Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích

15.03.2023 | 1,797 lượt xem
Các mẫu ba lô Jansport được ưa chuộng bởi phong cách thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với các bạn trẻ. Cùng MIA.vn điểm sơ qua một số mẫu bán chạy nhất hiện nay thông qua bài viết sau đây.

Jansport là thương hiệu balo có lẽ không còn quá xa lạ với giới học sinh, sinh viên. Đây là một trong những hãng bình dân khá được ưa chuộng tại Mỹ nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ ở nhiều độ tuổi, giới tính. Về kiểu dáng thiết kế, sản phẩm của ba lô Jansport thực chất không có cảm giác quá cầu kỳ hay tham lam chi tiết mà vô cùng đơn giản với 2 ngăn là ngăn lớn và ngăn túi ở phía trước. 

Bên trong có 1 ngăn phụ để chứa đồ dùng và quai đeo được thiết kế khoa học để bảo vệ vai. Đặc biệt từng dòng sẽ có màu sắc, mẫu mã và kích thước khác biệt tạo nên sự đa dạng khi khách hàng muốn mua sản phẩm. Ra đời từ những năm 1986, thương hiệu ba lô Jansport vẫn phát triển bền bỉ cho đến nay và dần trở thành một cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ trên thế giới. Đây là một trong những thương hiệu lớn nhất thế giới về may mặc, chuyên sản xuất ba lô, đồng phục tại Mỹ và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn VF Corporation.

Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích 2

Thương hiệu ba lô Jansport được các bạn học sinh, sinh viên tại Mỹ yêu thích

Xem thêm: Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích

2.1 Ba lô Jansport JS00TRS735C M Green

Sản phẩm balo học sinh thời trang của Jansport có thiết kế khá đơn giản với logo thương hiệu ở phía trước. Điểm nhấn chính là hình ảnh sắc nét được in ấn. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng và nhiều môi trường hoạt động khác nhau. Kích thước 42 x 33 x 21 cm có sức chứa tốt, đựng được nhiều đồ đạc cho nhu cầu sử dụng trong ngày. 

Ba lô gồm 1 ngăn chính đựng tài liệu và 1 ngăn phụ nằm ở mặt trước. Ngăn phụ dạng hình hộp có thể để tai nghe, ví đựng tiền, dụng cụ học tập... Thiết kế, màu sắc sản phẩm thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng. Ba lô Jansport JS00TRS735C được gia công từ loại vải 600D Polyester hạn chế thấm nước tốt, không phai màu. Quai xách tay ở phần cao nhất của ba lô làm bằng vải êm ái và dễ dàng treo/ móc khi muốn rảnh tay hoặc cất giữ sản phẩm.

Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích 3

 Ba lô Jansport JS00TRS735C M Green với hình in sắc nét

2.2 Jansport Big Student Backpack Pink Tea Rose

Mẫu ba lô Jansport làm bằng loại vải Polyester chống thấm nước với ngăn chính và các ngăn phụ kiện tiện dụng. Kích thước ba lô 46 x 33 x 21 cm với thể tích lớn 31 lớn phù hợp để mang đồ sách vở đi học. Trọng lượng của sản phẩm cũng không quá lớn, chỉ nặng khoảng 0,6 kg. Nhìn chung mẫu ba lô Jansport này có phối màu tươi trẻ, mặt đáy túi làm bằng da thật có độ bền cao. Bên trong là ngăn máy tính 15.6-inch với quai đeo giảm sốc, có thể phần nào an tâm khi sử dụng.  

Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích 4

Jansport Big Student Backpack họa tiết hoa hồng

2.3 JanSport Big Student Backpack Emoji Crowd

Họa tiết của ba lô Jansport này khá lạ mắt, thích hợp cho các bạn trẻ sử dụng đi học, đi làm hay đi chơi... Sản phẩm được làm bằng loại chất liệu 100% Polyester có trọng lượng khá nhẹ chỉ 0.4kg và thể tích 20 lít. Kích thước 42 x 30 x 15 cm có khoang chính rộng để đựng đồ, ngăn zip mặt trước có thể để chìa khóa, ví đựng tiền, các loại đồ dùng cá nhân... Logo JanSport được thêu ngay trước ba lô và logo cũng được in dập nổi trên khóa kéo. 

Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích 5

Hình ảnh Emoji đáng yêu được sử dụng làm họa tiết ba lô

2.4 JanSport Half Pint Mini Backpack Black

Mẫu ba lô Jansport được làm bằng chất liệu 600D Polyester có kích thước nhỏ gọn 31 x 25 x 16 cm. Trọng lượng sản phẩm chỉ 250gram với thể tích 10 lít chỉ đựng vừa các vật dụng thiết yếu chứ không thể sử dụng như balo laptop cho học sinh mang đi học. 

Phía trước ba lô là một ngăn chính và 1 ngăn zip. Tùy theo nhu cầu sử dụng và vóc dáng mà người dùng có thể điều chỉnh quai đeo cho thích hợp với bản thân. 

Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích 6

Ba lô Jansport mini tiện dụng

2.5 Jansport Big Student Backpack Red Tape

Một trong những dòng ba lô Jansport có kích thước lớn với màu sắc nổi bật, chứa được nhiều đồ dùng sử dụng cho những chuyến đi dài ngày. Kích thước ba lô 43 x 33 x 25 cm có thể tích lớn 34 lít nhưng trọng lượng lại khá nhẹ chỉ 0.6kg. Bên cạnh khoang chính rộng thì chúng ta còn có thêm ngăn phụ, ngăn túi zip để tối ưu không gian lưu trữ. Túi lưới bên hông để bình nước và cả quai đeo có thể điều chỉnh độ dài dễ dàng.

Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích 7

Dòng ba lô Jansport có kích thước lớn chứa được nhiều đồ dùng

2.6 Jansport Recruit Micro Grid

Dòng ba lô Jansport Recruit Micro Grid được may từ vải Polyester với kiểu dáng thiết kế đơn giản mà độc đáo, có thể sử dụng hằng ngày hoặc mang đi dã ngoại. Đặc biệt đây còn là mẫu ba lô laptop có thể chứa được những dòng laptop lớn 15.6 inch. Kích thước sản phẩm 49 x 29 x 24 cm có ngăn chính lớn và 3 ngăn nhỏ đựng phụ kiện, 2 ngăn bên hông để bình nước. 

Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích 8

Jansport Recruit Micro Grid để được laptop lớn 15.6 inch

2.7 Ba lô Jansport Haiden Muted Clay

Một mẫu ba lô Jansport được may từ loại vải 600 Denier Polyester cao cấp có khả năng trượt nước tốt. Thiết kế đơn giản mà độc đáo này được khá nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích. Đáy túi và nắp túi được gia công bằng da thật 100% với phối màu tinh tế, đẹp mắt. Điểm đặc biệt của ba lô có lẽ chính là ngăn chính được mở đóng bằng dây rút. Sản phẩm có thông số 35 x 29 x 18.5 cm, thể tích 24 lít và trọng lượng 0.5 Kg. 

Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích 9

Ba lô Jansport Haiden Muted Clay nắp dây rút

2.8 Jansport Big Student Surplus Camo

Mẫu ba lô Jansport cỡ to được may từ 600 Denier Polyester thích hợp với những người phải đựng nhiều đồ dùng hằng ngày hoặc cần mang theo đi du lịch từ 3 – 5 ngày. Để người dùng quên đi kích thước ngoại cỡ hãng đã tinh tế kết hợp những họa tiết đủ sắc màu và độc đáo để mang đến một sản phẩm thật ngầu. Tổng cộng ba lô có 2 ngăn chính lớn, 3 ngăn nhỏ phụ để đồ dùng cá nhân. Khóa kéo chống nước tràn và dây đeo điều chỉnh độ dài êm ái tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Sản phẩm có kích thước 43 x 33 x 25 cm, thể tích 34 lít và trọng lượng chỉ 0.7 Kg. 

Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích 10

Họa tiết quân đội ấn tượng trên ba lô

2.9 Jansport Digibreak Ombre Splash 

Sản phẩm ba lô phổ thông của Jansport với màu sắc nổi bật, đủ gây ấn tượng cho đối phương ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. Kích thước 42 x 33 x 21 cm với một ngăn chính lớn rộng rãi và một ngăn nhỏ phía trước tiện lợi có thể sử dụng để đi học, đi làm hằng ngày hoặc đi du lịch. Đặc biệt ba lô còn có ngăn phụ để laptop 15-inch, ngăn điện thoại di động ở phía trước. Khóa kéo chống nước tràn đảm bảo an toàn cho các đồ dùng bên trong với thể tích 25 lít và trọng lượng 0.3kg. 

Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích 11

Phối màu đẹp mắt cùng thiết kế tiện dụng 

2.10 Jansport High Stakes Desert Highway 

Mẫu ba lô Jansport nhẹ chỉ 0.3kg với thể tích 25 lít thích hợp sử dụng hằng ngày. Màu sắc tươi trẻ cùng hình ảnh in sắc nét, ấn tượng chính là điểm cộng lớn của sản phẩm. Nét độc đáo trong thiết kế cũng khiến sản phẩm ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn, không đụng hàng. 

Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích 12

Hình ảnh in sắc nét không đụng hàng

Hy vọng những mẫu ba lô Jansport được giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn sớm tìm ra một người bạn đồng hành lý tưởng nhất. Đừng quên đến hệ thống siêu thị MIA.vn để chiêm ngưỡng tận mắt và được nhân viên tư vấn tốt nhất. 

Xem thêm:

Top 8 mẫu balo Versace làm xiêu lòng giới mộ điệu với vẻ đẹp đầy cuốn hút
Top 9 mẫu balo da đen nâng tầm phong cách với thiết kế thời thượng
Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png