banner flas-sale-topbar

Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua

07.03.2023 | 1,083 lượt xem
Những chiếc balo xám với vẻ đẹp trung tính dễ dàng mix match cùng đa dạng phong cách và kiểu trang phục. Vì thế, các mẫu balo màu xám là lựa chọn hoàn hảo dành cho ai yêu thích sự tối giản tinh tế.

Chiếc balo màu xám Herschel Little America là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu đến từ Canada ngay từ ngày đầu ra mắt. Với kích thước khá rộng, chiếc balo xám này thích hợp để người dùng sử dụng trong những chuyến du lịch, đi làm hoặc dạo phố đều được.

Herschel Little America có thiết kế trẻ trung, hiện đại, lại được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp nên có độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm, hạn chế bám bụi. Mẫu balo này sở hữu nhiều bản màu, nhưng phiên bản màu xám lại được người dùng yêu thích hơn cả.

Điểm nhấn nổi bật của mẫu balo màu xám này phải kể đến dây kéo phía trước có thiết kế dạng quai cài, vừa tạo cảm giác thanh lịch, trang nhã, đồng thời lại dễ dàng thao tác.

Xem thêm: Balo Supreme với vẻ đẹp in đậm phong cách thời trang đường phố

Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua 2

 Balo xám Herschel Little America là phiên bản được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng 

Herschel Classic là một mẫu balo màu xám khác đến từ thương hiệu Canada. Với chiếc balo này, Herschel đã tái hiện tối đa tinh thần thương hiệu với thiết kế tối giản hiện đại, kết hợp cùng chất liệu vải Polyester cao cấp, giúp balo có phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo.

Mẫu balo xám này có thiết kế một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ có khóa kéo bên ngoài, giúp người dùng dễ dàng đựng các vật dụng, tư trang cá nhân bên mình mỗi khi ra ngoài, như điện thoại, chìa khóa, ví tiền, sổ tay, son môi, v.v.

Điểm nhấn của chiếc balo xám này phải kể đến thiết kế đệm lưng êm ái có lót đệm thoáng khí, hạn chế tình trạng hầm, bí. Quai đem mềm mại có lót đệm vai giúp hạn chế sức nặng lên vai, đồng thời không gây mỏi cả khi đeo trong thời gian dài.

Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua 3

 Balo Herschel Classic được yêu thích nhờ thiết kế tinh gọn và hiện đại 

Herschel Heritage là một thiết kế tái hiện rõ nét tinh thần thiết kế của thương hiệu cao cấp từ Canada. Chiếc balo xám này sở hữu vẻ ngoài đậm chất cổ điển, đồng thời được nhấn nhá các chi tiết hiện đại tạo cảm giác cuốn hút.

Được làm từ chất liệu vải cao cấp, vì vậy, mẫu balo màu xám Herschel Heritage có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời không bám bụi và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Balo có thiết kế đa ngăn thông minh, giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân bên mình.

Phần quai đeo của Herschel Heritage được lót đệm êm ái, hạn chế sức nặng tác động trực tiếp lên vai, không gây mỏi nếu đeo trong thời gian dài. Đệm lưng có lót đệm thoáng khí giúp người dùng không cảm thấy hầm hơi, bí bách nếu thường xuyên đeo.

Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua 4

Balo Herschel Heritage nổi bật với thiết kế cổ điển điểm xuyến thêm nhiều chi tiết hiện đại, cuốn hút 

Mikkor The Edwin Premier là mẫu balo xám có thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp cho những ai theo đuổi phong cách thanh lịch lựa chọn.

Mẫu balo xám này được làm từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi cũng như đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Balo có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính rộng rãi được lót đệm chống sốc, thích hợp để người dùng mang theo laptop bên mình.

Khóa kéo chắc chắn, không gỉ sét hoặc kẹt khóa nếu sử dụng trong thời gian dài. Quai đeo êm ái được lót đệm vai giúp hạn chế sức nặng tác động trực tiếp lên vai, không gây mỏi cả khi đeo liên tục. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất giúp balo xám Mikkor The Edwin Premier có thể đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của cả những vị khách khó tính nhất.

Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua 5

Balo Mikkor The Edwin Premier là lựa chọn hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách thanh lịch 

Mikkor The Ralph Backpack là mẫu balo xám có thiết kế sang trọng với phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo bởi được làm từ chất liệu vải cao cấp. Với thiết kế đa ngăn thông minh cùng một ngăn chứa rộng rãi lót đệm chống sốc, người dùng có thể an tâm mang theo laptop bên mình.

Chiếc balo xám này có thiết kế đệm lưng êm ái, đồng thời được lót đệm thoáng khí, tránh tình trạng hầm hơi nếu đeo trong thời gian dài. Quai đeo mềm mại và được lót đệm vai giúp hạn chế sức nặng lên vai. Khóa kéo chắc chắn, hoạt động trơn tru giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua 6

 Balo Mikkor The Ralph Backpack sở hữu phom dáng cứng cáp và khả năng chống thấm nước hoàn hảo 

Targus vốn nổi tiếng với những sản phẩm thân thiện với môi trường do được làm từ chất liệu vải tái chế từ chai nhựa. Trong số đó, chiếc balo màu xám Targus Sagano EcoSmart Campus Backpack là thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng từ ngày đầu ra mắt.

Mẫu balo xám này có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời không bám bụi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đường chỉ tỉ mỉ, chắc chắn không có lỗi thừa có thể đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ của cả những vị khách khó tính nhất.

Chiếc balo xám này có thiết kế tối giản với một ngăn chính rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân bên mình. Quai đeo có lót đệm vai giúp hạn chế sức nặng lên vai, không gây mỏi nếu đeo trong thời gian dài. Phần đệm lưng có lót đệm thoáng khí hạn chế tình trạng hầm hơi.

Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua 7

 Targus Sagano EcoSmart Campus Backpack là mẫu balo màu xám được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường 

Các mẫu balo đến từ Rivacase, thương hiệu Đức cao cấp, từ lâu đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Những thiết kế của thương hiệu đều toát lên vẻ đẹp tối giản hiện đại cùng gam màu trung tính, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Rivacase 7760 là thiết kế gây tiếng vang lớn của thương hiệu từ ngày đầu ra mắt. Chiếc balo xám này có vẻ ngoài tối giản hiện đại cùng một ngăn chính rộng rãi và một ngăn phụ nhỏ có khóa kéo phía trước, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài. Với một lớp đệm chống sốc êm ái, người dùng dễ dàng mang theo laptop bên mình.

Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua 8

 Balo Rivacase 7760 toát lên vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng người dùng 

Reeyee RY109 là mẫu balo xám thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Được làm từ chất liệu vải cao cấp, chiếc balo xám này có khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi hoàn hảo. 

Điểm nhấn nổi bật của chiếc balo màu xám này phải kể đến thiết kế ngăn giấu quai đeo ẩn, giúp người dùng dễ dàng thao tác, không gây cảm giác cồng kềnh khi di chuyển. Balo có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính đựng laptop có lót đệm chống sốc, đem lại sự an tâm cho người dùng khi mang theo thiết bị bên mình.

Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua 9

Balo Reeyee RY109 là mẫu balo màu xám thuộc phân khúc cao cấp rất thuận tiện cho việc sử dụng 

Reeyee RY205 là mẫu balo một quai có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các quý ông lịch lãm. 

Chiếc balo xám này được làm từ vải Oxford Textile cao cấp, có khả năng chống thấm nước cực tốt cùng trọng lượng siêu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, không gây cồng kềnh khi di chuyển. Balo có thể tích 6L rộng rãi, phù hợp để người dùng mang theo các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài. Quai đeo êm ái có thể điều chỉnh độ dài dễ dàng giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua 10

Balo Reeyee RY205 được rất nhiều quý ông lịch lãm lựa chọn 

Rivacase 7560 là một thiết kế cao cấp đến từ Đức. Mẫu balo xám này có thiết kế đa ngăn thông minh cùng một ngăn chứa rộng rãi, phù hợp để người dùng mang theo các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch mỗi khi ra ngoài.

Được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, thế nên, mẫu balo Rivacase 7560 có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đồng thời bảo đảm bền màu theo thời gian. Quai đeo êm ái có lót đệm vai giúp người dùng không cảm thấy mỏi cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Những mẫu balo xám với vẻ đẹp tối giản tinh tế bạn không nên bỏ qua 11

Rivacase 7560 có thể chứa vừa laptop 15.6 inch khi mang ra ngoài 

Những chiếc balo xám sở hữu vẻ đẹp trung tính thời thượng, phù hợp cho đa dạng đối tượng sử dụng. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng người dùng có thể tìm được mẫu balo màu xám ưng ý nhất.

Xem thêm:

Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng
Top các balo màu nâu với vẻ ngoài thời thượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn
Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất