Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ vải gây ấn tượng từ chất liệu đến thiết kế

26.03.2023 | 1,470 lượt xem
Cùng với sự phát triển của thị trường phụ kiện, túi đeo chéo nữ vải thu hút sự chú ý với thiết kế thời thượng, đẳng cấp. Chỉ cần sở hữu một chiếc túi đeo chéo trong tủ đồ, quý cô đã có thể thoải mái phối hợp cùng nhiều kiểu quần áo khác nhau, đồng thời tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình.

So với các dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, túi đeo chéo nữ vải sở hữu nhiều ưu điểm như:

- Thân thiện với môi trường: Hầu hết các mẫu túi xách hiện nay đều được làm từ chất liệu vải có khả năng tái chế, vừa an toàn cho làn da lại đảm bảo thân thiện với môi trường.

- Giá thành tốt: Túi đeo chéo nữ làm từ chất liệu vải nói chung tuy có mức giá khá tốt khi so với da nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao về độ bền bỉ vượt thời gian.

- Hình ảnh, màu sắc đa dạng: Dòng túi vải có nhiều sự lựa chọn về màu sắc nhờ vào đặc tính dễ xử lý, cải tạo. Họa tiết in trên vải cũng rất đa dạng và bắt mắt.

- Kiểu dáng, mẫu mã: Hiện túi đeo chéo nữ vải có đủ loại kiểu dáng, thiết kế để bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. Mẫu túi này cực kì dễ phối đồ.

Xem thêm: Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

2.1 Túi đeo chéo nữ vải Alexander Wang Attica Soft Ruched Fanny

Túi đeo chéo nữ vải Attica Soft Ruched sử dụng kỹ thuật dệt hiện đại tạo cảm giác dày dặn, ngoài ra bề mặt in logo thương hiệu Alexander Wang hút mắt. Những nếp xếp mềm mại mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho chiếc túi xách thời trang.

Dây đeo chéo, đeo vai của túi được phối giữa chất liệu da và thiết kế mắc xích độc đáo. Mẫu túi có ngăn chính đựng được khá nhiều đồ dùng cần thiết cho phái đẹp như ví, son, điện thoại… bên ngoài may dây khóa kéo bằng kim loại chống rỉ bền chắc, mượt mà.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ vải gây ấn tượng từ chất liệu đến thiết kế 2

Phần dây của túi đeo chéo nữ vải Alexander Wang Attica Soft Ruched Fanny được phối giữa chất liệu da và thiết kế mắc xích 

2.2 Túi đeo chéo nữ Cotton:On Rubi Nellie Camera

Túi đeo chéo nữ Nellie Camera có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với phần quai dày dặn tùy chỉnh được độ dài. Túi có 1 ngăn chính lớn và 1 ngăn trước nhỏ để bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng cá nhân theo mức độ ưu tiên.

Chiếc túi xách làm từ chất liệu 100% Polyester Lining có tính co giãn và chống thấm nước nhẹ. Sắc đen cá tính giúp túi Nellie Camera tạo điểm nhấn khi kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục. Mẫu túi đeo chéo nữ vải này rất được các cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động yêu thích.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ vải gây ấn tượng từ chất liệu đến thiết kế 3

Túi đeo chéo nữ Cotton:On Rubi Nellie Camera có chất liệu Polyester chống thấm nước nhẹ

2.3 Túi đeo chéo nữ vải Puma Core Pop Mini MSG Lifestyle

Đến từ thương hiệu Puma nổi tiếng, túi đeo chéo nữ vải Core Pop Mini MSG Lifestyle được thiết kế với kích thước 6 x 26 x 20cm tối ưu, bề mặt phủ họa tiết lạ mắt giúp phái đẹp thể hiện phong cách thời trang sành điệu.

Chiếc túi có nắp đậy bảo quản tốt đồ dùng bên trong, ngoài ra trang bị thêm túi trượt phía trước và dây đeo vai bằng vải dễ dàng điều chỉnh độ dài. Đây là món phụ kiện cho thấy sự hoàn hảo được tạo nên từ từng chi tiết nhỏ.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ vải gây ấn tượng từ chất liệu đến thiết kế 4

Túi đeo chéo nữ vải Puma Core Pop Mini MSG Lifestyle tạo điểm nhấn với họa tiết độc đáo

2.4 Túi balo đeo chéo Herschel Heritage

Herschel Heritage là sự kết hợp hoàn hảo giữa balo và túi đeo chéo, có thể dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không lo thiếu phù hợp. Mẫu túi balo đeo chéo có ngăn chính rộng rãi và túi phụ trợ phía trước dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Chiếc túi trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết như túi lưới kéo khóa bên trong, dây khóa 2 chiều, dây đeo bằng vải có thể tháo rời… đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

Hiện MIA.vn là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm balo, túi xách Herschel tại Việt Nam. Bạn có thể đến hệ thống siêu thị MIA.vn để dễ dàng tham khảo và lựa chọn các mẫu túi Herschel phù hợp.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ vải gây ấn tượng từ chất liệu đến thiết kế 5

Túi balo đeo chéo Herschel Heritage có thiết kế đa năng, tiện dụng

2.5 Túi đeo chéo nữ MLB Monogram Jacquard Mini New York Yankees

Túi đeo chéo nữ MLB Monogram Jacquard Mini New York Yankees được làm từ chất liệu vải Polyester dày dặn. Phom túi dạng hình hộp chữ nhật với các đường may được chăm chút tỉ mỉ mang đến độ bền chắc và khả năng chịu lực cao.

Chiếc túi phủ kín họa tiết Monogram thời thượng, bên trên in logo NY tạo điểm nhấn. Dây khóa túi được may chắc chắn trên nền vải, phần dây đeo có thể thoải mái điều chỉnh độ dài. Tuy chỉ có một ngăn nhưng kích thước 18 x 5.5 x 11.5cm của túi đựng được khá nhiều vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài như ví, điện thoại, cáp sạc pin…

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ vải gây ấn tượng từ chất liệu đến thiết kế 6

Từ chất liệu đến đường may của túi đeo chéo nữ MLB Monogram Jacquard Mini New York Yankees được chăm chút tỉ mỉ

2.6 Túi đeo chéo vải nữ Whoau Steve Canvas Vandal Mini

Thiết kế dạng tròn với kích thước nhỏ gọn giúp chiếc túi đeo chéo vải nữ Whoau Steve Canvas Vandal Mini thu hút sự chú ý từ các cô nàng theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, dễ thương. Chiếc túi được làm từ chất liệu vải 100% Cotton mềm mại có tính co giãn.

Quai túi xách có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài để đổi kiểu đeo sao cho phù hợp với kiểu trang phục. Mặt trước túi thêu hình chú gấu dễ thương, phía trên là logo thương hiệu. Mẫu túi đeo chéo có 2 màu đen, trắng để bạn lựa chọn theo sở thích.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ vải gây ấn tượng từ chất liệu đến thiết kế 7

Túi đeo chéo vải nữ Whoau Steve Canvas Vandal Mini thêu hình chú gấu dễ thương trên nắp đậy

2.7 Túi đeo chéo, đeo hông Adidas Essential

Kích thước 36 x 21 x 5.5 cm của mẫu túi đeo chéo, đeo hông Adidas Essential nhìn chung cực kì lý tưởng để bạn đựng vật dụng cần thiết mang đi chơi, du lịch… Túi được làm từ chất liệu vải dệt trơn từ 100% Polyester có khả năng chống thấm nước nhẹ giúp gia tăng khả năng bảo quản đồ đạc.

Túi có 2 ngăn khóa kéo tiện lợi, ngoài ra phần dây còn dễ dàng thay đổi độ dài để đeo chéo hoặc đeo hông. Chiếc túi có màu đen cá tính với thiết kế in logo thương hiệu Adidas đặc trưng dễ dàng phối hợp cùng các kiểu trang phục trẻ trung, năng động.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ vải gây ấn tượng từ chất liệu đến thiết kế 8

Túi đeo chéo, đeo hông Adidas Essential với logo thương hiệu in trên bề mặt mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động đặc trưng

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo nữ vải mà bạn có thể tham khảo qua nếu đang tìm kiếm món phụ kiện trẻ trung, cá tính diện đi chơi, du lịch… Đừng quên theo dõi chuyên mục Tin tức đến từ MIA.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

Xem thêm:

Các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng dành cho giới trẻ
Điểm danh các dòng túi laptop nữ được yêu thích trên thị trường hiện nay
Điều gì khiến túi dù đựng đồ trở thành trợ thủ đắc lực của hội mê du lịch?

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất