banner flas-sale-topbar

Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn

12.03.2023 | 1,305 lượt xem
Balo chống trộm TokyoLife sở hữu thiết kế cải tiến mang lại trải nghiệm đảm bảo an toàn, tiện dụng cho chủ sở hữu. Thay vì mua một chiếc balo chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản là đựng và mang xách đồ đạc, bạn có thể đầu tư cho mình dòng sản phẩm vừa đa năng lại thời thượng, đẳng cấp hơn đến từ thương hiệu TokyoLife. Đây sẽ là món phụ kiện giúp bạn bảo quản tốt đồ dùng mang đi làm, du lịch…

Đúng như cái tên, balo chống trộm gây ấn tượng bởi kết cấu cứng cáp, khó rạch phá. Kết hợp cùng hệ thống khóa kéo giấu kín ở trong và bộ khóa mật mã TSA bên ngoài, dòng sản phẩm giúp bảo quản tốt đồ dùng cá nhân trong suốt quá trình sử dụng. Các ngăn đựng balo được bố trí một cách khoa học vừa đảm bảo an toàn lại dễ dàng đóng, mở và sắp xếp đồ đạc theo mức độ ưu tiên.

Một số chiếc balo chống trộm hiện nay, nhất là sản phẩm đến từ thương hiệu TokyoLife được làm từ chất liệu không thấm nước và có độ bền vượt trội. Món phụ kiện cũng trang bị thêm một số tính năng hiện đại khác như cổng USB bên ngoài để sạc pin các thiết bị điện tử, miếng lót phản quang chống sốc và hạn chế tình trạng trộm cắp… Nhìn chung, đây là dòng balo thông minh tiện dụng xứng đáng để đầu tư.

Xem thêm: TOP mẫu balo laptop chống nước tốt nhất tại MIA

Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn 2

Balo chống trộm không chỉ có phần khung cứng cáp chống rạch phá mà còn trang bị hệ thống khóa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ dùng đựng bên trong

2.1 Ưu điểm

- Balo chống trộm TokyoLife sở hữu thiết kế đóng mở khóa đảm bảo về độ bảo mật. Tùy vào dòng sản phẩm mà bộ khóa sẽ được giấu kín bên trong hay đặt ở ngoài cực kì linh hoạt.

- Balo TokyoLife nói chung và dòng sản phẩm chống trộm nói riêng thường được may từ nhiều lớp chất liệu như vải Oxford, PVC/Nylon, Polyester… Do đó, món phụ kiện vừa dày dặn, bền chắc lại có khả năng chống rạch tốt.

- Hầu hết những chiếc balo chống trộm TokyoLife trang bị thêm cổng USB có chất liệu chống thấm giúp dễ dàng vệ sinh và gia tăng tuổi thọ.

- Thông thường, balo chống trộm sẽ có số lượng ngăn nhiều hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Vì vậy, đây là món phụ kiện rất được dân công sở và các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng.

2.2 Nhược điểm

- Balo chống trộm TokyoLife có giá thành khá cao. Bù lại, sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản và qua quy trình sản xuất hiện đại nên cực kì đảm bảo vệ mặt chất lượng.

Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn 3
Tuy có giá thành khá cao nhưng bù lại balo chống trộm TokyoLife được nhập khẩu từ Nhật Bản với đa dạng mẫu mã, thiết kế khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn

3.1 Balo chống trộm TokyoLife I8BPK119F

Balo chống trộm TokyoLife I8BPK119F làm từ 100% vải Canvas có độ bền chắc và khả năng chống thấm nước vượt trội. Đặc tính siêu bền và co giãn nhẹ của chất liệu này khi kết hợp cùng thiết kế nhiều ngăn giúp đựng và bảo quản tốt đồ dùng cá nhân.

Kích thước balo 40 x 28 x 17cm khá lý tưởng để mang xách laptop, máy tính bảng… Sản phẩm được trang bị cả quai xách đôi dày dặn, may cố định vào phần thân và dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài. Bộ khóa kéo cao cấp mang đến chiếc balo tính an toàn tuyệt đối.

Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn 4

Balo chống trộm TokyoLife I8BPK119F có kích thước lý tưởng cùng thiết kế nhiều ngăn bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài giúp thoải mái đựng laptop, máy tính bảng và đồ dùng cá nhân cần thiết

3.2 Balo chống trộm, chống nước I8BPK104E

Nhắc đến balo TokyoLife, sao có thể bỏ qua dòng sản phẩm chống trộm, chống nước I8BPK104E. Mẫu balo thông minh này được thiết kế phần gọng chống trộm đảm bảo an toàn, ngoài ra còn trang bị thêm dây khóa kéo khi đeo áp sát vào người, hạn chế tối đa tình trạng bị kẻ gian rạch móc.

Dòng balo chống trộm TokyoLife này có phần quai xách được thiết kế độc đáo, tạo điểm nhấn trên nền vải màu đen chủ đạo. Kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống cùng kích thước đựng vừa laptop, máy tính bảng… nhìn chung khá tiện lợi và dễ phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, làm mới phong cách.

Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn 5

Balo chống trộm, chống nước I8BPK104E sở hữu thiết kế quai xách độc đáo trên nền vải màu đen, tạo điểm nhấn đặc biệt thú vị khi kết hợp cùng đa dạng kiểu trang phục thường nhật

3.3 Balo chống trộm, chống nước V8BPK001H

Balo chống trộm, chống nước V8BPK001H đến từ thương hiệu TokyoLife là món phụ kiện hoàn hảo cho những chuyến đi chơi ngắn hạn. Thay vì mang đủ loại túi xách, balo du lịch – dã ngoại… thiết kế nhiều ngăn đựng của item có thể giúp bạn đánh bay nỗi lo hành lý cồng kềnh.

Sản phẩm được làm chất liệu chống thấm nước, bám bụi nên dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng và bảo quản tốt đồ dùng cá nhân trước điều kiện thời tiết. Mẫu balo chống trộm TokyoLife này cũng trang bị cổng USB bên ngoài để bạn vừa di chuyển vừa sạc pin điện thoại, máy tính bảng… cực kì tiện lợi.

Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn 6

Bên cạnh sức chứa phù hợp để mang đi du lịch, balo chống trộm, chống nước V8BPK001H còn được trang bị cổng USB bên ngoài thuận tiện cho việc sạc pin các thiết bị điện tử

3.4 Balo đa năng TokyoLife V8BPK011I

Giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, balo thông minh TokyoLife V8BPK011I sở hữu thiết kế tối giản, chú trọng vào tiện ích hiện đại. Dòng balo này được trang bị ngăn chính rộng rãi chia thành nhiều không gian riêng biệt. Bên ngoài còn có 1 ngăn phụ trợ trang bị khóa kéo và 2 túi bên hông.

Bộ dây khóa của mẫu balo TokyoLife này được bố trí giấu kín có độ an toàn vượt trội, bảo quản tốt đồ đạc trong suốt quá trình sử dụng. Item được làm từ chất liệu vải chống thấm và có nhiều màu sắc trẻ trung, năng động khác nhau như xanh, đen, hồng… để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn 7

Mẫu balo đa năng TokyoLife V8BPK011I được làm từ chất liệu vải dày dặn có khả năng chống thấm nước, bám bụi đảm bảo bền bỉ với thời gian

3.5 Balo chống trộm 3 trong 1 V8BPK003I

Balo chống trộm 3 trong 1 V8BPK003I với kích thước 24 x 14 x 9cm và đa dạng màu sắc trẻ trung, năng động chiếm trọn cảm tình từ chị em phụ nữ. Thiết kế khung thép cứng cáp kết hợp cùng chất liệu vải chống thấm dày dặn giúp balo hạn chế tình trạng bị rạch móc.

Chiếc balo chống trộm TokyoLife trang bị phần quai đeo 3 trong 1 dễ dàng tùy chỉnh theo vóc dáng, kiểu trang phục và làm mới phong cách thường nhật. Các ngăn đựng lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt cùng dây khóa kéo cao cấp giúp người dùng đựng được khá nhiều đồ dùng mang đi chơi, du lịch…

Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn 8

Balo chống trộm 3 trong 1 V8BPK003I không chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng mà còn có nhiều màu sắc trẻ trung để chị em dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phong cách

3.6 Balo chống trộm, chống nước I8BPK112F

Nếu đang tìm kiếm mẫu balo TokyoLife đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày từ đi học, đi làm đến du lịch, dòng sản phẩm chống trộm, chống nước I8BPK112F sẽ là chân ái dành cho tín đồ phụ kiện. Khác với những chiếc balo ở trên, item này được làm từ chất liệu 100% Polyester chống mưa phùn.

Kích thước 40 x 27 x 17cm có thể đựng vừa laptop, máy tính bảng cùng nhiều đồ đạc cá nhân cần thiết. Balo trang bị 5 ngăn đựng lớn, nhỏ giúp dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ dùng. Item còn có ngăn cài khóa kéo giấu kín sau lưng đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tổng hợp các mẫu balo chống trộm TokyoLife đảm bảo tính an toàn 9

Balo chống trộm, chống nước I8BPK112F trang bị đầy đủ tính năng từ cơ bản đến hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống thường ngày 

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến mọi người những chiếc balo chống trộm TokyoLife hiện đang được quan tâm và tin dùng nhất trên thị trường. Hy vọng thông qua bài viết, bạn có thể lựa chọn được cho mình món phụ kiện thông minh vừa hợp thời trang lại đáp ứng tốt nhu cầu trong cuộc sống hiện đại.

Xem thêm:

Balo Sakos, thương hiệu Việt Nam chất lượng quốc tế
Balo Stussy, món phụ kiện dẫn đầu xu hướng thời trang đường phố
Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất