Hà Giang là vùng đất của thiên nhiên hùng vĩ và những nét văn hóa đặc sắc lâu đời. Ngoài Công viên Địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn với những thắng cảnh ấn tượng, nơi đây còn nhiều điểm đến sở hữu văn hóa đậm đà bản sắc. Vậy vùng đất này xinh đẹp và rạng rỡ như thế nào, hãy cùng chúng mình khám phá Hà Giang qua bộ ảnh trên cao đầy ấn tượng của tác giả Nguyễn Đức Hiếu. 

Hà Giang là vùng đất yên bình nằm lặng lẽ bên dãy núi Đông Bắc. Nơi đây gây ấn tượng với các tín đồ du lịch bởi thiên nhiên hùng vĩ cùng cảnh sắc thơ mộng nhẹ nhàng. Không chỉ là điểm đến với cảnh sắc tươi đẹp, Hà Giang còn là một vùng đất ý nghĩa khi là nơi cực Bắc của Tổ quốc với Cột cờ Lũng Cú uy nghiêm và tráng lệ. 

Không thơ mộng hay rực rỡ sắc màu, Hà Giang mang một vẻ đẹp trong xanh, dịu dàng và có phần nguyên sơ, hoang dã. Trong những gợn mây phủ bồng bềnh khuất sau đá núi, thiên nhiên Hà Giang gợi nên cho các tín đồ du lịch cảm giác bồng bềnh, lãng mạn. 

Đường đến những thắng cảnh ở Hà Giang vốn không đơn giản mà tựa như một thử thách của thiên nhiên dành tặng cho các bạn trẻ đam mê du lịch. Những ngọn dốc, đường đèo uốn lượn như vẽ nên một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp mà ở nơi đó, con người như trở nên nhỏ bé, nép mình hơn. 

Với tác giả Nguyễn Đức Hiếu, Hà Giang lãng mạn như một bản hòa ca nhẹ nhàng mà thiên nhiên ban tặng. Chàng trai này thường hay ví von rằng, Hà Giang là vùng đất mà đá cũng nở hoa. Mọi thứ như gợi nên một khung cảnh thần tiên tưởng chừng chỉ xuất hiện trong truyện cổ tích. 

Xem thêm: Làng văn hóa dân tộc Mông, nét kiến trúc đặc trưng vùng cao nguyên đá

Bộ ảnh khám phá Hà Giang qua những góc từ trên cao của tác giả Nguyễn Đức Hiếu đã khoe khéo được vẻ đẹp hùng vĩ và nên thơ tại vùng đất này. Qua bộ ảnh, ta thấy từng địa danh như Hẻm vực Tu Sản hay Sông Nho Quế được lột tả một cách chân thực trong bức tranh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Bộ ảnh được tác giả Nguyễn Đức Hiếu chia sẻ trong cộng đồng Việt Nam Ơi và nhận về nhiều lượt tương tác, yêu thích của các bạn trẻ trót lỡ yêu mến phong cảnh mỹ miều nơi Hà Giang xa xôi. 

Hành trình khám phá Hà Giang của chàng trai Nguyễn Đức Hiếu đã khắc họa một vẻ đẹp trong lành và hùng vĩ của vùng đất cực Bắc đất nước này. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng bộ ảnh của tác giả Nguyễn Đức Hiếu để tận hưởng vẻ đẹp ấy nhé!

Khám phá Hà Giang trong góc nhìn ấn tượng của Nguyễn Đức Hiếu 2

Hành trình khám phá Hà Giang của chàng trai Nguyễn Đức Hiếu đã ghé qua nhiều địa điểm ấn tượng. Trong ảnh là Cột cờ Lũng Cú vô cùng thiêng liêng và là niềm tự hào dân tộc 

Khám phá Hà Giang trong góc nhìn ấn tượng của Nguyễn Đức Hiếu 3

Cảnh sắc Hà Giang hùng vĩ và nên thơ bởi những ngọn núi đá và dòng sông uốn lượn nhẹ nhàng

Khám phá Hà Giang trong góc nhìn ấn tượng của Nguyễn Đức Hiếu 4

Hẻm vực Tu Sản, một không gian ấn tượng mà nhiều bạn trẻ đều muốn trải nghiệm qua khi đến với Hà giang 

Khám phá Hà Giang trong góc nhìn ấn tượng của Nguyễn Đức Hiếu 5

Dòng sông với mặt nước trong xanh tạo nên một vẻ đẹp rất đỗi nhẹ nhàng, yên lành tại đất Hà Giang 

Khám phá Hà Giang trong góc nhìn ấn tượng của Nguyễn Đức Hiếu 6

Những dãy núi đá và con đường đèo uốn lượn là thử thách cho các tín đồ du lịch muốn chinh phục thẳng cảnh này 

Vẻ đẹp rạng rỡ của hành trình khám phá Hà Giang được tác giả Nguyễn Đức Hiếu miêu tả cực kỳ chân thực qua từng góc ảnh. Nếu có dịp đến với Hà Giang, hãy lưu ngay những địa điểm trên ảnh vào cẩm nang du lịch để khám phá và tận hưởng cảnh đẹp bạn nhé.