Bên cạnh hành trình thăm thú những danh thắng tuyệt đẹp hay các lễ hội dân gian truyền thống như lễ cắt hoa cau, lễ hội sông nước miệt vườn Cồn Mỹ Phước… làm mê mẩn các tín đồ nghiện xê dịch thì khám phá Sóc Trăng qua những quán cà phê xinh xắn cũng là trải nghiệm vô cùng thú vị và độc đáo. Hiện nay, tỉnh Sóc Trăng ngày càng “mọc" lên nhiều quán cà phê với không gian cực kỳ ấn tượng cùng với chất lượng thức uống thơm ngon, hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho chuyến vi vu tại đây. Những tọa độ hấp dẫn này không chỉ là địa điểm ăn uống hay thư giãn, nghỉ ngơi mà còn có thể thỏa sức trổ tài chụp ảnh với muôn ngàn góc check-in cực xịn. Hãy cùng MIA.vn điểm danh top quán cafe Sóc Trăng view đẹp ngay dưới đây nhé. 

Xem thêm: Sip Coffee, quán cà phê thơ mộng giữa lòng thành phố

2.1 The Bush Coffee - Một trong top quán cafe Sóc Trăng view đẹp siêu hút khách

Địa chỉ: Số 36 đường Trần Quang Diệu, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 093 909 3379

Fanpage:  https://www.facebook.com/TheBush.soctrang/

The Bush Coffee là một trong top quán cafe Sóc Trăng view đẹp sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế, đồng thời cũng là cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ địa phương. Phải nói rằng, The Bush Coffee có sự đầu tư rất chỉn chu và kỹ lưỡng về thực đơn đồ uống với nhiều cái tên phong phú, mới lạ. Bên cạnh không gian xinh đẹp mang màu sắc phương Tây, điểm nổi bật của quán là sự ưu tiên để mọi người tự do lựa chọn gu cà phê yêu thích khi đến đây. Điều này như một sự tôn trọng đặc biệt và nâng cao vai trò của thực khách trong chính ly cà phê mà mình thưởng thức.

Khi lật đến trang menu cà phê, bạn sẽ thấy hai phần tách biệt giữa các loại cà phê pha phin truyền thống Việt Nam và cà phê kiểu Ý pha máy hiện đại. Cùng với đó là danh sách những loại hạt cà phê sở hữu hương vị khác nhau nhằm mang lại cho mọi người sự chủ động lựa chọn gu cà phê tùy theo sở thích. Bên cạnh đó, The Bush Coffee còn có thêm những sự kiện độc đáo dành riêng cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới… của mọi thực khách, đảm bảo sẽ đem lại nhiều điều thú vị và bất ngờ. 

Mách bạn top quán cafe Sóc Trăng view đẹp đốn tim giới trẻ 2

The Bush Coffee là cái tên hàng đầu trong top quán cafe Sóc Trăng view đẹp với lối thiết kế hiện đại và tinh tế 

2.2 Mộc Miên Coffee Sóc Trăng 

Địa chỉ: Số 187 Hùng Vương, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 093 747 4747

Fanpage:  https://www.facebook.com/mocmienstcoffee/

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm hẹn hò lãng mạn và sang trọng ở ngay trung tâm thành phố thì đừng bỏ lỡ Mộc Miên Coffee - Một trong top quán cafe Sóc Trăng view đẹp được yêu thích bậc nhất. Chỉ là một quán cà phê nhỏ nhắn, không quá rộng rãi, vậy điều gì đã làm cho Mộc Miên Coffee Sóc Trăng trở thành điểm đến “nhớ mãi không quên” đối với nhiều bạn trẻ? Có thể nói, khi đến Mộc Miên Coffee Sóc Trăng, bạn như lạc bước vào một không gian hoàn toàn khác biệt. Ánh đèn vàng dịu nhẹ cùng với lối thiết kế sang trọng đậm chất châu Âu đã tạo nên một không gian hết sức yên tĩnh và lắng đọng, tách biệt khỏi những ồn ào, náo nhiệt ở phố thị bên ngoài. Tại đây, bạn có thể từ từ nhâm nhi cà phê ngon, thưởng thức tiếng nhạc du dương, êm đềm và tạm quên đi những áp lực của cuộc sống. 

Mộc Miên Coffee Sóc Trăng tựa như một chốn dừng chân nghỉ ngơi sau chuỗi ngày mệt mỏi, bận rộn của những người lữ hành đang bước đi trong chính cuộc đời của họ. Không gian ấm cúng, cổ điển và yên bình ấy là điều khiến mọi người tìm đến và yêu thích quán, để rồi dần dần xem nơi đây như một góc nhỏ riêng tư để họ ghé qua sau những ngày dài.

Mách bạn top quán cafe Sóc Trăng view đẹp đốn tim giới trẻ 3

Không gian sang trọng và ấm cúng của Mộc Miên Coffee Sóc Trăng. Ảnh: Fanpage MỘC MIÊN Coffee

2.3 The Moon Coffee TRĂNG

Địa chỉ: Số 114 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 029 9362 8898

Fanpage:  https://www.facebook.com/TheMoonCoffeeTRANG

Nằm trên cung đường Xô Viết Nghệ Tĩnh không lúc nào vơi bớt người qua lại là The Moon Coffee TRĂNG - Một trong top quán cafe Sóc Trăng view đẹp mang dáng vẻ hiền hòa, bình yên đến lạ thường, vô cùng phù hợp cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi. The Moon Coffee TRĂNG sở hữu không gian rất thoáng đãng với những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã làm chủ đạo. Xen kẽ vào đó là ánh đèn vàng lung linh, ấm cúng làm cho không gian thêm phần thơ mộng và lãng mạn. 

The Moon Coffee TRĂNG thu hút đông đảo thực khách ở mọi lứa tuổi không chỉ nhờ vẻ đẹp tinh tế, đáng yêu mà còn bởi thực đơn đồ uống và ăn vặt hết sức đa dạng. Không gian riêng tư, không quá ồn ào của quán sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái khi thưởng thức đồ uống tại đây. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên cũng rất chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo và tận tình đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Một buổi hẹn hò với người thương giữa không gian lãng mạn, cùng nhau tâm sự và nhâm nhi tách cà phê thơm lừng thì còn gì tuyệt hơn, phải không nào? 

Mách bạn top quán cafe Sóc Trăng view đẹp đốn tim giới trẻ 4

The Moon Coffee TRĂNG là điểm hẹn lý tưởng của các cặp đôi

Mách bạn top quán cafe Sóc Trăng view đẹp đốn tim giới trẻ 5

Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món đồ uống thơm ngon và đẹp mắt

2.4 Lộc Vừng Garden

Địa chỉ: Số 208 - 210 đường Phú Lợi, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 029 9361 6266

Facebook:  https://www.facebook.com/locvunggarden/

Tiếp theo trong top quán cafe Sóc Trăng view đẹp phải kể đến Lộc Vừng Garden. Đây là một địa điểm khá nổi tiếng và thu hút nhiều bạn trẻ địa phương lui tới bởi không gian rộng rãi và trang trí bắt mắt. Về thức uống, quán được nhiều bạn nhận xét là ngon và giá cả hợp lý. Khi đến đây, bạn có thể tự do lựa chọn chỗ ngồi mà mình ưng ý nhất. Nếu muốn ngắm nhìn một góc đường phố Sóc Trăng sầm uất và náo nhiệt thì bạn có thể ngồi ngoài trời. Còn nếu muốn tận hưởng không gian yên tĩnh, riêng tư thì bạn nên chọn chỗ ngồi ở tầng trên của quán hoặc khu vực phòng lạnh cách biệt. Điểm cộng của Lộc Vừng Garden là nhân viên phục vụ rất thân thiện, có bãi giữ xe riêng và menu thức uống phong phú. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món điểm tâm hấp dẫn nên nếu bạn có dịp du lịch Sóc Trăng thì đừng quên ghé qua đây nhé. 

Mách bạn top quán cafe Sóc Trăng view đẹp đốn tim giới trẻ 6

Lộc Vừng Garden là tọa độ cà phê quen thuộc của giới trẻ Sóc Trăng

2.5 M Y O Cafe

Địa chỉ: Số 73 đường Ngô Gia Tự, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Số điện thoại: 035 755 9505

Facebook:  https://www.facebook.com/MYOcafeST/

M Y O Cafe được biết đến như thiên đường của những người yêu cây cối, hoa cỏ, yêu sắc xanh tươi mát của thiên nhiên. Không gian của M Y O Cafe tràn ngập màu xanh trong từng ngóc ngách với vô số chậu cây cảnh được đặt ngay chính giữa lối đi, bên cạnh các dãy ghế ngồi… khiến cho mọi người có cảm tưởng như đang được ngồi giữa một khu vườn xinh xắn. Được ví như một châu Âu thu nhỏ giữa thành phố Sóc Trăng, M Y O Cafe rất được lòng thực khách bởi không gian vừa mang dáng dấp cổ điển, tinh tế lại vừa phóng khoáng, trẻ trung. Nếu bạn đang tìm một nơi yên tĩnh để tâm tình cùng bạn bè hay tập trung làm việc một mình thì đây chính là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

M Y O Cafe là một trong top quán cafe Sóc Trăng view đẹp sử dụng nguyên liệu sạch được nhập khẩu từ Úc và những nước phát triển khác, không chứa chất gây hại và không dùng đường hóa học. Với nhiều năm kinh nghiệm học tập pha chế tại Úc, quán cam kết sẽ mang đến những thức uống có chất lượng tuyệt vời nhất cho thực khách. Thực đơn của M Y O cafe có đủ các loại đồ uống, từ cà phê, trà sữa, trà trái cây đến đá xay, sinh tố… cho bạn thỏa sức chọn lựa. 

Mách bạn top quán cafe Sóc Trăng view đẹp đốn tim giới trẻ 7

Góc nhỏ xinh xắn tại M Y O Cafe. Ảnh: Fanpage M.Y.O cafe

Mách bạn top quán cafe Sóc Trăng view đẹp đốn tim giới trẻ 8

Quán luôn đem đến cho mọi người những thức uống chất lượng nhất. Ảnh: Fanpage M.Y.O Cafe

Vậy là top quán cafe Sóc Trăng view đẹp vừa được MIA.vn bật mí tất tần tật cho bạn. Còn chần chừ gì mà không lưu ngay các địa chỉ này vào cẩm nang du lịch và cùng hội bạn thân đến check-in ngay thôi!