Địa chỉ: Thôn Thượng, Ninh Nhất, Ninh Bình

Điện thoại: 0229 223 8888

Khoảng giá: 600.000 VND - 1.300.000VND

SoNa Resort là một khu nghỉ dưỡng có không gian mới mẻ nằm gần Quần thể danh thắng Tràng An. SoNa thiết kế những không gian vui chơi hiện đại, các căn phòng lưu trú mang gam màu tươi sáng, mặt sàn được lót bằng gỗ tạo nên một không gian ấm cúng. 

Xem thêm: Aravinda Resort Ninh Binh, vẻ đẹp của một bức tranh hùng vĩ

SoNa Resort, điểm lưu trú sang trọng giữa Ninh Bình 2

Khuôn viên tươi mát của SoNa Resort

Nếu đi từ Thủ đô Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô cá nhân khoảng 2 giờ đồng hồ để đến thẳng SoNa Resort. Khu nghỉ dưỡng có bố trí sẵn bãi đỗ xe rộng rãi có đủ không gian để tiếp đón những đoàn xe du lịch lớn. 

Ngoài ra, nếu di chuyển từ khu vực các tỉnh phía Nam, mọi người thường đi bằng máy bay đến Sân bay Nội Bài, Hà Nội. Sau đó, di chuyển đến SoNa Resort bằng xe khách hoặc thuê xe máy để thuận tiện ghé lại check-in Ninh Bình trên dọc đường đến khu nghỉ dưỡng. 

SoNa Resort là khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm du lịch của Tràng An 

Diện tích: 25m2

Số lượng tối đa: 2 người ở

Giá phòng: 1.100.000 VND. Ngoài ra, giá phòng chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian nhận phòng và các dịp lễ, Tết. 

Phòng Superior được bố trí 2 giường đơn siêu rộng và cửa sổ có tầm nhìn ra vườn xanh của SoNa Resort. Giá phòng cho mỗi đêm lưu trú đã bao gồm phí phục vụ một bữa sáng buffet tại nhà hàng, được sử dụng các tiện ích bên trong khuôn viên mà không cần phải trả thêm bất kì khoản phí phụ thu nào. 

SoNa Resort, điểm lưu trú sang trọng giữa Ninh Bình 3

Phòng đôi cơ bản có tầm nhìn hướng ra sân vườn

Diện tích: 35m2

Số lượng tối đa: 3 người ở

Giá phòng: 2.350.000 VND. Ngoài ra, giá phòng chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian nhận phòng và các dịp lễ, Tết. 

Phòng gia đình tại tại SoNa Resort có không gian rộng rãi hơn với 2 chiếc giường cỡ lớn có thể ở được tối đa 3 người. Bên trong mỗi căn phòng đều trang bị đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho các sinh hoạt cá nhân, có bàn làm việc, phòng tiếp khách và tủ quần áo, TV màn hình phẳng, ấm đun nước và nhà tắm riêng biệt. 

SoNa Resort, điểm lưu trú sang trọng giữa Ninh Bình 4

Căn phòng ấm cúng dành cho gia đình nhỏ

Không gian hồ bơi của SoNa Resort được nhiều người đánh giá cao bởi làn nước trong xanh. Khu vực xung quanh được dọn dẹp sạch sẽ và trang trí đẹp mắt, có ghế tắm nắng được đặt bao quanh và dịch vụ order đồ uống ngay tại hồ. Ngoài ra, tại SoNa Resort luôn có nhân viên tiền sảnh thường trực và hỗ trợ bạn các vấn đề liên quan đến dịch vụ phòng, thay đổi thời gian check-in, check-out, đặt vé xe, tàu, hỗ trợ book tour du lịch, taxi di chuyển đến sân bay…

Đặc biệt, ẩm thực tại SoNa Resort cũng được bởi yêu bởi hương vị lạ miệng, thực đơn phong phú và đa dạng các món ăn đặc sản Ninh Bình. Resort cũng nhận chuẩn bị các buổi tiệc BBQ hay party night cho các nhóm du lịch với mức giá hợp lý. 

SoNa Resort, điểm lưu trú sang trọng giữa Ninh Bình 5

SoNa Resort có không gian tươi mát với nhiều góc sống ảo lung linh như trời Tây

SoNa Resort, điểm lưu trú sang trọng giữa Ninh Bình 6

Từ cửa bạn bạn cũng có thể nhìn thấy rõ nét vẻ đẹp của SoNa Resort

SoNa Resort, điểm lưu trú sang trọng giữa Ninh Bình 7

Không gian nhà hàng chuyên phục vụ các bữa ăn trong ngày và tổ chức các party night trong đêm 

5 Kết luận

SoNa Resort là một khu nghỉ dưỡng thân thiện, hòa nhã và yên tĩnh. Nơi đây không chỉ có không gian đẹp mắt mà còn là nơi lưu trữ những kỉ niệm đẹp của thanh xuân bao người. Nếu bạn yêu thích không gian lãng mạn này, đừng chần chừ thêm ngay SoNa Resort vào cẩm nang du lịch thôi nào.