Giới thiệu về các loại size vali

11.08.2023 | 108,708 lượt xem
Có rất nhiều loại size vali khác nhau trên thị trường. Bên cạnh các tiêu chí khi chọn mua vali như chất liệu, thiết kế, màu sắc hay giá thành vali thì người dùng còn quan tâm rất lớn đến các kích cỡ của vali.

Vậy có những mẫu kích thước vali nào phổ biến hiện nay? Cần lưu ý gì khi chọn size vali hợp hoàn cảnh xuất hiện. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Giới thiệu về các loại size vali 2

Kích thước của vali cỡ nhỏ khoảng 5 tấc nhỏ gọn rất phù hợp cho chúng ta sử dụng khi đi máy bay hoặc dùng đi du lịch trong thời gian ngắn hạn. Ưu điểm của các loại vali này là thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, thanh lịch và rất phù hợp cho việc kéo chúng đi bất cứ nơi đâu một cách thoải mái và dễ dàng. Bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy vướng víu khi phải dùng những mẫu vali có kích cỡ này để xuất hiện thật tự tin trước mọi người.

Đối với mẫu vali kéo cỡ trung có kích thước khoảng 6 tấc sẽ rất phù hợp cho chúng ta mang đi trong các chuyến đi kéo dài khoảng 1 tuần. Ưu điểm của vali cỡ trung giúp chúng ta mang được lượng lớn trang phục hơn trong mọi chuyến đi một cách thuận tiện. Loại vali này được rất nhiều người ưa chuộng khi có nhu cầu chọn mua vali để đi du lịch hay đi công tác.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu vali kéo dùng để đi du lịch dài hạn khoảng 2 tuần thì sự lựa chọn các loại size vali kéo cỡ lớn sẽ hoàn toàn phù hợp. Kích cỡ của các loại vali này có thể chứa được khối lượng trang phục lớn cho cả 2 hoặc 3 người. Thông thường, điều khiến mọi người cảm thấy e ngại khi chọn mua vali kéo size lớn chính là chúng rất cồng kềnh và bất tiện trong việc vận chuyển một khối lượng trang phục lớn. Nhưng ngày nay, chúng ta có thể sẽ hoàn toàn yên tâm từ việc ra đời các mẫu vali kéo có kích cỡ lớn và được trang bị các bánh xe với chất liệu vô cùng đảm bảo giúp các bạn dễ dàng mang chúng theo đến bất kỳ nơi đâu.

Giới thiệu về các loại size vali 3

Cân nhắc chọn lựa kích thước vali phù hợp khi đi máy bay

Lưu ý gì về kích thước khi chọn mua vali đi máy bay?

Việc tìm hiểu và chọn mua các loại kích cỡ vali sao cho phù hợp với từng hãng hàng không là vô cùng quan trọng. Những thông tin sau đây các bạn cần lưu ý khi chọn mua vali có size phù hợp:

- Nếu là hãng hàng không Vietnam Airlines thì chúng ta phải đảm bảo size vali không được vượt quá 115cm cho tổng kích thước ba chiều. Còn nếu bạn sử dụng 2 vali để đi máy bay thì tổng kích thước của cả 2 kiện vali này không được phép vượt trên 273cm , Điều này sẽ đồng nghĩa với việc chúng ta nên chọn mua các loại vali có size là 56 x 36 x 23 cm.

- Đối với hãng hàng không Jetstar Pacific thì size tối đa của loại vali hoặc túi xách tay là 56 x 36 x 23 cm. Còn nếu là túi đựng quần áo hoặc túi vải thì size tối đa khi mở ra là 114cm (chiều dài), 60cm (chiều rộng), 11cm (chiều cao).

- Hãng hàng không Vietjet Air thì kiện hành lý có kích thước tối đa là 56cm x 36cm x 23cm, đi cùng túi đựng áo khoác có size tối đa khi chúng ta mở ra không được vượt quá 114cm x 60cm x 11cm, cùng một túi đựng máy tính xách tay đạt size tối đa là 40cm x 30cm x 10cm.

Trên hệ thống cửa hàng MIA đang bày bán rất nhiều các sản phẩm vali kéo, túi xách với sự đa dạng về thiết kế, chất liệu luôn đảm bảo chất lượng đi cùng giá thành phải chăng. Bạn hãy ghé thăm và mang về cho mình các dòng sản phẩm vali thời trang nhất nhé. Chúc các bạn tìm được cho mình các loại size vali phù hợp.

Tác giả: Nguyễn Thanh Duy

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png