banner flas-sale-topbar

Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

27.02.2023 | 2,053 lượt xem
Túi đeo chéo là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Dưới đây hãy cùng MIA.vn điểm qua những loại túi đeo chéo phổ biến hiện nay mà phái đẹp nhất định phải sở hữu.

Túi xách đeo chéo dạng nắp gập được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Túi thường thiết kế theo form vuông hoặc chữ nhật, phần nắp gài chắc chắn. Túi có rất nhiều kích thước và kiểu dáng đa dạng. Các mẫu túi đeo chéo đẹp dạng nắp gập thường thể hiện sự thanh lịch, nhã nhặn, phù hợp cả đi chơi, đi làm, dự tiệc. Dưới đây là một số mẫu túi nắp gập đẹp mà bạn có thể tham khảo.

1.1 Túi đeo chéo nắp gập truyền thống

Các mẫu túi đeo chéo nắp gập ghi điểm với phái đẹp bởi sự nhẹ nhàng, chất liệu cứng cáp, form dáng đẹp. Nếu bạn muốn chọn túi đi chơi thì nên lựa những màu thanh nhã, kích thước nhỏ cỡ 14, 16, 18inch. Còn túi đi làm thì chọn size 22, 24, 26 màu trung tính như đen, nâu, xám, đỏ đô... 

Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 2

Các mẫu túi nắp gập luôn được rất nhiều cô nàng yêu thích

1.2 Túi nắp gập Half Moon

Half Moon (túi bán nguyệt) là dòng sản phẩm được nhiều thương hiệu lựa chọn sản xuất. Ưu điểm của túi Half Moon là kích thước khá nhỏ gọn nhưng nhiều ngăn để các bạn nữ thoải mái mang theo phụ kiện, đồ trang điểm. Form túi bo tròn mềm mại, tạo nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Các chi tiết trang trí trên túi sẽ tùy thuộc vào từng thương hiệu. Tuy nhiên nhìn chung, dòng túi Half Moon đều mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp rất kiêu sa, đài các, phù hợp sử dụng khi đi dạo phố, dự tiệc.

Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 3

Túi đeo chéo hình bán nguyệt nữ tính và nhẹ nhàng

1.3 Túi nắp gập bì thư

Túi đeo chéo dạng bì thư những năm gần đây đang trở thành xu hướng. Mẫu túi nắp gập này thường có thiết kế cực kỳ đơn giản, form túi cứng cáp. Các sản phẩm được ưa chuộng thường có những màu nhẹ nhàng như nâu, kem, trắng, xám. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu túi bì thư này trên sàn thương mại điện tử, chủ yếu là hàng Quảng Châu với mức giá khoảng vài trăm ngàn đồng. Cao cấp hơn thì có các mẫu túi của Elly, Juno với giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng.

Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 4

Các mẫu túi bì thư siêu hot những năm gần đây

Xem thêm: Túi đeo chéo vải dù có ưu điểm gì và một số mẫu nên sở hữu

Túi mini là item được các cô nàng bánh bèo yêu thích. Một số mẫu túi mini có kích thước vừa đủ để bạn chứa vài món đồ nhỏ khi đi chơi, dạo phố. Trong khi đó, một số mẫu túi khác thì lại siêu nhỏ, có khi không vừa một cây son, mang theo như một món phụ kiện để làm nổi bật phong cách và cá tính của người sử dụng.

2.1 Túi đeo chéo mini siêu nhỏ

Các mẫu túi mini siêu nhỏ có nhiều hình dạng khác nhau. Thông thường, túi chỉ to bằng lòng bàn tay hoặc bao thuốc lá. Hầu hết các loại túi mini siêu nhỏ thường bằng chất liệu da, form cứng cáp. Loại túi này thường được sử dụng khi đi tiệc như một món phụ kiện, không phải để đựng đồ. Vì tính ứng dụng không cao nên loại túi đeo chéo siêu nhỏ không được nhiều bạn nữ ưa chuộng.

Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 5

Túi mini siêu nhỏ trở thành món phụ kiện thời trang, góp phần hoàn thiện hơn outfit

2.2 Túi đeo chéo mini thông thường

Các loại túi mini thông thường sẽ to bằng bàn tay hoặc cỡ giấy A6. Hầu hết mẫu túi này có kích thước xinh xắn, kiểu dáng nữ tính, nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp túi với những bộ trang phục váy vóc tha thướt hoặc đồ năng động, cá tính. Kích cỡ túi có thể đựng vừa một cây son, ít tiền mặt, tuy nhiên thường không vừa với những chiếc điện thoại màn hình lớn. Sản phẩm này phù hợp để bạn sử dụng khi đi chơi, dạo phố, check-in “sống ảo” cùng bạn bè.

Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 6

Các mẫu túi mini lớn hơn một chút sẽ có tính ứng dụng cao

Thiết kế túi dạng hộp tròn, có kích thước nhỏ gọn. Sản phẩm chú trọng form dáng cứng cáp, chất liệu đẹp. Các mẫu túi tròn thường ít trang trí rườm rà, chỉ cần vài đường nét như đính cườm hoặc họa tiết nhỏ đã đủ để tôn lên sự kiêu sa, thanh lịch của phụ nữ. 

So với các sản phẩm khác, túi đeo chéo dạng hộp tròn sẽ có kích thước hạn chế hơn. Túi phù hợp để bạn sử dụng mang theo những món đồ dùng, phụ kiện nhỏ. Bạn có thể ưu tiên chọn những mẫu túi màu sắc trung tính, nhã nhặn để kết hợp được với nhiều loại trang phục.

Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 7

Túi dạng hộp tròn mang đến vẻ đẹp kiêu sa, tiểu thư cho phái đẹp

Túi tote là loại túi xách nữ có kích thước rất lớn, thường bằng chất liệu vải hoặc da. Trước đây, hầu hết các loại túi tote đều trang bị quai ngắn đeo một bên vai. Về sau, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, một số thương hiệu đã cho ra mắt các mẫu túi với quai dài hơn, dễ dàng đeo chéo.

Ưu điểm của túi tote là tính ứng dụng cao. Thiết kế đơn giản, thường dùng màu đơn sắc nên tote được mệnh danh là chiếc túi quốc dân của phái đẹp. Bạn có thể sử dụng túi khi đi học, đi làm, đi chơi đều được. Thể tích túi rất rộng, không chỉ mang được sách vở, đồ dùng mà cả laptop, máy tính bảng đều vừa. Mỗi ngày ra đường, nếu bạn không có thời gian để lên đồ cầu kỳ thì chỉ cần một bộ trang phục đơn giản, thêm chiếc túi tote là đã trông rất năng động, trẻ trung rồi.

Tiếp theo là mẫu túi bao tử những năm gần đây đang làm mưa làm gió, được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Thiết kế túi bao tử thường khá nhỏ gọn, dùng đeo hông hay đeo chéo qua vai cũng đều thích hợp. Ưu điểm của túi bao tử là phần quai ôm sát người, rất gọn gàng nên bạn có thể đeo cả khi chơi thể thao, đi du lịch đều cực kỳ tiện lợi.

Kiểu dáng túi bao tử thích hợp với những trang phục trẻ trung, phong cách streetwear cá tính. Vì vậy, bạn nên sử dụng mẫu túi xách đeo chéo này khi đi chơi, kết hợp với những bộ đồ thoải mái, năng động để tha hồ vui chơi, chạy nhảy.

Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 8

Túi bao tử phù hợp với những bạn thích sự cá tính, năng động

Các mẫu túi đeo chéo rẻ, giá thành bình dân phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên chất lượng không quá tốt, từ chất liệu đến đường kim mũi chỉ đều khá sơ sài. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi đeo chéo tốt, sang trọng, chất lượng hoàn hảo thì có thể tham khảo một số thương hiệu dưới đây:

- Túi đeo chéo Charles & Keith: Đây là thương hiệu thời trang của Singapore rất nổi tiếng. Sản phẩm của hãng thuộc phân khúc hàng hiệu bình dân, khoảng vài triệu đồng cho một chiếc túi xách nữ. Chất liệu túi hầu hết từ da tổng hợp cao cấp và da thật nên độ bền vượt trội, kiểu dáng hợp thời trang. Bạn có thể ghé trực tiếp đến các cửa hàng của Charles & Keith tại Việt Nam để chọn được một chiếc túi đeo chéo ưng ý, phù hợp.

- Túi đeo chéo Pedro: Các mẫu túi đeo chéo hàng hiệu Pedro có kiểu dáng đa dạng, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, nhẹ nhàng của người phụ nữ. Pedro được yêu thích bởi luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, mang đến sản phẩm thời thượng, bắt mắt. Giá bán của túi Pedro cũng tương đương với Charles & Keith.

- Túi đeo chéo Prada: Với những tín đồ hàng hiệu thì Prada chắc chắn là thương hiệu đã cực kỳ quen thuộc. Các sản phẩm của Prada mang trên mình vẻ đẹp lãng mạn, kiêu sa đậm chất Ý, chất liệu cao cấp với kiểu dáng tối giản. Tuy nhiên, giá túi Prada khá cao, khoảng trên 10 triệu đồng cho một sản phẩm thông thường, các phiên bản đặc biệt còn cao hơn rất nhiều. 

Mách bạn những chiếc túi đeo chéo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp 9

Túi xách hàng hiệu luôn có sức hút mãnh liệt với các cô nàng hiện đại

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo dành cho nữ mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn có thể chọn được cho mình chiếc túi phù hợp, tôn lên cá tính và phong cách của mình.

Xem thêm:

Top 3 thương hiệu túi da du lịch cao cấp và chất lượng

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay

>  Túi tote vải, sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp đơn giản và tính tiện lợi

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất