banner flas-sale-topbar

Balo Decathlon, điểm nhấn hoàn hảo dành cho người theo đuổi phong cách trẻ trung

16.03.2023 | 1,678 lượt xem
Các dòng balo Decathlon thu hút người dùng với thiết kế bắt mắt, tính ứng dụng cao và độ bền ấn tượng. Cùng MIA.vn tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu qua bài viết bên dưới!

Balo Decathlon là thương hiệu được thành lập từ năm 1976 tại Pháp. Đây là cái tên đã xây dựng được niềm tin trong lòng khách hàng với các dòng balo, phụ kiện thể thao, dã ngoại và xuất hiện trên 60 quốc gia. 

Các dòng balo Decathlon được người dùng tin tưởng với chất lượng bền bỉ vượt trội, thiết kế trẻ trung cùng mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các mẫu balo Decathlon có sự đa dạng về kích cỡ lẫn kiểu dáng, đồng thời đảm bảo tính ứng dụng cao, phù hợp sử dụng trong những buổi đi làm, đi học hoặc du lịch, dạo phố.

Xem thêm: Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích

Balo Decathlon, điểm nhấn hoàn hảo dành cho người theo đuổi phong cách trẻ trung 2

Decathlon cung cấp những dòng balo chất lượng cao có thể ứng dụng nhiều trong các hoạt động hằng ngày 

-Thiết kế đa dạng: Với sự đa dạng về mẫu mã và kích cỡ cũng như màu sắc, balo Decathlon có thể đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ, đồng thời phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau

-Chất lượng bền bỉ vượt trội: Với kinh nghiệm hơn 40 năm, thương hiệu balo Decathlon đem đến cho người dùn gcasc dòng sản phẩm có độ bền cao, thích hợp sử dụng trong thời gian dài

-Tiện dụng và linh hoạt: Toàn bộ các dòng balo Decathlon có thiết kế đa ngăn linh hoạt, giúp người dùng có đủ không gian sắp xếp vật dụng gọn gàng, đồng thời nhanh chóng lấy ra khi cần thiết. Balo Decathlon còn được trang bị song song quai đeo cùng quai cầm, giúp người dùng dễ dàng thao tác

-Giá cả phải chăng: Tuy sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội, tuy nhiên, giá thành của một chiếc balo Decathlon rất rẻ, phù hợp với khả năng chi tiêu của đại đa số khách hàng

-Thân thiện với môi trường: Hầu hết các dòng balo Decathlon được làm từ vải cao cấp, đồng thời thân thiện với môi trường. Điều này đem đến sự an tâm cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng, đồng thời giúp thương hiệu ghi điểm trong mắt khách hàng

Balo Decathlon, điểm nhấn hoàn hảo dành cho người theo đuổi phong cách trẻ trung 3

Balo Decathlon sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên được đông đảo mọi người ưa chuộng 

3.1 Balo Decathlon Hiking Backpack 10L

Chiếc balo Decathlon Hiking Backpack 10L là mẫu balo thích hợp sử dụng trong những buổi du lịch phượt, hiking với trọng lượng siêu nhẹ, đồng thời có thể đựng đủ các vật dụng cần thiết như nước uống, bánh kẹo, quần áo, v.v.

Có thiết kế đơn giản, gọn gàng, chiếc balo Decathlon Hiking Backpack 10K không gây cảm giác cồng kềnh ảnh hưởn gđến việc di chuyển. Ngoài ra, vì được làm từ chất liệu vải cao cấp, chiếc balo Decathlon này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo bảo vệ vật dụng bên trong cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

Chiếc balo Decathlon có thiết kế đa ngăn tiện lợi, lại được tích hợp hai ngăn lưới bên hông, giúp người dùng có thêm không gian đựng chai nước hoặc ô, dù. Với quai đeo dễ dàng tùy chỉnh chiều dài và được lót đệm vai êm ái, người dùng sẽ không cảm thấy mỏi nếu đeo balo liên tục trong thời gian dài.

Balo Decathlon, điểm nhấn hoàn hảo dành cho người theo đuổi phong cách trẻ trung 4

Decathlon Hiking Backpack 10L được ưa chuộng khi cần mang theo một số vật dụng cá nhân tham gia các hoạt động ngoài trời 

3.2 Balo Decathlon Kid’s Hiking Small Backpack 5L

Bên cạnh những thiết kế dành cho trẻ em, thương hiệu nước Pháp còn ra mắt hàng loạt mẫu balo Decathlon dành cho trẻ em. Và chiếc balo Decathlon Kid’s Hiking Small Backpack 5L là một trong số đó.

Với thiết kế dành riêng cho trẻ em, chiếc balo Decathlon này có trọng lượng siêu nhẹ cùng vẻ ngoài gọn gàng, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo có đủ không gian cho trẻ đựng các vật dụng cần thiết khi đi dã ngoại, leo núi như bánh kẹo, nước uống, quần áo.

Chiếc balo Decathlon này có thiết kế đơn giản, lại được làm từ vải cao cấp chống thấm nước, đảm bảo bảo vệ an toàn cho vật dụng bên trong cả khi di chuyển dưới trời mưa. Bên cạnh ngăn chính, hai bên hông chiếc balo Decathlon Kid’s Hiking Small Backpack 5L còn có hai túi lưới để trẻ đựng nước uống, ô dù.

Balo Decathlon, điểm nhấn hoàn hảo dành cho người theo đuổi phong cách trẻ trung 5

 Balo Decathlon Kid’s Hiking Small Backpack 5L là mẫu thiết kế dành cho trẻ em bán chạy nhất của hãng 

3.3 Balo Decathlon Hiking Backpack 23L

Balo Decathlon Hiking Backpack 23L được thiết kế dành riêng cho các tín đồ yêu thích bộ môn leo núi cũng như dã ngoại. Với dung tích 23L, chiếc balo Decathlon này có thể đáp ứng nhu cầu đựng đồ của người dùng với ngăn chứa đa ngăn cùng hai ngăn lưới bên hông, đủ không gian để đựng quần áo, bình nước, thức ăn cùng nhiều đồ dùng cá nhân khác.

Với đặc thù thường xuyên sử dụng ngoài trời, chiếc balo thể thao này được làm từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, chịu va đập mạnh cũng như chống mài mòn hiệu quả. Balo Decathlon Hiking Backpack 23L có dây đeo và đai lưng nhằm đem lại sự chắc chắn, giúp người dùng có thể linh hoạt di chuyển.

Balo Decathlon, điểm nhấn hoàn hảo dành cho người theo đuổi phong cách trẻ trung 6

 Decathlon Hiking Backpack 23L là ngượ bạn đồng hành đắc lực cho những ai có sở thích rèn luyện ngoài trời

3.4 Balo Decathlon Waterproof Foldable Backpack 25L

Là sản phẩm dành riêng cho dân yêu du lịch phượt, leo núi hoặc dã ngoại, chiếc balo Decathlon Waterproof Foldable Backpack 25L được làm từ chất liệu vải cao cấp, đảm bảo chống thấm nước, bám bụi, chịu được mài mòn và va đập mạnh.

Chiếc balo Decathlon này có thiết kế đa ngăn tiện lợi cùng hai ngăn lưới bên hông giúp tăng dung tích chứa đồ lên đến 25L, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, chiếc balo Decathlon này còn có thể gập lại gọn gàng, giúp người dùng dễ dàng cất giữ mỗi khi không sử dụng.

Bên cạnh thiết kế đa ngăn tiện lợi, chiếc balo Decathlon Waterproof Foldable Backpack 25L còn được trang bị dây đai ngực, hệ thống treo kháng nước giúp người dùng có thể đeo balo nhưng đồng thời vẫn đảm bảo di chuyển dễ dàng.

Balo Decathlon, điểm nhấn hoàn hảo dành cho người theo đuổi phong cách trẻ trung 7

 Decathlon Waterproof Foldable Backpack 25L được làm từ vật liệu cao cấp nên có khả năng kháng nước và bền bỉ vượt trội 

Các dòng balo Decathlon gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế đa ngăn tiện lợi cùng tính ứng dụng cao, phù hợp sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể hiểu hơn về thương hiệu balo nước Pháp đồng thời dễ dàng tìm ra cho riêng mình thiết kế ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Ưu điểm vượt trội của balo Zara và top sản phẩm không thể bỏ lỡ
Kinh nghiệm chọn mua balo cá mập cho bé
Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất