Địa chỉ: Số 207 đường Nguyễn Văn Linh, Phường 2, Thành phố Sóc Trăng 

Điện thoại: 029 9381 2589 

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00 

Fanpage: https://www.facebook.com/VuonbiaK36SocTrang

Vườn Bia K36 nằm ở khu vực trung tâm thành phố Sóc Trăng. Nhà hàng gần với các quán ăn ngon và nổi tiếng như Làng nướng Hùng Mai, Phố nướng 07, Dê tươi Bảo Lâm, Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh, Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng v.v. Vườn Bia K36 Sóc Trăng cũng khá gần chùa Phật Học, thích hợp để bạn tham quan chùa rồi ghé đến dùng bữa.

Ghé Vườn Bia K36 Sóc Trăng tận hưởng ẩm thực đậm đà bản sắc Việt 2

Vườn Bia K36 Sóc Trăng là nhà hàng thiết kế với phong cách truyền thống

Vườn Bia K36 Sóc Trăng được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, máy lạnh mát mẻ, thích hợp với các bữa cơm gia đình hoặc những loại tiệc lớn nhỏ như sinh nhật, liên hoan, hội họp, tất niên v.v. 

Bước vào nhà hàng, bạn sẽ thích thú với thiết kế nội thất trang nhã, thanh lịch, sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Không gian chia làm nhiều khu vực với các phòng VIP và sảnh đón khách cá nhân. Khu vực sảnh khá rộng, bài trí đẹp mắt, ấm cúng. Tùy số lượng người mà nhân viên sẽ hỗ trợ bạn chọn bàn phù hợp. 

Khu vực phòng riêng thích hợp với các nhóm gia đình, đồng nghiệp, đảm bảo sự thoải mái, riêng tư. Tuy nhiên, bạn nên liên hệ đặt trước phòng, đặc biệt vào buổi tối và cuối tuần. Không gian tiệc được trang trí theo yêu cầu, menu do thực khách tự chọn với đa dạng mức giá khác nhau. 

Khu vực hội nghị được Vườn Bia K36 Sóc Trăng đầu tư mạnh tay với những gian phòng siêu rộng, trang bị đầy đủ màn hình led siêu lớn, hệ thống âm thanh hiện đại. Ngoài ra, thiết kế nội thất cũng trú trọng đến tính trang nhã, thanh lịch, phù hợp với các loại tiệc kí kết hợp đồng, sự kiện đòi hỏi sự chuyên nghiệp, chỉn chu. Ngoài ra, MIA.vn muốn giới thiệu thêm đến bạn Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng cũng là địa chỉ lý tưởng tổ chức tiệc theo yêu cầu.

Ngoài ra, với những sự kiện tổ chức buổi tối thì bạn còn có thể chọn không gian ngoài trời mát mẻ, trong lành. Nhà hàng thiết kế hiện đại, tông màu sáng làm chủ đạo nên mang đến nét trẻ trung, tươi mới cùng rất nhiều cây cối, những tiểu cảnh xinh xắn để khách tiệc tha hồ chụp hình “sống ảo”.

Vườn Bia K36 Sóc Trăng cũng ghi điểm ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, luôn đặt sự hài lòng của thực khách lên hàng đầu. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn, bạn hãy liên hệ theo số hotline mà MIA.vn đã cung cấp ở trên nhé. Những ngày lễ, Tết, nhà hàng rất đông khách nên bạn cũng hãy đặt bàn trước để tránh hết chỗ.

Ghé Vườn Bia K36 Sóc Trăng tận hưởng ẩm thực đậm đà bản sắc Việt 3

Không gian nhà hàng với sự trang nhã, tinh tế

Ghé Vườn Bia K36 Sóc Trăng tận hưởng ẩm thực đậm đà bản sắc Việt 4

Decor không gian tiệc theo yêu cầu

Ghé Vườn Bia K36 Sóc Trăng tận hưởng ẩm thực đậm đà bản sắc Việt 5

Những tông màu đan xen hài hòa và thanh lịch

Xem thêm: Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách

Menu tại Vườn Bia K36 Sóc Trăng cực kỳ đa dạng với những món ăn đặc trưng của ba miền Tổ quốc. Dưới đây hãy cùng MIA.vn điểm qua một lượt menu xem có hợp khẩu vị của bạn hay không nhé.

Đến với Vườn Bia K36 Sóc Trăng, bạn có thể chọn khai vị bằng những món ăn quá đỗi quen thuộc và đậm chất quê nhà như chả cá chiên, cơm nếp chà bông, cà tím nướng, cơm cháy, tôm khô củ kiệu, gỏi cuốn tép thịt, bắp xào tôm khô.

Các món từ thịt heo chủ yếu dùng phần sườn, ba rọi, nội tạng, giò, đuôi, cật. Những món ăn này có điểm chung là chế biến rất chuẩn vị truyền thống, khéo léo và bài trí đẹp mắt. Ngon nhất trong đó là dồi trường và heo sữa quay. Tuy nhiên, món heo sữa thì bạn phải đặt trước nguyên con để nhà hàng chuẩn bị.

Bò và trâu cũng là phần menu rất hút khách của nhà hàng Vườn Bia 36. Hầu hết menu là những món quen thuộc như bắp bò luộc, bò cuộn, bò nhúng giấm, bò nướng mè, bò xào cần tây, bò nướng ngũ vị, bò tái chanh. Trâu thì mới lạ hơn với các món bắp luộc mẻ, bắp luộc sả, thịt trâu kho tương Sóc Trăng.

Tiếp theo, Vườn Bia K36 Sóc Trăng phục vụ các món gia cầm như gà ta, vịt, ngỗng, bồ câu, cu đất, quốc nước. Mỗi loại, nhà hàng chỉ phục vụ một số món nhất định, không quá đa dạng nhưng đảm bảo hương vị thơm ngon. Theo đánh giá của thực khách thì món cháo bồ câu, gà ta khìa nước dừa, vịt nấu giả cầy, gà tiềm thuốc bắc là lựa chọn đáng để bạn nếm thử nhất.

Thủy hải sản tại Vườn Bia K36 Sóc Trăng thì khá đa dạng: cua, ghẹ, tôm, mực, các loại cá, lươn, ốc, sò… đều được nấu rất ngon. Tuy nhiên, nếu so với những phần menu đặc sắc khác thì MIA.vn khuyến khích bạn đừng vội gọi nhiều hải sản nhé. Thay vào đó, bạn còn có thể thưởng thức đặc sản từ thịt dê, nai, cừu, heo rừng, chuột đồng, rắn, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ thích thú đấy nhé.

Ngoài ra, Vườn Bia K36 cũng phục vụ những phần menu quen thuộc như cơm chiên, mì xào, lẩu, các món rau luộc, kho quẹt, cá kho, sườn xào, mắm chưng, canh cua, súp v.v. Các món này phù hợp để ăn cùng cơm nóng, mang lại cho bạn cảm giác như thưởng thức cơm nhà.

Ghé Vườn Bia K36 Sóc Trăng tận hưởng ẩm thực đậm đà bản sắc Việt 6

Những món ăn đậm chất truyền thống tại Vườn Bia K36 Sóc Trăng

Ghé Vườn Bia K36 Sóc Trăng tận hưởng ẩm thực đậm đà bản sắc Việt 7

Món ăn được bài trí rất đẹp mắt

Ghé Vườn Bia K36 Sóc Trăng tận hưởng ẩm thực đậm đà bản sắc Việt 8

Các món ăn quen thuộc với hương vị không chê vào đâu được

Vườn Bia K36 Sóc Trăng sở hữu hầm rượu vang với rất nhiều các loại quý hiếm cùng mức giá đắt đỏ như Chivas 38, Chivas 25, Courvoisier VSOP, Camus XO, Hennessy XO v.v. Ngoài ra, nhà hàng cũng không thiếu hương đồng cỏ nội với rượu gạo, rượu nếp, Vodka Hà Nội, rượu ngâm chuối hột, rượu ngâm ngọc dương. Giá bán của các loại rượu rất đa dạng, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để dễ dàng chọn được loại phù hợp nhé.

Ghé Vườn Bia K36 Sóc Trăng tận hưởng ẩm thực đậm đà bản sắc Việt 9

Những chai rượu vang đắt đỏ mà bạn có thể thưởng thức khi đến Vườn Bia K36

Ghé Vườn Bia K36 Sóc Trăng tận hưởng ẩm thực đậm đà bản sắc Việt 10

Vườn Bia K36 nhận được 97 lượt đánh giá với điểm 4.1 sao trên trang Fanpage

Ghé Vườn Bia K36 Sóc Trăng tận hưởng ẩm thực đậm đà bản sắc Việt 11

Hầu hết thực khách đều khen ngợi giá thành, dịch vụ và chất lượng món ăn tại đây

Ghé Vườn Bia K36 Sóc Trăng tận hưởng ẩm thực đậm đà bản sắc Việt 12

Những lượt đề xuất này chính là minh chứng cho chất lượng của nhà hàng

Trên đây là một vài thông tin về Vườn Bia K36 Sóc Trăng mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ khi đến với mảnh đất miền Tây sông nước này nhé.