Kinh nghiệm chọn mua balo cá mập cho bé

07.03.2023 | 843 lượt xem
Balo cá mập nói riêng và balo hình động vật ngộ nghĩnh nói chung thích hợp với các bé mẫu giáo và cấp 1. kiểu dáng balo đáng yêu sẽ giúp các bé thích thú và chăm chỉ đi học mỗi ngày.

1.1 Chọn kiểu dáng balo

Balo cá mập đều được thiết kế cách điệu từ hình ảnh chibi của chú cá mập dễ thương. tuy nhiên, hình chibi cũng có rất nhiều dạng, có những chú cá mập dễ thương với sự ngộ nghĩnh, màu sắc rực rỡ thì cũng có các phiên bản hung dữ và “ngầu” hơn với hàm răng siêu lớn. phụ huynh nên để bé tự lựa chọn kiểu balo cá mập theo sở thích. như vậy mới khiến bé hứng thú và muốn đi học mỗi ngày cùng chiếc balo đáng yêu mà mình đã được tự chọn. 

Kinh nghiệm chọn mua balo cá mập cho bé 2

Balo cá mập luôn có sức hút mạnh mẽ với các em nhỏ bởi sự dễ thương, ngộ nghĩnh, nhiều kiểu dáng để bé tha hồ lựa chọn

1.2 Chọn chất liệu balo

Các mẫu balo cá mập cho bé thường được sản xuất từ chất liệu vải. những sản phẩm có giá thấp thường bằng vải canvas, không có khả năng chống nước. còn các sản phẩm cao cấp hơn thì có thể chống thấm nước khá tốt, hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh, đồng thời còn đảm bảo an toàn cho đồ dùng mà bé mang theo kể cả khi gặp trời mưa nhỏ. 

Kinh nghiệm chọn mua balo cá mập cho bé 3

Những mẫu balo bằng chất liệu vải chống nước với độ bền cao sẽ là lựa chọn phù hợp để bé có thể sử dụng lâu dài

1.3 Chọn kích thước balo cá mập theo nhu cầu sử dụng của bé

Với những phụ huynh muốn tìm balo cho bé đi chơi thì có thể chọn sản phẩm hình cá mập, chủ yếu là sự dễ thương thay vì khả năng chứa đồ. những chiếc balo này giống như gấu bông, khá cồng kềnh và ngộ nghĩnh. bên trong balo lót bông để giữ cố định hình thù. bé có thể sử dụng balo cá mập này khi đi chơi, dạo phố cùng gia đình hoặc học mẫu giáo vì không cần mang theo nhiều đồ dùng. còn các phiên bản balo cá mập cho bé cao cấp hơn thì thường thiết kế với form vuông hoặc chữ nhật truyền thống. trên thân balo in hình cá mập với nhiều màu sắc dễ thương. kích thước balo rộng, đủ để bé sử dụng đi học hàng ngày. phụ huynh cần chú ý chọn loại có quai đeo êm ái, khóa kéo chắc chắn để đảm bảo độ bền và bé dùng được lâu dài.

Kinh nghiệm chọn mua balo cá mập cho bé 4

Mỗi loại balo cá mập sẽ có kích thước, kiểu dáng, ưu và nhược điểm khác nhau nên phù hợp với từng đối tượng khách hàng

1.4 Chọn giá thành balo phù hợp

Balo cá mập trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá đa dạng. các loại balo không thương hiệu thường có giá khá rẻ, khoảng từ 100.000 đến 200.000 vnd. còn các sản phẩm cao cấp hơn thì có giá từ 500.000 đến 1.500.000 vnd tùy thương hiệu. 

Xem thêm: mách bạn những mẫu balo lớp học mật ngữ chất lượng dành cho bé

2.1 Balo cá mập baby shark

Thương hiệu: joopzy

Kích thước: 23cm x 19cm x 10cm

Chất liệu: vải nhung 

Kiểu dáng chiếc balo này rất dễ thương, từ chất liệu vải nhung nên rất mịn và êm. tuy nhiên, nhược điểm của loại vải này là dễ thấm nước và khó vệ sinh. nếu balo bị dính bẩn thì gần như không thể giặt sạch nên phụ huynh cần dặn dò bé kỹ lưỡng, bảo quản balo cẩn thận. balo cá mập gồm hai ngăn, một ngăn chính lớn và một ngăn phụ phía trước. kích thước balo phù hợp với các bé mẫu giáo. balo cá mập baby shark chính hãng có mức giá khoảng 50$, tương đương hơn 1 triệu đồng. thiết kế balo sẽ rất chắc chắn, tỉ mỉ, form đẹp, xứng đáng với số tiền. còn nếu phụ huynh muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tìm mua loại gia công tại việt nam. những chiếc balo này chất lượng kém hơn nhưng kiểu dáng thì giống đến 90% với mức giá chỉ khoảng hơn 100.000 vnd.

Kinh nghiệm chọn mua balo cá mập cho bé 5

Balo cá mập baby shark được gia công tại việt nam cũng có chất lượng khá ổn và giá thành rẻ, phù hợp với những bạn nhỏ đi học mầm non

2.2 Balo beddy bear cute bag

Thương hiệu: beddybear

Kích thước: 32cm x 26cm x 11cm

Chất liệu: vải oxford chống thấm nước 900d

Lớp lót bên trong: vải polyester

Khối lượng: 500g

Balo beddybear cute bag với hình in cá mập dễ thương là sản phẩm được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. khối lượng balo khá nhẹ nên thích hợp để bé sử dụng đi học hàng ngày. bên cạnh đó, kích thước balo có thể chứa được tập vở, sách cỡ a4 nên thích hợp với các bạn nhỏ tiểu học. chất liệu bên ngoài balo bằng vải oxford 900d, có khả năng chống thấm nước hiệu quả, bền màu, mềm mại. hình in trên sản phẩm cũng rất sắc nét, chống tia uv và hạn chế phai màu sau thời gian dài sử dụng. quai đeo tích hợp công nghệ chống gù thông minh, bảo vệ cột sống và vóc dáng của trẻ nhỏ. với tất cả những tính năng này cùng mức giá khoảng gần 1 triệu đồng thì chiếc balo học sinh beddybear cute bag sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý, xứng đáng để phụ huynh đầu tư.

Kinh nghiệm chọn mua balo cá mập cho bé 6Balo beddy bear cute bag không chỉ đẹp mà còn sở hữu thiết kế thông minh, nhiều ngăn, sức chứa khá lớn, phù hợp để bé sử dụng đi học hàng ngày

2.3 Balo nohoo hình cá mập ngộ nghĩnh

Thương hiệu: nohoo

Kích thước: 28.5 x 23 x 10.5cm

Chất liệu: neoprene siêu nhẹ

Khối lượng: 350g

Nohoo là thương hiệu balo trẻ em của việt nam với những sản phẩm thiết kế hình con vật độc đáo, dễ thương, được rất nhiều em nhỏ yêu thích. một trong số đó phải kể đến balo cá mập xinh xắn.

Sản phẩm này được thiết kế mô phỏng lại hình ảnh sát thủ đại dương hung dữ nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh. thiết kế balo rất độc đáo với phần mặt trước là miệng cá mập há rộng bằng chất liệu trong suốt và là một ngăn riêng biệt. vì thế, bé có thể bỏ những món đồ chơi nhỏ vào bên trong để trang trí thêm cho balo. chất liệu balo bằng neoprene, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. kích thước balo khá nhỏ gọn, phù hợp với các bé mẫu giáo. giá bán của balo nohoo hình cá mập ngộ nghĩnh khoảng 700.000 vnd. bạn có thể tham khảo tại gian hàng chính hãng của nohoo trên sàn thương mại điện tử. nếu mua trong những đợt khuyến mãi thì giá có thể ưu đãi hơn nhiều.

Kinh nghiệm chọn mua balo cá mập cho bé 7Ngăn trước balo sử dụng chất liệu trong suốt nên bé có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí bằng các món đồ chơi nhỏ xinh, ngộ nghĩnh

2.4 Balo cá mập không thương hiệu

Ngoài các dòng balo cá mập từ những thương hiệu lớn kể trên, phụ huynh có thể chọn cho bé nhà mình sản phẩm bình dân với mức giá ưu đãi hơn. tại các cửa hàng chuyên bán đồ cho trẻ em sẽ có rất nhiều mẫu balo đa dạng. ngoài ra, trên shopee, lazada cũng có cực nhiều sự lựa chọn để phụ huynh so sánh kiểu dáng, mức giá. nếu mua trực tiếp, phụ huynh cần lựa chọn kỹ chất liệu, đường may, khóa kéo. đảm bảo các chi tiết trên balo chắc chắn, bền bỉ để sử dụng lâu dài. còn nếu mua qua sàn thương mại điện tử thì nên đọc kỹ thông tin sản phẩm và tham khảo đánh giá từ những người mua trước. quá trình khui hàng cần quay lại video để nếu hàng không đúng như mô tả có thể tiến hành đổi trả được.

Kinh nghiệm chọn mua balo cá mập cho bé 8

Các mẫu balo cá mập bình dân có kiểu dáng khá đa dạng với mức giá hấp dẫn tuy nhiên độ bền lại không cao nên bạn hãy cân nhắc trước khi mua

Balo cá mập là món quà cực kỳ lý tưởng mà các phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình. một chiếc balo đáng yêu, chất lượng tốt sẽ đồng hành và mang đến cho các bé rất nhiều niềm vui. hi vọng với những những gợi ý từ mia.vn, phụ huynh sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. ngoài ra, bạn cũng đừng quên ghé đến hệ thống siêu thị mia để chọn cho mình những chiếc balo cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng  nhé.

Xem thêm:

Các mẫu balo Mỹ nổi bật với họa tiết rằn ri độc đáo
Các mẫu balo trắng đen dành cho tín đồ theo đuổi phong cách tối giản
Các mẫu balo unisex cả nam lẫn nữ đều có thể sử dụng trong những chuyến đi

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png