banner flas-sale-topbar

Tổng hợp các mẫu balo kích thước lớn giúp mang cả thế giới trên lưng

25.03.2023 | 919 lượt xem
Mẫu balo kích thước lớn nào đang được tín đồ xê dịch ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay? Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn khám phá.

Balo kích thước lớn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến đi đường dài. Thiết kế tối ưu cả về sức chứa và các ngăn đựng cho phép bạn dễ dàng mang cả thế giới trên lưng mà không lo cồng kềnh ảnh hưởng tới việc di chuyển. Đây là món phụ kiện xứng đáng để tín đồ du lịch đầu tư.

Balo có thông số từ 60 x 38 x 20cm trở lên được tính là dòng sản phẩm có kích thước lớn, đựng vừa hầu hết các vật dụng cần thiết để mang đi phượt hay du lịch. Đa số những mẫu balo kích thước lớn có mặt trên thị trường đều được thiết kế tối giản, đơn sắc và tập trung phát triển loạt tính năng đáp tốt nhu cầu của tín đồ xê dịch như ngăn đựng, khóa kéo, quai đeo vai…

Balo kích thước lớn có nhiều dung tích để bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. Đối với những chuyến du lịch từ 2 – 5 ngày, dung tích phù hợp nhất là từ 25 – 30L. Tương tự với đó, dung tích 50 – 70L thường dùng cho chuyến đi từ 5 – 7 ngày và trên 70L là hơn 1 tuần. Bạn có thể tham khảo qua gợi ý về dung tích trên đây sau khi xác định độ dài chuyến du lịch.

Xem thêm: Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng

Tổng hợp các mẫu balo kích thước lớn giúp mang cả thế giới trên lưng 2

Balo kích thước lớn thường có thiết kế tối giản, đơn sắc, chú trọng phát triển loạt tính năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của tín đồ xê dịch 

2.1 Fjallraven Greenland Top Backpack

Fjallraven Greenland Top Backpack nổi bật với kích thước và dung tích tối ưu cho phép bạn thoải mái đựng đồ dùng mang đi phượt, du lịch… Chiếc balo có ngăn đựng laptop chống sốc bên cạnh các ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài dễ dàng sắp xếp vật dụng cá nhân.

Mẫu balo kích thước lớn đến từ thương hiệu Fjallraven nổi tiếng được làm từ chất liệu Polyester tái chế kết hợp bông hữu cơ, bên ngoài phủ sáp để chống thấm nước, bám bụi và kéo dài tuổi thọ. Thiết kế nắp đậy cài khóa mang đến tính thẩm mỹ cho balo, đồng thời cố định và bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong.

Tổng hợp các mẫu balo kích thước lớn giúp mang cả thế giới trên lưng 3

Fjallraven Greenland Top Backpack được làm từ chất liệu Polyester tái chế kết hợp bông hữu cơ, do đó vừa dày dặn, bền bỉ vượt thời gian lại rất thân thiện với môi trường

2.2 Herschel Little America Standard 15” Backpack

Nếu đang tìm kiếm chiếc balo kích thước lớn có thiết kế thời trang, sành điệu, Herschel Little America Standard 15” Backpack sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Mẫu balo tạo điểm nhấn với phần nắp đậy phối dây cài khóa đủ màu, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Balo được làm từ chất liệu 100% Polyester chống thấm nước, bám bụi. Thiết kế balo gồm ngăn chính rộng rãi và túi phụ trợ tiện lợi phía trước giúp bạn thoải mái sắp xếp đồ dùng. Balo trang bị quai đeo vai bền chắc, hỗ trợ chịu lực.

Hiện MIA.vn là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Herschel tại Việt Nam. Do đó, bạn có thể đến trực tiếp hệ thống siêu thị để tham khảo và sở hữu ngay mẫu balo Herschel kích thước lớn đa năng, tiện dụng này.

Tổng hợp các mẫu balo kích thước lớn giúp mang cả thế giới trên lưng 4

Thiết kế của Herschel Little America Standard 15” Backpack không chỉ tiện dụng mà còn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sành điệu

2.3 Solo Velocity 17.3” Backpack

Bên cạnh dung tích lớn, Solo Velocity 17.3” Backpack được đánh giá cao bởi ngăn đựng laptop và giày chuyên biệt cực kì tiện lợi. Chất liệu vải Polyester mang đến chiếc balo khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo độ bền theo thời gian.

Thiết kế balo với nhiều ngăn lớn, nhỏ dễ dàng sắp xếp đồ dùng mang đi du lịch, ngoài ra còn có ngăn đựng laptop lên đến 17.3 inch. Quai đeo vai bền chắc của mẫu balo kích thước lớn có thể đổi kiểu linh hoạt, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Tổng hợp các mẫu balo kích thước lớn giúp mang cả thế giới trên lưng 5

Solo Velocity 17.3” Backpack có ngăn đựng laptop lên đến 17.3 inch hỗ trợ chống sốc tiện dụng, ngoài ra còn thiết kế không gian riêng biệt để đựng giày

2.4 The North Face Base Camp Fuse Box Backpack

The North Face Base Camp Fuse Box Backpack sở hữu kiểu dáng hình hộp và kích thước lớn cho phép bạn dễ dàng đựng đồ dùng mang đi phượt, du lịch… Chất liệu 100% Nylon kết hợp Polyester mang đến chiếc balo khả năng chống thấm nước vượt trội gia tăng khả năng bảo quản đồ đạc.

Mẫu balo kích thước lớn có nắp kéo khóa giúp tối ưu hóa không gian và dây đai cố định 2 bên hông vừa giữ phom dáng lại đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Tuy không trang bị tay cầm nhưng balo có quai đeo vai sử dụng công nghệ may gấp mép tạo độ bền chắc, dày dặn hỗ trợ chịu lực tốt.

Tổng hợp các mẫu balo kích thước lớn giúp mang cả thế giới trên lưng 6

The North Face Base Camp Fuse Box Backpack trang bị nắp đậy kéo khóa mang đến không gian đựng đồ vượt trội, đi cùng với đó là quai đeo vai bền chắc hỗ trợ chịu lực tốt

2.5 Tomtoc Travel Backpack 40L

Tomtoc Travel Backpack 40L được chăm chút từ chất vải đến từng đường kim mũi chỉ mang đến độ bền vượt thời gian. Chiếc balo dung tích lớn may dây kéo đạn và dây kéo YKK cao cấp chống nước đảm bảo an toàn cho đồ dùng đựng đựng bên trong.

Thiết kế balo với 3 ngăn chứa rộng rãi và hơn 15 túi lớn, nhỏ dễ dàng sắp xếp đồ đạc. Balo có phần đáy lót đệm chống sốc hình chữ U và quai đeo dọc phía sau có thể kết hợp cùng vali kéo, ngoài ra còn trang bị thêm thắt lưng giúp balo ôm sát cơ thể, hạn chế xộc xệch.

Tổng hợp các mẫu balo kích thước lớn giúp mang cả thế giới trên lưng 7

Bên cạnh quai đeo vai, Tomtoc Travel Backpack 40L còn có thêm dây đai ở hông giúp cố định balo chắc chắn trên lưng, hạn chế xộc xệch

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn top các mẫu balo kích thước lớn đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp tín đồ xê dịch lựa chọn được chiếc balo phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Xem thêm:

Balo tennis, item thời trang và có tính ứng dụng cao
Balo Timberland và những sản phẩm thời trang, giá thành hợp lý
Balo Tumi, sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và phong cách

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất