banner flas-sale-topbar

Điểm danh các dòng túi laptop nữ được yêu thích trên thị trường hiện nay

21.03.2023 | 974 lượt xem
Cùng MIA.vn khám phá ngay các dòng túi laptop nữ chiếm trọn cảm tình của quý cô hiện nay. Với sự hỗ trợ từ MIA.vn, chắc chắn bạn có thể tìm ra thiết kế ưng ý.

Không chỉ được biết đến như thương hiệu chuyên sản xuất các dòng balo thời thượng, Rivacase còn gây chú ý trong lòng người dùng với những dòng túi laptop nữ thời thượng, đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ lẫn tính năng.

Trong số đó, chiếc túi laptop nữ cao cấp Rivacase 8231 là thiết kế gây được tiếng vang lớn trong lòng khách hàng kể từ thời điểm ra mắt lần đầu. Chiếc túi laptop nữ này có thiết kế nhỏ gọn cùng bảng màu trẻ trung, từ tông đen cá tính cho đến tông tím ấn tượng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý cô. Rivacase 8231 được làm trừ 100% vải Polyester dày dặn, có khả năng chống thấm nước cùng quai đeo êm ái, linh hoạt thay đổi chiều dài dài phù hợp với chiều cao người dùng.

Mẫu túi laptop nữ cao cấp từ nhà Rivacase có thiết kế gọn nhẹ với kiểu dáng thanh lịch đơn giản, không gây cồng kềnh cản trở di chuyển. Các chi tiết nhấn nhá như dây khóa kéo, tay cầm cùng dây đeo cũng được thương hiệu nước Đức chăm chút nhằm đen đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng.

Rivacase 8231 có thiết kế đa ngăn tiện lợi, lại được sắp xếp khoa học giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ các vật dụng, như laptop 15.6 inch cùng sách vở, tài liệu, bút viết, ví tiền, chìa khóa, v.v mỗi khi ra ngoài. Ngăn chính được laptop được lót đệm chống sốc êm ái nên người dùng có thể an tâm thiết bị được bảo vệ tuyệt đối khỏi những va đập từ bên ngoài.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Rivacase

- Chất liệu: 100% vải Polyester

- Số ngăn: 2 ngăn

- Ngăn laptop: 15.6 inch

- Kích thước: 395 x 295 x 70 mm

- Trọng lượng: 580 gram

Xem thêm: Túi đựng phụ kiện, sản phẩm đáng để đầu tư cho chuyến đi thêm trọn vẹn

Điểm danh các dòng túi laptop nữ được yêu thích trên thị trường hiện nay 2

Rivacase 8231 là mẫu túi đựng laptop kiểu dáng thanh lịch, không gây cản trở khi di chuyển

Rivacase 7913 tiếp tục là một mẫu túi laptop nữ khác đến từ thương hiệu nước Đức. Không kém cạnh là bao nếu đặt lên bàn cân so sánh với những “người anh em” khác cùng nhà, Rivacase 7913 toát lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cùng hai tông đen, xám cá tính, phù hợp dành cho các quý cô sành điệu sử dụng.

Chiếc túi xách laptop cao cấp này được làm từ chát liệu vải tuýt cao cấp, có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, thích hợp sử dụng cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Với thiết kế đa ngăn tiện lợi, người dùng có thể đem theo laptop cũng như các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết khác mỗi khi ra ngoài.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Rivacase

- Chất liệu: 100% vải Polyester

- Ngăn laptop: 13 inch

- Kích thước: 35 x 24.5 x 3.2 cm

- Trọng lượng: 0.26 kg

Điểm danh các dòng túi laptop nữ được yêu thích trên thị trường hiện nay 3

 Rivacase 7913 toát lên vẻ đẹp thời thượng và cực kỳ sang trọng 

Từ lâu, những mẫu túi laptop nữ từ Tomtoc được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn tính năng. Trong đó, chiếc túi laptop nữ cao cấp Tomtoc A45 là thiết kế gây được tiếng vang lớn từ ngày đầu ra mắt. Với mẫu túi laptop nữ này, thương hiệu nước Mỹ đã ứng dụng công nghệ chống sốc Corner Ammor Hoa Kỳ hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị bên trong.

Mẫu túi laptop nữ này có thiết kế trẻ trung, lại được làm từ chất liệu vải Polyester lẫn Nylon cao cấp nên có phom dáng dày dặn, cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi tuyệt đối, bảo vệ an toàn cho vật dụng bên trong cả khi di chuyển dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Tomtoc A45 có thiết kế thông minh với một ngăn chính lớn cùng hai ngăn phụ phía ngoài, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Với ngăn chính được lót đệm chống sốc cùng vải Mood cao cấp, người dùng có thể an tâm đựng các dòng laptop 15 inch. Trong khi đó với các ngăn phụ, người dùng có thể đem theo các vật dụng, tư trang cá nhân khac như sạc, chuột, ví tiền, điện thoại, v.v.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Tomtoc

- Chất liệu: 100% vải Polyester

- Ngăn đựng laptop: 13.3 inch

- Kích thước: 34 x 23 x 3 cm

Điểm danh các dòng túi laptop nữ được yêu thích trên thị trường hiện nay 4

 Tomtoc A45 sở hữu phom dáng cứng cáp và thiết kế trẻ trung nên rất được phái nữ ưa chuộng 

Tomtoc A53 gây chú ý với thiết kế tựa một mẫu túi xách thời trang thông thường. Với tông màu kem ngọt ngào, kết hợp cùng dây da màu nâu với logo thương hiệu, tổng thể mẫu túi laptop nữ Tomtoc A53 chắc chắn có thể làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Mẫu túi laptop nữ cao cấp này có phom dáng gọn nhẹ giúp người dùng dễ dàng cầm, ănms. Với ba ngăn cùng một ngăn chính được lót đệm chống sốc êm ái, người dùng có thể an tâm đem theo thiết bị bên mình cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

*Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Tomtoc

- Chất liêu: 100% vải Polyester

- Ngăn đựng laptop: 16 inch

- Kích thước: 18.11 x 4.33 x 1.81 inch

Điểm danh các dòng túi laptop nữ được yêu thích trên thị trường hiện nay 5

Túi laptop nữ Tomtoc A53 chắc chắn sẽ chinh phục trái tim bạn ngay lần đầu chạm mắt 

Tomtoc H21 là mẫu túi laptop nữ có vẻ ngoài thời trang, lịch sự, kết hợp cùng màu sắc thời thượng, hứa hẹn là điểm nhấn giúp cho vẻ ngoài của quý cô trở nên cá tính hơn. Chiếc túi laptop nữ cao cấp này được ứng dụng công nghệ chống sốc Corner Ammor độc quyền của thương hiệu, bảo đảm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho thiết bị cả khi chịu va đập mạnh từ bên ngoài.

Chiếc túi laptop nữ có thiết kế đa ngăn tiện lợi, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng mỗi khi đi học hoặc đi làm. Với phần tay cầm làm từ da PU, kết hợp cùng khóa kéo YKK chắc chắn, người dùng hứa hẹn có những trải nghiệm lý tưởng trong suốt thời gian sử dụng chiếc túi laptop nữ cao cấp Tomtoc H21.

*Thông số sản phẩm

- THương hiệu: Tomtoc

- Chất liệu: 100% vải Polyester

- Ngăn đựng laptop: 14 inch

- Kích thước: 32.51 x 23.22 x 1.7 cm

- Trọng lượng: 9.8 gram

Điểm danh các dòng túi laptop nữ được yêu thích trên thị trường hiện nay 6

 Túi laptop nữ Tomtoc H21 thực sự là item lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, hiện đại

Những dòng túi laptop nữ thu hút quý cô sành điệu không chỉ nhờ vào vẻ đẹp thời thượng, đồng thời còn có tính ứng dụng cao, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hiện nay, tại hệ thống siêu thị MIA.vn đã kịp thời “update” những mẫu túi laptop nữ cao cấp với mẫu mã và chất liệu đa dạng. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc túi laptop nữ, bạn ghé MIA.vn liền nha!

Xem thêm:

Top 5 mẫu túi xách nữ to giúp quý cô công sở mang cả thế giới
Top 5 mẫu túi xách trẻ em dễ thương bán chạy nhất trên thị trường
Top 5 mẫu túi xách vải nữ không thể thiếu cho mùa hè

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất