Địa chỉ: Số 243 đường Lê Duẩn, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng 

Điện thoại: 029 93 55 15 52

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 

Fanpage: Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng nằm ngay gần vòng xoay đường Lê Duẩn nên rất dễ tìm. Tuyến đường này có khá nhiều quán ăn ngon như Quán nhậu 72, Ẩm thực sân vườn hải sản T&K, Vịt nấu chao Tuấn Khang… nên bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, nếu đến tham quan Miếu Ông Bổn Trung Đức Cổ Truyền thì bạn cũng có thể kết hợp ghé nhà hàng Biển Đông dùng bữa vì hai địa điểm này khá gần nhau.

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách 2

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng là địa chỉ dùng bữa lý tưởng dành cho bạn

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng được thiết kế với không gian rất lớn, mặt tiền rộng nên khá dễ tìm. Ngay từ bên ngoài, bạn sẽ thấy rất ấn tượng với lối thiết kế rực rỡ, mang phong cách đậm nét châu Âu tại đây. Phong cách của nhà hàng này có nhiều nét tương đồng với Gạo Tẻ Restaurant Sóc Trăng. Đặc biệt là vào buổi tối, Hải Sản Biển Đông sẽ trở nên cực kỳ rực rỡ với vô số ánh đèn, những khung cửa thiết kế cực kỳ đẹp mắt khiến bạn không thể từ chối cơ hội bước vào. 

Bước vào bên trong Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng, bạn sẽ càng ấn tượng hơn bởi lối kiến trúc trang nhã, cổ điển. Khuôn viên tiếp đón thực khách cá nhân được thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo. Nhà hàng  Biển Đông sử dụng những khung cửa hình vòm để tạo sự thoáng đãng và thoải mái. Đặc biệt, bể nuôi hải sản tại đây được thiết kế kéo dài và chạy dọc theo bàn ăn. Thực khách sẽ tha hồ lựa chọn những loại cá tôm đang bơi lội tung tăng để đưa vào nhà bếp chế biến thành những món ăn hấp dẫn. 

Tiếp theo, nhà hàng Biển Đông còn thiết kế khu vực hầm rượu chia làm nhiều phòng nhỏ. Các phòng này sử dụng vật liệu gỗ với tông màu đen, nâu làm chủ đạo, rất sang trọng và ấm cúng. Phòng có sức chứa từ 10 đến 20 người, phù hợp với những bữa cơm gia đình hoặc tiệc tiếp khách, ký kết hợp đồng. Tuy nhiên, sử dụng phòng VIP tại Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng thì phụ thu sẽ khá cao, bạn nên liên hệ trực tiếp hotline MIA.vn đã cung cấp để được tư vấn chi tiết nhé.

Không gian nhà hàng Biển Đông còn ghi điểm ở việc thiết kế nhiều góc “sống ảo” ấn tượng. Giữa nhà hàng là một hồ nước với đèn đuốc rực rỡ, buổi tối cực kỳ chill. Ngoài ra, nhà hàng cũng trồng nhiều cây xanh, giúp không khí mát mẻ và dễ chịu hơn. 

Ngoài ra, Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng còn ghi điểm với thực khách ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Nhân viên của top quán ngon Sóc Trăng được đào tạo bài bản, luôn hỗ trợ thực khách rất nhiệt tình. Bước vào cửa, bạn sẽ được nhân viên đón tiếp, sắp xếp vị trí ngồi phù hợp, tư vấn các món ăn hợp khẩu vị. Đến cả nhân viên giữ xe cũng có tác phong cực kỳ chuyên nghiệp, mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách 3

Không gian nhà hàng thiết kế rất sang trọng, tinh tế

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách 4

Bể nuôi hải sản để thực khách tha hồ lựa chọn

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách 5

Bạn có thể đặt tiệc trang trí theo yêu cầu

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách 6

Khu vực phòng VIP với lối kiến trúc cổ điển, đẳng cấp

Xem thêm: Nhà Hàng Hải Tượng Sóc Trăng và không gian sang trọng, thực đơn chất lượng

Nhà hàng Biển Đông Sóc Trăng là thiên đường dành cho những tín đồ đam mê hải sản. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn thơm ngon như tôm hùm baby, tôm mũ ni nướng bơ tỏi, tôm tích rang muối, tôm sống Võ Tắc Thiên, hàu sashimi, tiết canh sò huyết, bạch tuộc nướng muối ớt, cầu gai chưng cách thủy, mực nướng muối ớt, tôm hùm hấp, cá chim nướng v.v. Điểm cộng của nhà hàng là ở nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chế biến dưới bàn tay của đầu bếp chuyên nghiệp.

Phong cách chế biến món ăn của Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng cũng rất đa sắc màu. Một số món thì mang phong vị truyền thống, một số món khác lại đậm đà hương vị châu Âu. Đặc biệt là nhà hàng trang trí món ăn cực kỳ đẹp mắt, chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

Ngoài hải sản, nhà hàng Biển Đông còn phục vụ menu với những món ăn thơm ngon từ thịt bò, heo, gà, cừu, ếch, các loại rau v.v. Điểm chung là món ăn chỉn chu, hấp dẫn, tròn trịa từ hương vị đến cách trình bày. 

Về menu đồ uống, Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng phục vụ các loại nước ngọt đóng chai, nước ép trái cây, sinh tố, trà sữa, cocktail, bia, rượu vang, rượu gạo, rượu đế v.v. Nhờ sự phong phú trong menu mà nhà hàng sẽ đáp ứng tối đa khẩu vị của đa dạng đối tượng thực khách.

Menu giá tại đây khá cao so với mặt bằng chung tại Sóc Trăng như Trang trại nhà hàng Ngôi Sao Nhỏ hay Vườn Bia K36. Tuy nhiên, đây là điều hoàn toàn dễ hiểu vì nhà hàng rất đầu tư, trau chuốt vào không gian, phong cách phục vụ đến chất lượng món ăn. Do đó, theo đánh giá của MIA.vn thì mức giá của Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng là hoàn toàn hợp lý, đáng để bạn ghé đến thưởng thức.

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách 7

Những phần hải sản cực kỳ chất lượng

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách 8

Hàu nướng phô mai béo ngậy và thơm ngon

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách 9

Hải sản là ưu thế làm nên thương hiệu của nhà hàng Biển Đông

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách 10

Những bàn tiệc siêu chất lượng 

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách 11

Nhà hàng Biển Đông được đánh giá cao ở hải sản tươi ngon

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách 12

Bên cạnh đó, phục vụ nhiệt tình cũng là điểm được đánh giá cao

Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng và hương vị nức lòng thực khách 13

Với những đánh giá tích cực thế này, liệu bạn có muốn đến nhà hàng Biển Đông thưởng thức?

Trên đây là những thông tin về Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông Sóc Trăng mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật đáng nhớ trong hành trình du lịch Sóc Trăng nhé.