Ngoài Nhãn xuồng cơm vàng Vĩnh Châu ngon nức tiếng, Sóc Trăng còn nổi tiếng với món bánh phồng tôm giòn rụm. Nhắc đến top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon chắc chắn không ai không biết Bà Ngó. Đây là hiệu bánh phồng tôm truyền thống nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm, hương vị bánh thơm ngon hiếm nơi nào sánh bằng.

Cơ sở của Bà Ngó ghi điểm trong lòng người tiêu dùng không chỉ bởi công thức gia truyền mà còn nhờ cái tâm của người thợ làm bánh. Tất cả các nguyên liệu của Bà Ngó được chọn lọc cực kỳ kỹ lưỡng, đảm bảo 100% tôm sông đất, lòng trắng trứng gà, bột năng và các loại gia vị khác có nguồn gốc rõ ràng. Để có những chiếc bánh phồng tôm giòn, ngọt, đội ngũ nhân viên còn phải đảm bảo sự phối trộn tỷ lệ hợp lý.

Tổng hợp top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon, chất lượng 2

Bà Ngó có bao bì ấn tượng, xứng đáng lọt top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon

Xem thêm: Những món ngon ngày Tết Sóc Trăng bạn nhất định phải thử

Trong số các cơ sở sản xuất bánh phồng tôm, Quãng Trân là thương hiệu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nổi tiếng là lò bánh lâu đời tại Sóc Trăng với hơn 25 năm kinh nghiệm, Quãng Trân đã trải qua biết bao giai đoạn thăng trầm để mang hương vị bánh chuẩn nhất phục vụ cho nhu cầu của mọi người. Với tiêu chí đặt chất lượng bánh lên hàng đầu, không chạy theo số lượng, cơ sở này vẫn tiếp tục đi theo hướng sản xuất thủ công. Hương vị đặc sản Sóc Trăng nhất định phải thử này được nhiều người đánh giá là ngon, đậm vị tôm. 

Tổng hợp top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon, chất lượng 3

Quãng Trân có đa dạng các loại bao bì, giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Bên cạnh Bà Ngó, Liễu Trân cũng là một lò bánh có tiếng ở Sóc Trăng. Top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon này có bí quyết cùng cách phối trộn nguyên liệu riêng biệt để đảm bảo chất lượng cũng như độ thơm của bánh. Bánh có tỷ lệ tôm tươi tự nhiên lên đến 65% so với các loại bánh khác trên thị trường. Đặc biệt, Liễu Trân còn có cách làm bánh hoàn toàn thủ công, từ khâu trộn nguyên liệu đến các tráng, phơi bánh đều được thực hiện bằng tay. Khi ăn bánh ở đây bạn sẽ cảm nhận được độ ngọt, mặn, giòn rụm và không hề bị tanh. 

Tổng hợp top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon, chất lượng 4

Bánh phồng tôm hiệu Liễu Trân được đóng gói kỹ càng, đẹp mắt

Sáu Nghiêm là thương hiệu xứng đáng lọt top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon. Lò bánh này hội tụ đủ các nét tinh túy của nghề làm bánh gia truyền Sóc Trăng. Mặc dù đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển nhưng Sáu Nghiêm vẫn giữ được vị bánh nguyên bản. Sáu Nghiêm cũng luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm ngon, chất lượng nhất cho bạn nên khâu chọn nguyên liệu và làm bánh được chăm chút tỉ mỉ. 

Một trong số top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon phải kể đến Nguyên Trân. Hãng bánh này được rất nhiều người lựa chọn làm quà cho gia đình, bạn bè. Sản phẩm của Nguyên Trân được đánh giá cao bởi thành phần tôm tự nhiên cao, hương vị độc đáo cùng với quy trình chế biến kỳ công. Để tạo ra những mẻ bánh ngon, đội ngũ nhân viên Nguyên Trân phải thức khuya dậy sớm để đảm bảo độ chính xác trong từng quy trình. 

Top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon Ngọc Anh là thương hiệu còn khá mới trong làng nghề làm bánh. Mặc dù được tiếp nối bởi thế hệ trẻ trong gia đình nhưng lò bánh này vẫn tiếp tục duy trì bí quyết làm bánh truyền thống. 

Tổng hợp top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon, chất lượng 5

Những chiếc bánh mỏng giòn đang chờ bạn khám phá

Tổng hợp top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon, chất lượng 6

Nguyên Trân cũng là một thương hiệu uy tín

Tổng hợp top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon, chất lượng 7

Những chiếc bánh vàng, giòn tan trong miệng

Tổng hợp top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon, chất lượng 8

Bánh tôm với tỷ lệ thịt tôm cao, tạo mùi thơm tự nhiên

Trên đây là top bánh phồng tôm Sóc Trăng ngon và được ưa chuộng nhất mà Cẩm nang du lịch muốn gợi ý cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua bánh phồng tôm làm qua thì hãy lựa chọn một trong các địa chỉ trên nhé. Ngoài ra, khi du lịch Sóc Trăng bạn cũng đừng quên thưởng thức thêm Vú sữa tím Xuân Hòa