Tại tầng 1 và tầng 2 của Vincom Sóc Trăng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon để bạn tha hồ lựa chọn. Gogi House là một trong những nhà hàng được nhiều người yêu thích nhất. 

Hầu hết các cơ sở của Gogi House đều mang đậm phong cách Hàn Quốc từ thiết kế đến nội thất. Khi đặt chân đến Gogi House ở Vincom, bạn sẽ nhìn thấy những chiếc bàn gỗ tinh tế, đơn giản được sắp xếp khoa học với nhiều kích cỡ khác nhau, phục vụ nhu cầu ăn uống của hội bạn, gia đình. 

Nhà hàng này được đánh giá cao bởi hệ thống bếp nướng hiện đại cùng hệ thống hút mùi, điều hòa giúp bạn không bị cảm thấy ngột ngạt. Không gian nhà hàng được trang trí chủ đạo bằng những bức vẽ thể hiện phong cảnh, ẩm thực và tường thô nguyên bản tạo sự trẻ trung, năng động. 

Gogi House vốn nổi tiếng là nhà hàng buffet ngon trứ danh, chuyên phục vụ các món, combo nướng chất lượng. Tất cả nguyên liệu tại đây đều được đảm bảo sự tươi ngon, đậm vị Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nước sốt của top nhà hàng Sóc Trăng này cũng được chế biến theo công thức chuẩn, giúp bạn dễ dàng cảm nhận sự hài hòa của các món ăn. Menu tại Gogi được chia làm 3 loại là theo món, theo set và kiểu buffet. Nếu bạn không biết Vincom Sóc Trăng có gì ăn thì cứ ghé đến đây nhé.

- Menu buffet có 2 loại là buffet xèo xèo và buffet U22. Trong menu này sẽ có đầy đủ thịt bò, thịt heo và 10 món ăn kèm bao gồm canh, mỳ, cơm, đồ uống và tráng miệng. Riêng buffet xèo xèo có thêm 3 loại lẩu để bạn tha hồ lựa chọn đó là lẩu kim chi, lẩu kim chi xúc xích, lẩu bulgogi. Mặc dù giá vé buffet tại Gogi House cao hơn so với rất nhiều quán nhưng chất lượng thịt thật sự rất ngon, tươi. Giá buffet nướng lẩu xèo xèo có giá khoảng 369.000 VND/người, giá buffet U22 có giá khoảng 199.000 VND/người.

- Menu combo tại Gogi có 4 loại chính là combo thịt tươi, combo WaGyu, combo bò Mỹ, Combo Iberico… Giá dao động từ 320.000 VND - 990.000 VND/món.

- Menu Gogi theo món có giá dao động từ 90.000 - 990.000 VND, đồ uống khoảng 35.000 VND - 759.000 VND. Bạn có thể thoải mái chọn các món ngon như cơm trộn bạch tuộc, cơm trộn bát đá, mì lạnh trộn cay, canh rong biển, canh kim chi… 

Ngoài thịt nướng, các món panchan, salad cùng rau sống tại nhà hàng này cũng mang lại hương vị tươi mới, níu chân nhiều tín đồ ẩm thực. 

Không chỉ sở hữu menu ẩm thực đa dạng và không gian hiện đại, bạn sẽ còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình. Nếu bạn không biết nướng thịt thì vẫn có thể nhờ nhân viên nướng giúp để thịt chín đều, không bị cháy khét. Trong quá trình ăn, nhân viên sẽ liên tục thay vỉ nướng cho bạn để đảm bảo không bị trộn lẫn hương vị giữa các loại thịt với nhau. 

Vincom Sóc Trăng có gì ăn, giải đáp ngay cùng team MIA.vn 2

Nếu bạn thắc mắc Vincom Sóc Trăng có gì ăn thì hãy thử vào Gogi nhé

Vincom Sóc Trăng có gì ăn, giải đáp ngay cùng team MIA.vn 3

Nồi canh kim chi xúc xích thơm lừng, béo ngậy

Xem thêm: Thưởng thức món Cà ri gà Bà Ke lâu đời tại Sóc Trăng

Nếu không biết Vincom Sóc Trăng có gì ăn thì bạn đừng bỏ qua Highland Coffee. Quán cà phê này sở hữu không gian sang trọng, xanh mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất cứ ai ghé thăm. Highland còn lọt Top quán cafe Sóc Trăng view đẹp tha hồ cho bạn "sống ảo". 

Tại Highlands có rất nhiều món đồ uống và đồ ăn ngon để bạn tha hồ lựa chọn. Với những ai yêu thích cà phê truyền thống thì có thể thử cà phê phin, còn nếu bạn muốn thử cảm giác mới lại thì hãy thử Freeze trà xanh, trà sen vàng, bánh mì cùng nhiều loại đồ uống khác nhé. Giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt, dao động từ 29.000 VND - 59.000 VND. 

<

Quán cà phê Highlands sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Khi đến quán bạn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, hướng dẫn chi tiết từ cách gọi đồ uống đến việc chọn chỗ ngồi. 

Vincom Sóc Trăng có gì ăn, giải đáp ngay cùng team MIA.vn 4

Những ly cà phê đậm đà tại Highland Coffee được rất nhiều người ưa thích

Không gian của Jollibee khá đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ. Quán ăn này trang bị những chiếc gỗ cùng ghế ngồi làm bằng inox để bạn thoải mái ăn uống cùng gia đình, bạn bè. 

Menu của Jollibee rất đa dạng và phong phú với các món gà rán giòn tan, thơm lừng nên bạn không cần phải suy nghĩ Vincom Sóc Trăng có gì ăn đâu nhé. Bên cạnh đó, mì Ý thơm lừng sốt cà chua cùng phô mai béo ngậy cũng rất đáng để bạn thử. Ngoài ra, nhà hàng này cũng có thêm cơm phần, khoai tây chiên cùng nhiều món tráng miệng bổ dưỡng khác. Giá đồ ăn của Jollibee cũng không quá cao, dao động từ 5000 VND - 179.000 VND. 

Nhân viên quán có đồng phục riêng, nhanh nhẹn và nhiệt tình với tất cả mọi người. Quán ngon đáp ứng đủ các tiêu chí, giúp bạn giải đáp câu hỏi Vincom Sóc Trăng có gì ăn.  

Vincom Sóc Trăng có gì ăn, giải đáp ngay cùng team MIA.vn 5

Khoai tây chiên, đùi gà rán là những món ăn không thể thiếu tại nhà hàng này

Kichi - Kichi được biết đến là hệ thống lẩu băng chuyền với hình thức phục vụ theo phong cách Kaiten đến từ Nhật Bản. Không gian nhà hàng được bố trí vô cùng thông minh, tận dụng tối đa những khoảng trống. Đến Kichi - Kichi, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những đường cong uốn lượn mang theo những đĩa thức ăn tươi ngon, xen kẽ là vài bảng quảng cáo hình chú bò ngộ nghĩnh được nhiều người yêu thích. Tuy không gian quán không quá rộng nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, không bị nóng nực.  

Chỉ với một mức giá cố định, chắc chắn bạn sẽ thắc Vincom Sóc Trăng có gì ăn đúng không? Vậy thì bạn hãy đến Kichi - Kichi để được thưởng thức không giới hạn các món ăn chất lượng gồm 6 loại nước lẩu và hơn 100 loại thực phẩm khác nhau. Những món ngon góp phần làm nên thương hiệu của Kichi - Kichi phải kể đến như bò tabro, lườn cá hồi, bạch tuộc baby, lẩu nấm, lẩu Tomyum… 

Điểm cộng cho menu của nhà hàng này chính là nước lẩu. Phải nói rằng lẩu Tomyum ở đây là sự hòa quyện giữa nước hầm xương và nước cốt dừa, tạo nên vị ngọt vô cùng tự nhiên, béo ngậy. Nếu bạn ăn lẩu Thái Tomyum thì sẽ cảm nhận được hương thơm của sả, riềng, ớt. Còn nếu bạn chọn lẩu nấm thì sẽ cảm nhận được hương vị thảo mộc, tốt cho sức khỏe. Hay lẩu xuyên tiêu với vị cay đặc trưng của ớt đỏ, mùi thơm của hoa tiêu sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị về ẩm thực Tứ Xuyên. 

Với sự chỉn chu, cầu kỳ trong việc lựa chọn nguyên liệu, những món lẩu của Kichi - Kichi có rất nhiều topping ăn kèm như thịt bò, thịt gà, thịt heo, tràng gà, gầu bò Mỹ, mực, ngao, cá diêu hồng… giúp bạn thỏa mãn nhu cầu Vincom Sóc Trăng có gì ăn. 

Thêm một điều góp phần làm nên sự thành công của nhà hàng này chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Những người đầu bếp tại Kichi - Kichi luôn cố gắng sáng tạo thêm nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chỉ cần thấy thiếu thức ăn là sẽ mang thêm ngay cho bạn. Qua đây chắc hẳn bạn cũng biết Vincom Sóc Trăng có gì ăn rồi đúng không? 

Sau khi ăn uống no nê, bạn cũng đừng quên dạo quanh một vòng Vincom và mua đặc sản Tôm một gió xứ Cù Lao Dung về làm quà cho gia đình, bạn bè nhé. 

Vincom Sóc Trăng có gì ăn, giải đáp ngay cùng team MIA.vn 6

Nồi nước dùng 2 ngăn giúp bạn thoải mái thưởng thức các loại topping

Vậy là MIA.vn vừa trả lời xong cho câu hỏi Vincom Sóc Trăng có gì ăn. Hy vọng qua những thông tin, gợi ý từ Cẩm nang du lịch đã giúp bạn lựa chọn được cho mình một quán ăn ưng ý. MIA.vn chúc bạn có một hành trình du lịch thật vui, ý nghĩa và đáng nhớ.