá nhiều. Những ly chè mát lạnh, thơm ngon, chất lượng sẽ được giao hàng đến cho bạn một cách nhanh nhất.

Tại Hân Huy Ăn Vặt còn bán một số loại chè giúp đẹp da, đẹp dáng như chè dưỡng nhan, chè đậu đỏ. Bên cạnh đó còn rất nhiều các món ăn vặt khác nhau để bạn có thêm sự lựa chọn. Những vị khách đã từng đến chắc chắn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon đặc trưng của những món chè và các loại bánh caramen nhiều vị hấp dẫn chỉ có riêng tại đây. Để lại ấn tượng nhất cho các thực khách chính là nhờ hương vị ngọt thanh mát, không có quá nhiều đường nên khi ăn để lại ấn tượng sâu sắc. Tất cả đồ ăn tại đây đều do nhà làm nên rất an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

5 quán chè Bến Tre ngon nức tiếng cho giới sành ăn 7

Chè dưỡng nhan hấp dẫn tại Hân Huy Ăn vặt

5 quán chè Bến Tre ngon nức tiếng cho giới sành ăn 8

Hân Huy ăn vặt là một trong những quán chè Bến Tre ngon nhất

Trên đây là top những quán chè Bến Tre mà bạn nên thử khi đến xứ sở dừa. Lưu ngay vào cẩm nang du lịch của mình để không bỏ lỡ tinh hoa mà món ăn này mang lại. MIA.vn chúc bạn có hành trình du lịch thật nhiều thú vị và đáng nhớ tại đây.