Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay

07.03.2023 | 2,193 lượt xem
Nuôi thú cưng là sở thích của rất nhiều người. Ngoài đồ ăn, đồ uống, dụng cụ vệ sinh thì balo thú cưng là vật dụng không thể thiếu. Cùng MIA điểm qua sản phẩm chất lượng dành cho thú cưng của bạn nào.

Balo phi hành gia là mẫu balo thú cưng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp nên đảm bảo độ bền, đẹp và an toàn. Balo gồm một ngăn duy nhất, kín gió, bảo vệ bé khỏi các điều kiện thời tiết khi di chuyển. Ngoài ra, balo còn trang bị một chiếc gương cầu lõm để thú cưng dễ dàng quan sát bên ngoài. Bên trong balo trang bị một tấm đệm mềm mại.

Mẫu balo thú cưng này trang bị quai đeo vai và tay xách chắc chắn, khóa kéo trơn tru, mượt mà. Balo có nhiều size, bạn có thể mua phụ thuộc vào kích thước bé nhà mình. Sản phẩm này thích hợp dùng cho chó, mèo, thỏ.

Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay 2

Balo thú cưng phi hành gia với phần gương cầu lầu để các bé chó, mèo có thể quan sát môi trường bên ngoài

Như tên gọi, chiếc balo thú cưng này có phần mặt trước hoàn toàn bằng chất liệu nhựa PVC trong suốt, mặt lưng bằng vải. Viền quanh balo là những lỗ thông khí lớn để bé hít thở. Sản phẩm này thích hợp với những bé thú cưng hoạt bát, năng động, không sợ người lạ và thích quan sát thế giới bên ngoài. Còn với những bé rụt rè, nhút nhát thì bạn nên chọn mẫu balo khác kín đáo hơn, tránh để bé sợ hãi trong quá trình di chuyển.

Thiết kế mẫu balo cho thú cưng này khá chắc chắn, có thêm túi lưới bên hông để bạn mang theo sữa, đồ ăn vặt, dây dắt cho bé yêu. Khối lượng sản phẩm cũng khá nhẹ, phù hợp cho các bé nhẹ khoảng dưới 8kg. Giá những mẫu balo thú cưng trong suốt dao động từ 200.000 đến 300.000 VND, tương xứng với chất lượng sản phẩm. 

Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay 3

Balo nhựa trong suốt bán rất chạy vì kiểu dáng đẹp, giá thành hợp lý tuy nhiên lại nhanh cũ khi lớp nhựa trong suốt dần trở nên ố vàng

Xem thêm: Săn lùng những mẫu balo bò sữa hot nhất hiện nay 

Kiểu balo thú cưng này thiết kế với hình thù rất dễ thương, giống một con bọ rùa bụng bự. Balo không mở bằng khóa kéo mà dùng dây cột nên có phần lỏng lẻo hơn, chỉ thích hợp với những bé thú cưng hiền lành. Toàn bộ balo thiết kế bằng nhựa cứng, cao cấp hơn nhựa PVC, mặt trước trong suốt nhưng có ưu điểm là không bị đục dần theo thời gian.

Bên trong balo lót một tấm đệm dày để thú cưng nằm. Tuy nhiên đệm khá khó vệ sinh nên sẽ thích hợp dùng cho mèo vì chúng có ý thức sạch sẽ hơn chó. Kiểu dáng balo nhỏ gọn, hợp với mèo nặng dưới 8kg. Giá bán của sản phẩm này dao động trong khoảng trên dưới 400.000 VND, cao hơn so với balo phi hành gia.

Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay 4

Balo bọ rùa cực kỳ xinh xắn nhưng chỉ phù hợp với các bé mèo vì khó vệ sinh hơn những sản phẩm MIA giới thiệu ở trên

Ba sản phẩm MIA kể trên đều thích hợp với những bé mèo cỡ trung bình và chó nhỏ. Nếu thú cưng bạn nuôi có kích thước khá to thì nên tham khảo những sản phẩm cỡ lớn bằng chất liệu vải lưới và polyester. Vali vuông, hai bên hông bằng vải lưới để thoáng khí. Thú cưng từ bên trong cũng có thể dễ dàng quan sát bên ngoài. 

Kiểu dáng mẫu balo thú cưng này rất đẹp mắt, nhiều màu sắc đa dạng, thích hợp cho các bé chó, mèo lên đến 12kg. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng balo để đeo thú cưng theo trong thời gian ngắn vì khối lượng quá nặng sẽ rất đau vai. Giá bán của mẫu balo này hiện nay khoảng trên dưới 400.000 VND.

Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay 5

Balo cỡ lớn với thiết kế vuông vức, đẹp mắt, phần lưới thông thoáng và mát mẻ, cho thú cưng cảm giác dễ chịu

Kiểu balo này có thiết kế hoàn toàn khác với sản phẩm truyền thống. Thiết kế balo giống hệt địu cho trẻ em, thú cưng sẽ ngồi vào trong và có đai an toàn cố định. Balo đeo trước ngực giúp bạn luôn quan sát và kiểm soát được hành vi của các bé. Sản phẩm phù hợp với chó và mèo nhỏ, ít tăng động. 

Sản phẩm thường được thiết kế bằng vải mềm, dễ vệ sinh. Giá bán trên dưới 200.000 VND. Nếu bạn nuôi những bé mèo cỡ vừa và chó nhỏ như poodle, chihuahua thì đây sẽ là sự lựa chọn khá lý tưởng. 

Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay 6

Balo địu thú cưng thích hợp với những bé chó mèo nhỏ di chuyển quãng đường ngắn

Thiết kế của sản phẩm này tương tự như vali kéo chó mèo. Tuy nhiên điểm khác là balo được trang bị thêm hai bánh xe và một cần kéo. Như vậy, ngoài đeo trên vai, bạn còn có thể kéo đi trên những địa hình bằng phẳng. Thiết kế thông minh này giúp tiết kiệm đáng kể sức lực, phù hợp sử dụng để vận chuyển thú cưng trong những chuyến đi du lịch, về quê. Giá bán của phiên bản balo thú cưng này thường khá cao, khoảng 500.000 đến 1.000.000 VND tùy thương hiệu. Bạn nên chọn sản phẩm có chất lượng cao cấp, độ bền vượt trội để sử dụng lâu dài. 

Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay 7

Balo trang bị cần kéo mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, dễ dàng di chuyển trên địa hình bằng phẳng

Nếu bạn nuôi một bé thú cưng nhút nhát thì nên chọn kiểu balo bằng vải, kín kẽ, giúp bé không bị hoảng sợ trong quá trình di chuyển. Balo có thiết kế khá đẹp mắt, màu sắc tươi sáng. Mặt lưới màu đen giúp bé hít thở dễ dàng mà vẫn giữ được sự riêng tư. Bên cạnh đó, balo bằng vải còn có thiết kế tối ưu hơn balo nhựa ở chỗ có nhiều ngăn, cả mặt trước và bên hông. Như vậy, bạn có thể dễ dàng sắp xếp và mang theo đồ dùng, phụ kiện cần thiết cho các bé.

Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay 8

Balo bằng vải thiết kế nhiều ngăn nên bạn có thể mang phụ kiện, đồ ăn, quần áo cho thú cưng

Đây là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến bởi giá thành rẻ, chỉ khoảng 100.000 VND. Balo dạng túi nằm ngang, có thể gấp gọn khi không sử dụng. Sản phẩm này có ba size S, M, L thích hợp cho mèo từ 2 đến 12kg, chó từ 2 đến 9kg. Túi có quai đeo chéo và tay xách tiện dụng. Màu sắc, họa tiết cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, chất liệu và kiểu dáng của chiếc balo đựng thú cưng giá rẻ này có phần lỏng lẻo hơn những sản phẩm kể trên nên nhanh hư hỏng. 

Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay 9

Mẫu túi xách này có thiết kế đẹp mắt và giá thành rẻ, cấu tạo đơn giản nên được nhiều người lựa chọn cho thú cưng nhà mình

Sản phẩm cuối cùng mà MIA muốn giới thiệu đến bạn là phiên bản balo thông minh dành cho thú cưng. Đây được mệnh danh là chiếc balo du lịch - dã ngoại hoàn hảo dành cho thú cưng, đảm bảo bé cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt cuộc hành trình. Các dòng balo thú cưng thông minh này có giá khá cao, từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy chức năng. 

Về chức năng, hầu hết các dòng balo thú cưng thông minh đều được trang bị đầy đủ những chức năng dưới đây:

- Balo được phủ lớp chống tia UV, tránh ánh nắng, tránh hấp thụ nhiệt độ để bảo vệ sức khỏe thú cưng.

- Kính UV trong suốt, giúp bé có thể quan sát bên ngoài một cách thoải mái.

- Balo trang bị quạt thông gió có thể được điều chỉnh mức quay để phù hợp với thời tiết và nhu cầu của thú cưng.

- Một số sản phẩm cao cấp hơn còn trang bị điều hòa sạc bằng điện, duy trì mức nhiệt độ mát mẻ, dễ chịu.

Top 9 mẫu balo thú cưng hot nhất hiện nay 10

Balo thú cưng cao cấp của Petkit Breezy được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi trang bị rất nhiều tính năng hiện đại và kiểu dáng đẹp mắt

Trên đây là danh sách 9 mẫu balo thú cưng chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bé cưng của bạn sẽ có chuyến đi thật thoải mái và an toàn.

Xem thêm:

Các mẫu balo văn phòng có thiết kế trẻ trung cùng tính ứng dụng cao
Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám
Cặp Tiger Family, sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đến trường

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png