Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua

21.03.2023 | 843 lượt xem
Cùng MIA.vn điểm qua các mẫu balo đen đẹp thời thượng chiếm trọn cảm tình của các quý cô trong thời gian qua bài viết bên dưới! Qua bài viết, bạn sẽ có thể tìm ra lựa chọn ưng ý.

Herschel Little America là mẫu balo đen đến từ thương hiệu cao cấp có trụ sở đặt tại Canada. Với mẫu balo màu đen cho nữ này, Herschel đã tái hiện rõ nét tinh thần của mình trong thiết kế: tổng thể cổ điển nhưng vẫn có chi tiết nhấn nhá hiện đại.

Chiếc balo màu đen này có phom dáng cứng cáp, nhỏ gọn, lại được làm từ 100% vải Polyester cao cấp nên có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi tuyệt đối, không gây xù lông, bạc màu, đồng thời có khả năng bảo vệ vật dụng khỏi va đập bên ngoài.

Herschel Little America có thiết kế đa ngăn khoa học, lại còn có một ngăn lót đệm chống sốc êm ái, giúp người dùng có thể an tâm đem theo laptop bên mình. Quai đeo êm ái, lại có lót đệm vai cùng khả năng tùy chỉnh độ dài đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Xem thêm: Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua

Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua 2

Herschel Little America có thiết kế khoa học và ngăn đeo êm ái cho bạn trải nghiệm tối ưu trong suốt thời gian dài sử dụng 

Herschel Settlement tiếp tục là một mẫu balo đen trơn dành cho nữ khác đến từ thương hiệu cao cấp. Giống với những “anh em” trước đó, chiếc balo đen này tiếp tục được ứng dụng lối thiết kế tối giản hiện đại, lại còn sử dụng tông màu đen trung tính chủ đạo nên thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người hơn cả.

Với kích thước nhỏ gọn cùng một ngăn chính và một ngăn phụ, bên cạnh sử dụng khi đi làm hoặc du lịch, Herschel Settlement còn là mẫu balo đi học nữ cấp 3 màu đen, phù hợp dành cho các bạn nhỏ sử dụng mỗi ngày đến trường.

Mẫu balo đen nữ đi học Herschel Settlement được làm từ vải Polyester cao cấp nên có phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Người dùng có thể an tâm sử dụng cả trong điều kiện thời tiết xấu. Quai đeo êm ái, có khả năng tùy chỉnh độ dài cùng một quai cầm giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn cả khi sử dụng chiếc balo đen từ nhà Herschel.

Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua 3

Herschel Settlement được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống nước hoàn hảo 

Herschel Heritage là mẫu balo đen nữ với vẻ đẹp cổ điển cùng thiết kế hai ngăn gồm một chính, một phụ rộng rãi, có thể đáp ứng yêu cầu cả về thẩm mỹ lẫn ứng dụng cho người dùng. Không sử dụng hoàn toàn tông màu đen chủ đạo, chiếc balo Herschel Heritage được nhấn nhá với chút sắc cam đất tạo cảm giác thời thượng, cá tính.

Mẫu balo đen này được thiết kế theo tinh thần “Less is more”, tức lược bỏ hoàn toàn các chi tiết rườm rà. Vì thế, tổng thể của Herschel Heritage rất gọn gàng, đảm bảo không gây cồng kềnh cản trở việc di chuyển. Với một ngăn chống sốc êm ái, người dùng có thể an tâm đem theo những dòng laptop 15 inch bên mình mỗi khi đi học hoặc đi làm. 

Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua 4

Herschel Heritage là mẫu balo đen sở hữu vẻ đẹp đậm chất cổ điển mà không kém phần cá tính, thời thượng 

 Từ lâu, các mẫu balo đen của Karl Lagerfeld với điểm nhấn là logo thương hiệu đặc trưng đã luôn là item nằm trong danh sách “wish list” của các quý cô sành điệu. Và Karl Lagerfeld Woman K/ikoni Zipped Backpack là một trong số đó. Chiếc balo đen này toát lên vẻ đẹp thời thượng, cá tính cùng thiết kế hai ngăn tiện lợi, đảm bảo yêu cầu cả về thẩm mỹ lẫn ứng dụng.

Với chiếc balo đen này, Karl Lagerfeld đã sử dụng chất liệu vải Polyrethane cùng Polyamid cao cấp, giúp cho thiết kế cứng cáp, dày dặn, không bể phom nếu chịu va đập hoặc bị các vật dụng khác chèn ép. Đường may tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất đã khẳng định sự chỉn chu của thương hiệu.

Karl Lagerfeld Woman K/ikoni Zipped Backpack được trang bị khóa kéo zip chắc chắn, đảm bảo thao tác dễ dàng. Balo có trang bị cả quai đeo lẫn quai cầm, giúp người dùng có thể dễ dàng cầm, nắm mỗi khi di chuyển.

Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua 5

Với sự chỉn chu trong từng đường may, balo Karl Lagerfeld Woman K/ikoni Zipped Backpack xứng đáng là item mơ ước của nhiều cô gái 

Các dòng balo Adidas được đánh giá cao cả về thẩm mỹ lẫn công năng. Trong đó, Adidas Adicolor Classic Backpack là mẫu balo đen có thiết kế đơn giản đúng với tinh thần của thương hiệu, đồng thời toát lên vẻ đẹp năng động, thời trang, phù hợp dành cho nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Chiếc balo đen Adidas Adicolor Classic Backpack sở hữu phom dáng nhỏ gọn, lại được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời đảm bảo bền bỉ, có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Adidas Adicolor Classic Backpack có thiết kế đa ngăn tiện lợi với một ngăn chính, một ngăn phụ cùng hai ngăn hông giúp người dùng có đủ không gian đựng các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài. Balo có quai xách chắc chắn, kết hợp cùng dây đeo vai được lót đệm êm ái, đảm bảo không gây đau nhức nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua 6

Adidas Adicolor Classic Backpack là lựa chọn thích hợp cho nhóm khách hàng trẻ tuổi theo đuổi phòng cách năng động 

Từ lâu, những thiết kế của Lyns nhận được sự yêu mến của phái đẹp với thiết kế thời thượng, nắm bắt xu hướng thời trang cùng tính ứng dụng cao và độ bền ấn tượng. Và chiếc balo đen Lyn Mackencie Backpacks là một trong số đó. 

Mẫu balo đen này có thiết kế trẻ trung, lại được làm từ chất liệu vải và da cao cấp nên bề mặt bóng mịn, êm ái, không xù lông hoặc thấm nước, bám bụi cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu. Phom dáng cứng cáp, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất là điều người dùng có thể an tâm khi sử dụng chiếc balo đen từ nhà Lyn.

Balo có phom dáng nhỏ nhắn, lại được trang bị song song quai đeo cùng quai cầm chắc chắn giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác. Ngăn chứa rộng rãi giúp người dùng có thể sắp xếp gọn gàng vật dụng cá nhân, đồng thời nhanh chóng lấy ra mỗi khi cần đến.

Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua 7

Thiết kế thời thượng của Lyn Mackencie Backpacks khiến nhiều chị em yêu thích 

Adidas Black Packable Backpack là một mẫu balo đen khác đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng của Đức. Chiếc balo đen này toát lên vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn với thiết kế đơn giản cùng điểm nhấn là logo thương hiệu, phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ sử dụng.

Được làm từ 100% vải Nylon cao cấp, thế nên, chiếc balo đen đến từ nhà Adidas lần này có độ bền ấn tượng, đồng thời hạn chế trầy xước, bào mòn cũng như có khả năng co giãn cực ‘đỉnh’. Với thiết kế hai ngăn tiện lợi, người dùng có thể đem theo đủ vật dụng, tư trang cá nhân khi đi làm, đi học hoặc du lịch, dạo phố. 

Chiếc balo đen này được trang bị song song quai đeo lẫn quai cầm êm ái, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác. Phần quai đeo có thiết kế ôm sát hai vai không gây cồng kềnh cản trở di chuyển.

Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua 8

Adidas Black Packable Backpack có phom dáng cứng cáp, thích hợp cho cả nam lẫn nữ sử dụng 

Các dòng balo Supreme gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung, thời thượng, tái hiện tinh thần hip-hop và thời trang đường phố. Trong đó, chiếc balo đen Supreme 23SS Field Backpack là thiết kế gây được ấn tượng mạnh hơn cả. 

Chiếc balo đen này có phom dáng cứng cáp, đường may tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, vì được làm từ chất liệu vải cao cấp, thế nên, chiếc balo màu đen Supreme 23SS Field Backpack có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua 9

 Supreme 23SS Field Backpack tái hiện đầy đủ tinh thần thời trang đường phố cá tính của hãng 

Adidas Advanture Backpack có thiết kế đơn giản, đồng thời toát lên vẻ đẹp năng động, trẻ trung tương tự tinh thần của thương hiệu thời trang thể thao cao cấp đến từ Đức.

Chiếc balo đen trơn này được làm từ 100% vải Polyester, có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. ĐƯờng may tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất, đồng thời không có chỉ thừa là điều người dùng có thể nhìn thấy khi cầm trên tay chiếc balo màu đen từ Adidas.

Mẫu balo Adidas này có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, đảm bảo đáp ứng nhu cầu chứa đồ của người dùng. Quai đeo có lót đệm vai êm ái, hạn chế sức nặng tác động trực tiếp lên cơ thể, không gây mỏi nếu đeo liên tục trong thời gian dài.

Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua 10

Adidas Adventure Backpack mang đến nhiều tiện ích cho người dùng

Các mẫu balo đen được phái đẹp yêu thích vì vẻ ngoài cá tính, năng động, có thể dễ dàng phối cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau. Hiện nay, tại hệ thống siêu thị MIA.vn sở hữu hàng loạt mẫu balo màu đen thời thượng, có thể sử dụng cả khi đi học lẫn đi làm. VÌ thế, nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc balo đen trơn, bạn đến MIA.vn ngay nhé!

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu balo BTS mà Army không thể không sở hữu ngay
Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn
Tổng hợp các mẫu balo kích thước lớn giúp mang cả thế giới trên lưng

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất