banner flas-sale-topbar

Kinh nghiệm chọn túi xách cho bé gái 12 tuổi

27.03.2023 | 1,898 lượt xem
Những mẫu túi xách cho bé gái 12 tuổi trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên làm thế nào để bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp? Cùng MIA.vn tìm hiểu những kinh nghiệm dưới đây nào.

1Các mẫu túi xách cho bé gái 12 tuổi

1.1 Túi đeo chéo cỡ lớn

Các mẫu túi đeo chéo lớn thường có kích thước rộng hơn cỡ A4 nên thích hợp đựng sách vở, đồ dùng học tập. Túi có nhiều ngăn, một số loại trang bị cả ngăn riêng đựng laptop hoặc máy tính bảng. Tuy nhiên, mẫu túi xách cho bé gái 12 tuổi cỡ lớn này chỉ thích hợp để khi bé cần mang khối lượng đồ nhẹ như đi học thêm, tham gia hoạt động ngoại khóa. Còn với lịch học khá nặng của các bé 12 tuổi, lượng sách vở nhiều thì sử dụng balo sẽ an toàn hơn, hạn chế đau vai và ảnh hưởng cột sống khi phải đeo mỗi ngày. 

Kinh nghiệm chọn túi xách cho bé gái 12 tuổi 2

Các mẫu túi xách cho bé gái 12 tuổi kích thước lớn phù hợp đựng sách vở, đồ dùng học tập

1.2 Túi đeo chéo cỡ nhỏ

Các mẫu túi đeo chéo cỡ nhỏ rất đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Một số mẫu túi vuông vức, gọn gàng. Một vài kiểu khác thì điệu đà và nữ tính hơn. Bé có thể sử dụng các sản phẩm này khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, gia đình.

1.3 Túi xách cho bé gái 12 tuổi dạng bao tử

Các mẫu túi bao tử những năm gần đây đang được rất nhiều người ưa chuộng. Kiểu dáng túi mô phỏng hình dáng bao tử, form nằm ngang, có nhiều kích thước đa dạng. Túi có thể đeo hông hoặc đeo chéo đều được. Sản phẩm này sẽ thích hợp với các bé gái thích phong cách cá tính, thoải mái.

2.1 Chọn túi xách dựa trên nhu cầu sử dụng

Khi chọn túi xách cho bé gái 12 tuổi, phụ huynh cần lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng của các bé. Ví dụ, chọn túi để bé đi học thì cần loại kích thước lớn, nhiều ngăn. Còn chọn túi để đi chơi thì chỉ cần kiểu dáng đẹp, màu sắc hài hòa là ổn.

Kinh nghiệm chọn túi xách cho bé gái 12 tuổi 3

Túi bé mang đi chơi thì chỉ cần kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng dễ thương

2.2 Chọn chất liệu túi xách

Các chất liệu phổ biến của túi xách cho bé gái 12 tuổi trên thị trường hiện nay bao gồm: vải polyester, vải cotton, vải nylon, da, nhựa PU… Mỗi loại chất liệu sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Nếu chọn cho bé đi học thì nên là loại chất liệu chống nước tốt để bảo vệ sách vở, đồ dùng học tập, phòng trường hợp gặp mưa gió. Còn túi đi chơi thì có thể bằng vải cotton, da hoặc vải bông mềm mại.

Xem thêm: Mách phụ huynh kinh nghiệm chọn mua balo trứng cho bé

2.3 Chọn kiểu dáng túi xách

Các bé gái độ tuổi 12 đã khá lớn, có gu thẩm mỹ riêng. Một số bé cá tính, thích sự phá cách, nổi bật. Một số bé khác lại điệu đà hơn, thích các mẫu túi thiết kế nữ tính, màu sắc ngọt ngào. Vì vậy, phụ huynh nên để bé được tự chọn mẫu túi xách theo sở thích của mình.

Kinh nghiệm chọn túi xách cho bé gái 12 tuổi 4

Các bé 12 tuổi đã khá lớn nên phụ huynh hãy để bé được tự chọn sản phẩm phù hợp theo sở thích riêng

2.4 Chọn túi xách phù hợp với kinh tế

Các mẫu túi xách cho bé gái 12 tuổi có rất nhiều mức giá khác nhau. Sản phẩm của thương hiệu uy tín thì thường từ 500.000 VND trở lên, có chế độ bảo hành rõ ràng, độ bền cao. Còn các loại túi bình dân, không thương hiệu thì chỉ từ 100.000 VND. Tuy nhiên chất lượng túi sẽ có phần kém hơn, nhanh hư hỏng, bật chỉ. Vì vậy, dựa vào nhu cầu của bé cũng như điều kiện kinh tế để phụ huynh lựa chọn được mẫu túi phù hợp nhất.

Hi vọng với những kinh nghiệm từ MIA.vn, phụ huynh sẽ dễ dàng chọn được cho bé nhà mình chiếc túi xách cho bé gái 12 tuổi ưng ý. Ngoài ra, để tham khảo thêm các mẫu túi xách cao cấp, phụ huynh đừng quên ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc tham khải trên website MIA.vn.

Xem thêm:

10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage
12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua
20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất