Top 7 resort Lagi view biển, đẹp nhất tại Bình Thuận 2

Các resort Lagi được xây dựng với vị trí sát biển

Khi du lịch Bình Thuận, chúng ta thường nghĩ rằng những resort với các dịch vụ chất lượng và tiện nghi hiện đại, view sát biển sẽ "đắt đỏ", tốn khá nhiều ngân sách của bạn, nhưng thực tế thì đa số các resort Lagi - Bình Thuận lại có mức giá tương đương với những khách sạn mà vẫn đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất.

Với vị thế sở hữu nhiều cảnh biển đẹp và ngoạn mục, các resort Lagi đã có những sự phát triển vượt bậc về chất lượng cũng như dịch vụ để phát triển du lịch. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm địa điểm lưu trú lý tưởng khi cùng gia đình cùng đi du lịch Bình Thuận, bài viết dưới đây của Cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các lựa chọn nghỉ dưỡng phù hợp đến bạn.

Top 7 resort Lagi view biển, đẹp nhất tại Bình Thuận 3

Một nơi hòa cùng thiên nhiên và gió biển mát mẻ vào buổi sáng tinh mơ

- Chất lượng: 3.7 /5 ( đánh giá bởi Google)

- Địa chỉ: khu phố 6, đường Tống Duy Tân, phường Bình Tân, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận

- Số điện thoại: 0834.068.168 - 025 23 566 999

- Giá phòng: tham khảo từ 938.981 VND/đêm

- Các loại phòng: Standard Room, Superior Room, Deluxe – Garden View, Hon Ba Suite, Wooden Suite, Dorm Room

Hon ba Lagi Beach Resort với vị trí đắc địa nằm trên bãi biển Đồi Dương hoang sơ, thơ mộng với những bãi cát trắng trải dài ven biển. Với lối kiến trúc thiết kế hiện đại và độc đáo, không gian xanh mát, khoáng đãng đem lại cho bạn sự gần gũi, dễ chịu khi nghỉ dưỡng. Khi nghỉ dưỡng tại resort, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ như bãi biển riêng, nhà hàng, đặc biệt là hồ bơi muối khoáng vô cực hiện đại độc nhất vô nhị tại Bình Thuận.

Top 7 resort Lagi view biển, đẹp nhất tại Bình Thuận 4

Resort với view hồ bơi bao trọn khuôn viên

- Chất lượng: 3.5 /5 ( đánh giá bởi Google)

- Địa chỉ: đường Lý Thái Tổ, Tân Tiến, Hàm Tân, Bình Thuận

- Số điện thoại: 0912 572 271

- Giá phòng: tham khảo từ 906.415 VND/đêm

- Các loại phòng: Superior Garden View, Deluxe River View Bungalow, Green Hill, Suite Garden View Bungalow, Deluxe Garden View Family, Beach Front Suite Bungalow, Garden View Family, Garden View Great Family

Nằm trong những hàng dừa xanh ngắt và những khu vườn hoa thơm ngát, Đất Lành resort được thiết kế đặc biệt dành cho các gia đình 2 thế hệ hoặc nhóm bạn muốn tận hưởng không gian sống chung. Đúng như tên gọi của khu nghỉ dưỡng, nơi đây mang đến bạn những trải nghiệm thư giãn, với phong cảnh xung quanh được bao bọc bởi những hàng dừa mát rợp bóng. Khu resort Lagi này mang phong cách kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, mỗi phòng đều có cảnh quan tươi đẹp hướng ra khu vườn, bể bơi hoặc biển xanh biếc.

Top 7 resort Lagi view biển, đẹp nhất tại Bình Thuận 5

Kiến trúc sang trọng và đậm chất châu Âu của Hodota Cam Binh Resort & Spa

- Chất lượng: 4.6/5 ( đánh giá bởi Google)

- Địa chỉ: đường Lê Minh Công, Tân Phước, Hàm Tân, Bình Thuận

- Số điện thoại: 0911 593 848

- Giá phòng: tham khảo từ 721.360 VND/đêm

- Các loại phòng: Villa Garden View, Villa hướng biển, Bungalow, Deluxe House, Hobbit House, Bird House, Dome House, Egg House.

Là một trong những khu nghỉ với mức giá hấp dẫn, đây là lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn tận hưởng không gian yên bình. Do nằm kề bên bãi biển hoang sơ Cam Bình với bãi cát trắng dài trải, Hodota Cam Binh Resort & Spa trở nên vô cùng thơ mộng và lãng mạng. Đặc biệt, khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, từ ngâm mình trong bể bơi vô cực đến tham gia buổi nhạc acoustics diễn ra hàng đêm và cùng bạn bè cắm trại trên bãi biển để ngắm bình minh.

Top 7 resort Lagi view biển, đẹp nhất tại Bình Thuận 6

Không gian xanh mát của hàng cau xanh rì trước lối vào resort

- Chất lượng: 3.8/5 ( đánh giá bởi Google)

- Địa chỉ: Nguyễn Du, Tân Phước, Hàm Tân, Bình Thuận

- Số điện thoại: 0252 3579 579

- Giá phòng: tham khảo từ 771.015 VND/đêm

- Các loại phòng: phòng Standard, phòng Superior, phòng Family

Cabilagi Garden Resort mang đến không gian sân vườn thân thiện và tươi mới, giúp bạn hoàn toàn được thư giãn và hòa mình vào với thiên nhiên mộc mạc nơi đây. Đặc biệt, đây là một trong những khu nghỉ Lagi với mức giá hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Top 7 resort Lagi view biển, đẹp nhất tại Bình Thuận 7

Điểm nổi bật của resort là hệ thống hồ bơi xịn sò, hiện đại

- Chất lượng: 3.8/5 ( đánh giá bởi Google)

- Địa chỉ: đường Lý Thái Tổ, Tân Tiến, Hàm Tân, Bình Thuận

- Số điện thoại: 0901 833 977

- Giá phòng: tham khảo từ 2.203.192 VND/đêm

- Các loại phòng: Beach Front Bungalow, Family Suite Bungalow, Sea View & Garden View Bungalow, Sea View & Garden View Deluxe Room, Garden View Superior Room,.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đẳng cấp với không gian xanh mướt, hòa mình trong hơi thở của biển cả, hãy đặt phòng tại Lazi Beach Resort & Spa ngay để trải nghiệm sự sang trọng với chuẩn 4 sao và thưởng thức hàng loạt dịch vụ chất lượng. Ngoài việc cung cấp một không gian tuyệt vời để thư giãn, khu nghỉ dưỡng này còn mang đến trải nghiệm đa dạng với các tiện ích như spa, massage, quán cà phê, bể bơi và bãi biển riêng, đem đến sự lựa chọn đa phong cách cho du khách.

Top 7 resort Lagi view biển, đẹp nhất tại Bình Thuận 8

Hệ thống các phòng nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng bậc nhất Bình Thuận

- Chất lượng: 3.6 /5 ( đánh giá bởi Google)

- Địa chỉ: 17 Đường Lê Minh Công, xã Tân Phước, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận

- Số điện thoại: 0907 989 888

- Giá phòng: tham khảo từ 938.981 VND/đêm

- Các loại phòng: suite, Condo, Deluxe, Bugalow gỗ wood house

Nằm trong số những resort Lagi rộng lớn trải dài theo đường bờ biển xinh đẹp, vì thế mà Aurora Resort Lagi sở hữu cho mình một không gian vô cùng thoáng đãng. Không chỉ view biển mang đến sự thoải mái, mà những hoạt động thư giãn tại hồ bơi, bãi biển riêng hay các tiện ích khác đều rất lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

Top 7 resort Lagi view biển, đẹp nhất tại Bình Thuận 9

Cảm nhận sự thanh bình và thoáng đãng của view trước mỗi phòng tại resort

- Chất lượng: 4.4 /5 ( đánh giá bởi Google)

- Địa chỉ: ĐT719, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

- Số điện thoại: 0935 613 491

- Giá phòng: tham khảo từ 1.341.463 VND/đêm

- Các loại phòng: Bungalow đơn giản cùng nhiều loại phòng khác

Nếu bạn đang tìm kiếm một resort Lagi sở hữu không gian có sự kết hợp tuyệt vời giữa sân vườn và ven biển thì hãy nghĩ đến Golden Lotus Resort. Không dừng lại ở sự chất lượng về cảnh quan mà những khu nghỉ dưỡng còn có các dịch vụ như ẩm thực, tiện nghi khách sạn hay các hoạt động vui chơi như tour du lịch trải nghiệm, khu vui chơi,...

Hy vọng những thông tin mà MIA.vn đã tổng hợp và chia sẻ với bạn ở bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những resort Lagi view xịn sò, giá cả phù hợp khi du lịch Bình Thuận cùng những người thân yêu của mình.