banner flas-sale-topbar

Các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng dành cho giới trẻ

03.04.2023 | 1,954 lượt xem
Các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng ra mắt những dòng sản phẩm kiểu dáng trẻ trung, năng động, hợp thị hiếu nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Giới trẻ luôn yêu thích những mẫu túi có kiểu dáng trẻ trung, phá cách, ấn tượng. Dưới đây sẽ là các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng và phù hợp với lứa tuổi GenZ mà MIA.vn muốn giới thiệu.

Herschel là một trong các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng đến từ Đức. Ưu điểm của thương hiệu này các sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, kiểu dáng unisex, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Herschel nổi tiếng với những mẫu túi bao tử cực xinh xắn, họa tiết đa dạng, nhiều loại kích thước khác nhau. Từng chi tiết đường kim mũi chỉ, khóa kéo đến dây đeo đều cực kỳ chắc chắn, tỉ mỉ, đảm bảo độ bền cao. Hầu hết các mẫu túi xách Herschel đều từ chất liệu vải Polyester chống nước, chống phai màu, đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng.

Các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng dành cho giới trẻ 2

Herschel là một trong các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Reeyee là thương hiệu đến từ Singapore, rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm của Reeyee có đặc điểm ở tông màu tối, kiểu dáng khá nam tính, mạnh mẽ. Vì vậy, Reeyee là một trong các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng được phái mạnh ưa chuộng. Giá bán các mẫu túi của Reeyee dao động trong khoảng từ 600.000 VND đến 800.000 VND. MIA.vn hiện nay đang là đại lý phân phối chính hãng của Reeyee với các sản phẩm chính hãng cùng mức giá cực kỳ ưu đãi. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất để lựa chọn cho mình mẫu túi Reeyee ưng ý. 

Các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng dành cho giới trẻ 3

Các mẫu túi Reeyee thiết kế rất nam tính, mạnh mẽ

Nhắc tới thương hiệu đồ da Việt Nam thì Gence cái tên mà chúng ta không thể nào bỏ qua. Sản phẩm của Gence rất đa dạng, bao gồm túi xách, cặp da, cặp khóa số, ví, thắt lưng… Các mẫu túi đeo chéo Gence có kiểu dáng đa dạng, gồm những mẫu túi vuông, chữ nhật và túi bao tử. Chất liệu mà Gence sử dụng đều là da thật 100% nên độ bền cao, càng dùng lâu sẽ càng bóng và mềm, lộ vân sang trọng. Gence cũng là một trong các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng được lòng giới văn phòng và doanh nhân. Nếu bạn muốn tìm kiếm các sản phẩm trung hòa giữa tính thẩm mỹ và sự lịch lãm thì Gence sẽ là lựa chọn rất lý tưởng.

Các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng dành cho giới trẻ 4

Túi Gence từ chất lượng da thật 100%, sang trọng và bền bỉ

Colkids Club được biết đến là một trong các local brand có sức ảnh hưởng nhất của làng thời trang đường phố Việt Nam. Thế mạnh của các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng local brand nằm ở đối tượng khách hàng trẻ nên luôn không ngừng đổi mới, vừa bắt kịp tính thời thượng nhưng cũng không kém phần mới mẻ, độc đáo. 

Sản phẩm của Colkids Club là các mẫu túi trong suốt, phản quang, chất liệu nhựa PVC bóng bẩy, đẹp mắt. Túi thường không có quá nhiều họa tiết nhưng vẫn thể hiện đúng tinh thần streetwear. Hầu hết các mẫu túi đeo chéo Colkids Club có giá từ 200.000 đến 400.000 VND, phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng dành cho giới trẻ 5

Kiểu dáng túi Colkids Club phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn túi crossbody nữ phù hợp cho phái đẹp

Uncover cũng là local brand có tiếng tại Việt Nam. Các mẫu túi xách của Uncover hướng đến khách hàng là học sinh, sinh viên sử dụng hàng ngày khi đi học, đi chơi. Kiểu dáng túi khá basic, thường thiết kế với họa tiết phản quang, ngăn phụ trong suốt. Túi bằng chất liệu vải bền bỉ, có khả năng chống nước tốt. Một số mẫu túi có kích thước lớn, đựng vừa laptop, sách vở. Tuy không phải là một trong các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng được quá nhiều người biết đến nhưng Uncover vẫn có đối tượng khách hàng riêng, là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các bạn tuổi teen.

Các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng dành cho giới trẻ 6

Các mẫu túi đeo chéo Uncover có kích thước khá lớn, thiết kế ấn tượng

Trên đây là các thương hiệu túi đeo chéo nổi tiếng tại Việt Nam. Nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu túi xách chất lượng, đến từ những thương hiệu cao cấp thì đừng quên tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Top 5 mẫu túi xách nữ to giúp quý cô công sở mang cả thế giới
Top 5 mẫu túi xách trẻ em dễ thương bán chạy nhất trên thị trường
Top 5 mẫu túi xách vải nữ không thể thiếu cho mùa hè

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất