Tổng hợp các mẫu balo BTS mà Army không thể không sở hữu ngay

15.03.2023 | 1,598 lượt xem
Bạn là Army và đang tìm kiếm chiếc balo BTS để tạo cheap moment với idol? Bài viết này chắc chắn sẽ mang đến những mẫu balo BTS chất lừ đốn tim hội fan Kpop. Cùng MIA.vn khám phá ngay.

Không cầu kì đủ loại hoa văn, họa tiết, balo in logo BTS đơn giản được đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn không mất đi tính thẩm mỹ. Chiếc balo in logo nhóm nhạc BTS trên nền vải đen tạo điểm nhấn độc đáo, hút mắt.

Phom dáng đứng, bề mặt vải trơn mịn cùng tông màu đen chủ đạo mang đến món phụ kiện dễ phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Balo có ngăn chính rộng rãi đựng được nhiều đồ và ngăn phụ trợ ở phía trước cực kì tiện dụng. Đây là chiếc balo BTS mà Army không thể không thêm ngay vào tủ đồ.

Xem thêm: Balo Yonex, sản phẩm dành cho những người chơi cầu lông đích thực

Tổng hợp các mẫu balo BTS mà Army không thể không sở hữu ngay 2

Balo BTS đơn giản có logo nhóm nhạc được in trên nền vải đen tạo điểm nhấn độc đáo cho món phụ kiện thời trang, đồng thời dễ kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục

Balo Galaxy BTS với bề mặt in hình dải thiên hà huyền bí là món phụ kiện cực chất dành cho hội fan của nhóm nhạc đình đám tại Hàn Quốc này. Chiếc balo được làm từ chất liệu Canvas dày dặn, mềm mại giúp bảo quản tốt đồ dùng cá nhân đựng bên trong.

Tuy chỉ có 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ trợ ở phía trước nhưng kích thước balo nhìn chung khá tối ưu, có thể đựng nhiều đồ dùng mang đi học, đi chơi… Mẫu balo BTS này có quai đeo lót đệm xốp vừa hỗ trợ chịu lực lại tạo cảm giác êm ái, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Tổng hợp các mẫu balo BTS mà Army không thể không sở hữu ngay 3

Bề mặt balo Galaxy BTS in hình dải ngân hà nhiều màu sắc toát lên vẻ đẹp tự do, tươi trẻ giúp chủ sở hữu thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách thời trang

Tổng hợp các mẫu balo BTS mà Army không thể không sở hữu ngay 4

Logo BTS khi để trong bóng tối còn có thể phát quang cực kì hút mắt, thích hợp để mang đi concert

Balo BT21 ngay từ khi ra mắt đã khiến Army mê mẩn bởi thiết kế dễ thương, ngộ nghĩnh. Chiếc balo in hình nhân vật BT21 của 7 chàng trai nhóm BTS trên nền vải trắng mang đến người sở hữu món phụ kiện vô cùng trẻ trung, năng động để diện đi chơi, đi học…

Thiết kế khoa học với các ngăn lớn, nhỏ được bố trí đan xen của balo thời trang giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ dùng cần thiết. Mặt lưng chiếc balo BTS được lót đệm êm ái, kết hợp cùng quai đeo chịu lực tốt có thể điều chỉnh độ dài cho phù hợp với vóc dáng.

Tổng hợp các mẫu balo BTS mà Army không thể không sở hữu ngay 5

Balo BT21 là mẫu thiết kế dễ thương, ngộ nghĩnh in hình các nhân vật đại diện cho 7 chàng trai của nhóm nhạc BTS

Tổng hợp các mẫu balo BTS mà Army không thể không sở hữu ngay 6

Trên nền vải trắng kết hợp với phần đế và dây đeo màu đen, chiếc balo BT21 mang phong cách trẻ trung, năng động dễ kết hợp với các kiểu trang phục để diện đi học, đi chơi...

Mẫu balo Pastel BTS sở hữu tông màu chủ đạo là sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng và xanh da trời tạo nên nét đẹp tự do, tươi trẻ. Bề mặt balo in logo nhóm nhạc BTS, ở dưới có thêm tên các thành viên.

Chiếc balo BTS không chỉ giúp Army quảng bá nhóm nhạc thần tượng mà còn chiếm được cảm tình bởi tính thẩm mỹ cao, có thể thoải mái diện đi chơi hay đu concert. Balo đồng thời có sức chứa khá tốt để bạn đựng đồ dùng, ngoài ra còn trang bị đầy đủ phụ kiện như dây khóa kéo, quai xách, dây đeo vai tùy chỉnh độ dài…

Tổng hợp các mẫu balo BTS mà Army không thể không sở hữu ngay 7

Balo Pastel BTS có tông màu chủ đạo là sự kết hợp hoàn mỹ giữa sắc hồng và xanh dương, bên trên in thêm logo nhóm nhạc 

Tổng hợp các mẫu balo BTS mà Army không thể không sở hữu ngay 8

Món phụ kiện thời trang thu hút sự chú ý bởi thiết kế trẻ trung, năng động và không kém phần dễ thương

Trên đây là top các mẫu balo BTS mà Army không thể bỏ qua. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một chiếc để đu idol các bạn ơi! Đừng quên theo dõi các bài viết khác đến từ chuyên mục Tin tức của MIA.vn để cập nhật thêm thông tin về những dòng sản phẩm cực hot trên thị trường nhé.

Xem thêm:

Balo Peak Design, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp
Balo Rivacase, thương hiệu nước Đức với thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao
Balo Sablanca, khẳng định phong cách thời trang của bạn

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png