Địa chỉ: Khuôn viên Chùa Bái Đính,Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình

Điện thoại: 0229 386 8789

Khoảng giá: 200.000 VND - 1.500.000VND

Khách sạn nằm trong khuôn viên của quần thể du lịch tâm linh của Chùa Bái Đính. Khách sạn Bái Đính là lựa chọn tốt nhất dành cho người muốn trải nghiệm các điểm du lịch tâm linh và khám phá trọn nét đẹp cổ kính và cùng không gian thanh tịnh xen lẫn những câu chuyện văn hóa đặc sắc về chùa.

Xem thêm: SoNa Resort, điểm lưu trú sang trọng giữa Ninh Bình

Khách sạn Bái Đính, nơi ôm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của Ninh Bình 2

Khách sạn Bái Đính mang phong cách cổ kính của những ngôi chùa có bề dày lịch sử tại Ninh Bình

Chùa Bái Đính không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng trong nước mà còn vang danh trong nhiều cộng đồng du lịch ở nước ngoài. Cũng vì vậy, tại các tỉnh phía Bắc thường có sẵn các tuyến xe khách di chuyển thẳng đến nơi đây mà không cần phải trung chuyển từ trung tâm thành phố. Nếu đi từ Hà Nội, bạn có di chuyển bằng các tuyến xe limousine tại các bến trung tâm ở thủ đô Hà Nội. Giá vé dao động cho mỗi tuyến chỉ từ 100.000 VND - 150.000 VND/ 1 người. 

Khách sạn Bái Đính nằm cạnh các điểm du lịch tâm linh nổi bật nhất nhì Ninh Bình

Diện tích: 60m2

Giá phòng: 290.000 VND/1 đêm/1 giường tầng

Phòng ngủ tập thể cung cấp các loại phòng giường tầng dành cho cả nam và nữ với mức giá rất phải chăng và phù hợp cho nhiều bạn yêu thích du lịch một mình hoặc đi công tác tại Ninh Bình. Phòng có nhà tắm riêng và phục vụ một suất ăn sáng miễn phí cho mỗi người, bạn có thể tận hưởng một không gian lưu trú giá rẻ, phong cảnh đẹp và an ninh trật tự tốt.  

Khách sạn Bái Đính, nơi ôm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của Ninh Bình 3

Phòng tập thể hiện đại dành cho các tín đồ mê xê dịch một mình

Diện tích: 36m2

Giá phòng: 1.080.000 VND/1 đêm/1 phòng

Phòng Deluxe có hai tùy chọn chính là giường đôi hoặc giường đơn, bạn có thể lựa chọn giường mong muốn theo tình trạng có sẵn tại khách sạn Bái Đính. Nơi đây có diện tích rộng rãi, thoáng đãng và ở được tối đa 2 người lớn, nội thất bên trong được thiết kế hiện đại và ấm cúng với đầy đủ các tiện ích lưu trú. 

Khách sạn Bái Đính, nơi ôm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của Ninh Bình 4

Phòng Deluxe giường đôi tại Khách sạn Bái Đính

Khách sạn Bái Đính, nơi ôm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của Ninh Bình 5

Không gian giường đơn tại Khách sạn Bái Đính

Diện tích: 66m2

Giá phòng: 1.500.000 VND/1 đêm/1 phòng

Phòng Executive được trang bị sẵn 3 giường đơn siêu rộng dành cho nhóm du lịch hoặc gia đình nhỏ lưu trú. Bạn sẽ được phục vụ 3 suất ăn sáng miễn phí tại nhà hàng và tận hưởng những quang cảnh thiên nhiên trong lành, hoang sơ. Chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kính của chùa Bái Đính qua những ô cửa sổ tại phòng. 

Khách sạn Bái Đính, nơi ôm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của Ninh Bình 6

Phòng Executive được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp cho gia đình

Khách sạn Bái Đính là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng và lắng nghe những câu chuyện văn hóa về Ninh Bình, Hang Múa, Tam Cốc Bích Động. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn địa phương dân dã như Nem chua Yên Mạc, Thịt dê Ninh Bình, Ốc núi đá… Ngoài ra, Khách sạn Bái Đính cũng nằm gần các di tích lịch sử nổi bật khác của Ninh Bình như Cố đô Hoa Lư, Quần thể danh thắng Tràng An, Hành cung Vũ Lâm, Đền vua Lê Đại hành và thưởng thức những điệu hát địa phương. 

Khách sạn Bái Đính, nơi ôm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của Ninh Bình 7

Không gian nhà hàng ấm cúng và trang nhã của Khách sạn Bái Đính

Khách sạn Bái Đính, nơi ôm trọn vẻ đẹp hùng vĩ của Ninh Bình 8

Ẩm thực đa dạng từ quầy bếp của Khách sạn Bái Đính

Khách sạn Bái Đính là trạm dừng chân lý tưởng để bạn có thêm nguồn năng lượng mới, bắt đầu một hành trình khám phá Ninh Bình trọn vẹn và thật nhiều tiếng cười rôm rả. Thêm ngay Khách sạn Bái Đính vào cẩm nang du lịch của mình để bắt đầu chuyến đi lưu giữ thanh xuân thôi nào.