Bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng, Bến Tre còn hấp dẫn các tín đồ du lịch bởi vô vàn nhà hàng, quán xá với đa dạng phong cách. Đặc biệt các quán cafe tại Bến Tre luôn là địa chỉ được nhiều người tìm kiếm để nghỉ ngơi, tránh nóng trong hành trình khám phá xứ dừa.

Địa chỉ 1: 166 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Tp. Bến Tre 

Địa chỉ 2: 142 Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Khương, Tp. Bến Tre

Giờ hoạt động: 07:00 - 22:00 

Điện thoại: 0275 6275 678

Giá trung bình: 15.000 - 50.000 VNĐ

Nằm trên con đường chính của trung tâm thành phố Bến Tre, Ann's Coffee Tea tạo ấn tượng cho những ai lần đầu tiên đến quán bởi thiết kế phong cách hiện đại, độc đáo. Hiện tại, Ann's Coffee Tea có 2 chi nhánh nằm trên cùng trục đường Đồng Khởi thuận tiện cho bạn ghé đến.

Nếu chi nhánh Ann's Coffee Tea số 142 Đại Lộ Đồng Khởi giống như căn nhà nhỏ lãng mạn có giàn hoa tươi khoe sắc trước cửa, thì tại địa chỉ số 166 lại bắt mắt hơn với không gian rộng rãi, thoáng mát. Mặc dù đến chi nhánh nào đi nữa, bạn đều phải bất ngờ với lối thiết kế ấm cúng, mang đầy hoài niệm của quán. Ann's Coffee Tea là điểm đến phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là những ai muốn đi trốn khỏi sự vội vã, mệt nhoài của cuộc sống thành thị.

Không chỉ hấp dẫn giới trẻ nhờ không gian quán, Ann's Coffee Tea còn sở hữu danh sách thức uống đa dạng từ các loại cà phê, nước ép, trà sữa với giá cả phải chăng, đáp ứng khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt, khu vực Ngã tư Tân Thành giao giữa đường Võ Nguyên Giáp và Đại Lộ Đồng Khởi còn là nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn được giới trẻ yêu thích như: Quán bánh canh bột xắt Bến Tre, bánh canh cua Thúy, King BBQ Buffet, Chicken Plus v.v..

Xem thêm: Bỏ túi ngay những quán lẩu Bến Tre không thể không ghé qua

Ann's Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Bến Tre 2

Ann's Coffee Tea tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu vực trung tâm thành phố Bến Tre

Ann's Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Bến Tre 3

Ann's Coffee Tea có 2 chi nhánh để phục vụ nhu cầu thưởng thức tại chỗ hoặc take away của mọi người

Khác với top quán cafe sân vườn tại Bến Tre nổi bật nhờ diện tích rộng rãi, Ann's Coffee Tea lại được yêu thích bởi không gian ấm cúng cùng phong cách vintage đầy hoài niệm. Từ ngoài bước vào là quầy pha chế thức uống với các nguyên liệu như trà, cà phê, trái cây tươi được nhân viên quán sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp theo thứ tự rất khoa học. 

Ann's Coffee Tea được trang trí theo phong cách Indochine mang nét pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Từ những vật liệu trang trí như tranh treo tường, bình hoa, giá sách cho đến cửa sổ, bàn ghế, đèn trần đều lấy tông màu gỗ làm chủ đạo, vừa tạo điểm nhấn vừa mang lại cảm giác ấm cúng cho mọi người khi đến quán. Đặc biệt, bàn ghế trong quán được sắp xếp rất khoa học với khoảng cách vừa phải, tạo lối đi lại rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư cho mỗi bàn. 

Mặc dù Ann's Coffee Tea ở số 142 Đại Lộ Đồng Khởi lại có diện tích hơi khiêm tốn hơn, nhưng điểm cộng chính là khoảng sân khá rộng. Ann's Coffee Tea thường đông khách nhất vào khoảng buổi chiều tối. Nếu đến địa chỉ số 142 Đại Lộ Đồng Khởi vào thời gian này, bạn có thể chọn ngồi cà phê vỉa hè sẽ thoáng hơn thay vì ngồi phòng máy lạnh. 

Ann's Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Bến Tre 4

Quầy pha chế thức uống tại Ann's Coffee Tea được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp 

Ann's Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Bến Tre 5

Thiết kế nội thất tại Ann's Coffee Tea mang phong cách pha trộn giữa hiện đại và cổ điển

Ann's Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Bến Tre 6

Ngồi cà phê vỉa hè được các bạn trẻ yêu thích nhờ sự thoáng mát, thoải mái

Ngoài không gian quán, Ann's Coffee Tea còn được các bạn trẻ Bến Tre yêu thích nhờ danh sách đồ uống siêu chất lượng. Bên cạnh cà phê hay latte là món “quốc dân” nhất định phải có trong menu, Ann's Coffee Tea còn phục vụ đa dạng những loại thức uống từ hoa quả tươi với giá vô cùng phải chăng. 

Nếu bạn đang theo đuổi lối sống healthy thì các loại trà trái cây, sinh tố hoa quả và nước ép tươi ngon tại Ann's Coffee Tea sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Các thức uống từ hoa quả được nhiều bạn yêu thích nhất phải kể đến như: Trà dâu pha lê, trà nhãn lài, trà chôm chôm, trà thảo mộc hoa quả, nước ép táo dứa thanh long… đảm bảo vừa giải khát lại còn bổ sung vitamin tốt cho sức khỏe.

Còn đối với những ai yêu thích đồ ngọt, bạn có thể thử thưởng thức món sữa chua hoa quả sốt việt quất, trà sữa ô long best selller của quán. Ngoài ra, Ann's Coffee Tea còn có thêm các loại topping ăn kèm như trân châu trắng, trân châu đen, kem trứng với giá chỉ từ 5.000 – 7.000 VNĐ 1 phần. 

Ann's Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Bến Tre 7

Menu thức uống tại Ann's Coffee Tea vô cùng đa dạng với mức giá cả phải chăng

Ann's Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Bến Tre 8

Trong menu đồ uống của Ann's Coffee Tea không thể thiếu các món cà phê “quốc dân”

Ann's Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Bến Tre 9

Thưởng thức một ly trà dâu mát lạnh vừa giải khát lại vừa đẹp da thì còn gì bằng

Ann's Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Bến Tre 10

Sữa chua hoa quả là một trong các món best selller tại Ann's Coffee Tea

Ann's Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Bến Tre 11

Team yêu đồ ngọt chắc chắn không thể chối từ món trà sữa kem trứng béo ngậy này đâu

Các món thức uống tại Ann's Coffee Tea được nhiều bạn nhận xét là hợp khẩu vị, không quá ngọt mà lại còn siêu nhiều topping. Không những thế, quán còn được yêu thích bởi phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.

Ann's Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Bến Tre 12

Ann's Coffee Tea được nhiều bạn yêu thích nhờ lối décor ấn tượng và đồ uống hợp khẩu vị

Ann's Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ Bến Tre 13

Bên cạnh đồ uống hấp dẫn, Ann's Coffee Tea còn được các bạn trẻ yêu thích nhờ phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp

Hy vọng với những thông tin về Ann's Coffee Tea mà MIA.vn vừa chia sẻ, bạn có thể tìm được cho mình một quán cà phê thật xinh để dừng chân trong chuyến vi vu Bến Tre sắp đến. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết Bến Tre có gì ăn hay đi chơi nơi nào, đừng quên ghé sang cẩm nang du lịch để bỏ túi thêm vô số tọa độ hay ho khác nhé.