banner flas-sale-topbar

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu

21.03.2023 | 4,297 lượt xem
Với những cô nàng theo đuổi phong cách thời thượng thì túi xách là phụ kiện không thể thiếu hằng ngày. Hiện nay có vô vàn những dáng túi đẹp khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Ngay bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giúp bạn giải mã 4 dáng túi hot trend đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Nguồn cảm hứng từ những ổ bánh mì Baguette Pháp đã tạo nên mẫu túi chữ nhật dược mọi tín đồ thời trang mê đắm. Điểm cộng lớn của phụ kiện này là phom dáng cứng cáp và có thể chứa được nhiều vật dụng cá nhân như son, ví tiền, điện thoại, gương…

Sở hữu túi baguette bạn có thể kết hợp được với rất nhiều phong cách khác nhau từ năng động trẻ trung đến sang trọng hoặc dịu dàng thanh lịch. Bên cạnh đó, ưu điểm của chiếc túi hot trend này là có thể thay đổi độ dài dây đeo. Bạn có thể chọn cách đeo truyền thống hoặc đeo choàng qua người như túi fanny cực kỳ cá tính.

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 2

Baguette bag có thể kết hợp cùng nhiều phong cách khách nhau 

Xem thêm: Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay

Bowling bag là túi hot trend thứ hai mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Đây là một item rất độc đáo đến từ nhà mốt nước Pháp có thiết kế nhẹ nhàng, phần góc được bo tròn nên các cô nàng dùng để đựng được khá nhiều đồ. Vì vẻ ngoài của "em" này khá giống với một chiếc túi đựng bóng bowling nên còn được gọi với cái tên như trên. 

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 3

Bowling bag sở hữu thiết kế nhẹ nhàng mà không kém phần độc đáo 

Không quá khi nói rằng, kiểu túi đeo chéo là item quốc dân và có mặt trong tủ đồ của hầu hết các cô gái. Mẫu túi này được thiết kế với phần dây đeo dài, kiểu dáng đa dạng từ vuông, tròn đến dáng thuyền nên rất được ưa chuộng. Vì là sản phẩm thời trang cho nữ giới nên túi có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với đa dạng phong cách . 

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 4

Crossbody bag là item quốc dân có mặt trong tủ đồ của mọi cô gái 

Nếu bạn sắp có một bữa tiệc tối mà vẫn chưa biết mix loại túi nào với chiếc váy dạ hội của mình thì Clutch sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế của mẫu túi hot trend này giống như một chiếc ví cầm tay và được trang trí rất cuốn hút nhờ những chi tiết đính đá, ngọc trai, kim cương,... Khi diện nó cùng chiếc váy dạ hội, sự lấp lánh và tinh tế sẽ giúp các nàng thêm quý phái và sang trọng.

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 5

Clutch bag là lựa chọn thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng 

Với các cô nàng sành điệu và có gu thời trang của riêng mình thì có lẽ Barrel bag là dáng túi không còn quá xa lạ. Mẫu túi hot trend này có phom dáng rất độc đáo, với hình trụ và thân dài, rộng, khá hợp với những cô nàng muốn diện để đi dã ngoại hay đi du lịch.

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 6

Barrel bag thường được dùng nhiều trong những chuyến du lịch 

Fanny bag còn được gọi là túi đeo bao tử, túi đeo bụng. Đây là loại túi có thiết kế nhỏ gọn cũng như màu sắc, kiểu dáng vô cùng đa dạng. Nếu là người theo đuổi phong cách năng động, cá tính thì những chiếc túi bao tử là lựa chọn siêu tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 7

Fanny bag là lựa chọn được nhiều quý cô sành điệu săn lùng 

Hobo là dáng túi vốn đã rất thịnh hành vào thập niên 2000 và bắt đầu tạo hot trend trở lại trong những năm gần đây. Với thiết kế dáng bán nguyệt cực "chảnh" cùng với phong cách thời trang bohemian lấy cảm hứng từ dân du mục, túi Hobo được dùng để đeo kẹp nách hoặc xách tay thì xinh khỏi nói luôn. Các nàng có thể mix chiếc túi này cũng với outfit đi làm hay đi chơi đều được. Một chiếc quần jean skinny đơn giản mix cùng áo sơ mi thôi đã đủ giúp bạn tăng sự xinh đẹp và gu thời trang rồi đấy.

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 8

Hobo bag có thể kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau 

8.1 Túi tote vải

Tote bag là một loại túi khá lớn và có hai quai xách song song hai bên thành túi. Túi được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, nhưng có lẽ chất liệu làm nên túi Tote phổ biến nhất là vải Canvas. Đây là loại vải được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại nhờ chất vải mềm, dày dặn, dễ giặt nhanh khô, phom chuẩn và vô cùng bền bỉ.  Những chiếc túi tote vải thường hướng theo phong cách túi cổ điển, đơn giản mà ấn tượng. 

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 9

Túi tote vải được yêu thích nhờ chất vải mềm mại và phong dáng cứng cáp 

8.2 Túi tote da

Bên cạnh vải canvas thì những chiếc Tote bằng da cũng được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Một chiếc túi Tote bằng da sẽ mang đến vẻ vẻ quý phái, sang trọng cho người sở hữu. Có thể nói đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì Túi tote da chắc chắn sẽ giúp nâng tầm gu thời trang của bạn gấp nhiều lần.

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 10

Túi tote da giúp phong cách thời trang của bạn nâng cấp lên một tầm cao mới 

 Sở dĩ chiếc túi này có tên gọi như vậy là có phom dáng như những chiếc phong thư hình chữ nhật. Thông thường túi sẽ có một nút khoá bấm để đóng mở túi dễ dàng, tiện dụng và đảm bảo chứa đồ bên trong một cách an toàn. Những chiếc túi bì thư nhìn bên ngoài khá giống với chiếc clutch cầm tay dạng oversize, tuy nhiên đã được các nhà mốt tài năng đã cách điệu thêm để trở thành một kiểu túi xách với dây đeo thuận tiện, nhiều ngăn đựng lớn nhỏ và ngày càng được các quý cô yêu thích, sử dụng.

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 11

Túi bao thư đầy thời thượng và có tính ứng dụng cao 

Messenger Bag là một trong số ít những dòng túi có thể ứng dụng trong mọi trường hợp nên rất được giới mộ điệu ưa chuộng. Túi có phần quai dài, kết cấu hình vuông hoặc hình chữ nhật. Đúng như tên gọi, mẫu túi này có cách đeo phổ biến nhất là đeo chéo hoặc quàng lên vai. 

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 12

Messenger bag được giới mộ điệu yêu thích nhờ kiểu dáng lạ mắt 

Bucket Bag kiểu túi xách thời trang cổ điển, có phom tròn, có dây nút thắt ở phần nắp túi. Chúng thường được kết nối với quai đeo dài để bạn có thể đeo chéo hoặc quàng qua vai đều được. Điểm cộng lớn nhất cho chiếc túi hot trend này nằm ở chỗ tiện dụng và không gian chứa đồ lớn. Vì thế mà bạn có thể thoải mái mang theo tất cả đồ dùng cần thiết khi đi ra ngoài. 

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 13

Bucket bag là mẫu túi hot trend mà bạn không thể bỏ qua 

Không quá khi nói rằng, những chiếc túi yên ngựa chính là một "It bag" thực thụ. Saddle bag là kiểu túi có phom dáng giống như chiếc yên ngựa với kích cỡ vừa phải, xinh xắn. Từ phong cách công sở, dạo phố... bạn đều có thể thoải mái diện mẫu túi hot trend này mà không cần ngần ngại. Có lẽ vì vẻ ngoài hết sức ấn tượng của chúng mà mẫu túi chữ U này được rất nhiều người nổi tiếng "lăng - xê". 

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 14Saddle bag sở hữu thiết kế ấn tượng nên rất được yêu thích trong làng thời trang 

Những chiếc túi Trapeze thường được làm bằng chất liệu da dê mềm, bóng. Chúng có thiết kế vuông với phần vạt nhô hình tam giác ở hai bên tạo nên đáy túi lớn và rộng. Điểm đặc biệt nhất của dáng túi hot trend này nằm ở phần vạt túi có thể xếp lại gọn gàng. Nếu như khi phần vạt mở rộng, chiếc túi sẽ có nét đầy phóng khoáng thì khi xếp phần vạt túi lại, Trapeze sẽ mang đến dáng vẻ vuông vắn thật thanh lịch và tinh tế cho trang phục bạn diện.

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 15

Trapeze bag dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch 

Minaudiere là mẫu túi hotrend tieps theo mà MIA.vn muốn giới thiệu cho bạn. Thiết kế của chiếc túi này là dáng của ví cầm tay với phần phom khá cứng cáp nên bạn có thể đựng cả điện thoại hay đồ makeup trong đó. Vì được sử dụng nhiều cho các buổi tiệc tối nên thiết kế của em ví này thường sẽ khá tinh xảo và cầu kỳ với ngọc trai hay đính đá lấp lánh,...

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 16

Minaudiere bag thường được dùng cho những bữa tiệc đêm sang trọng 

Đây là dòng túi được làm từ chất liệu là vải canvas. Đặc tính của loại vải này có dạng sợi, vải thô, cứng nên đảm bảo độ bền và khả năng giữ khuôn nếp của túi được đánh giá cao. Được thiết kế để đeo chéo nên tạo nên cảm giác rất năng động, phù hợp cho học sinh, sinh viên. Phom túi đựng vừa sách vở khổ A4 và cả laptop nên rất tiện lợi. Túi có thể sử dụng đeo chéo, đeo ngang hông, trước ngực, hoặc sau lưng tùy theo sở thích của bản thân. 

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 17

Canvas bag có không gian chứa đồ lớn, cho phép bạn mang theo mọi vật dụng cá nhân cần thiết

Túi wristlet còn được gọi là túi vòng tay. Là một loại túi đựng giống ví hoặc clutch nhưng có thêm một chiếc quai nhỏ ở góc túi. Wristlet rất tiện dụng vì có thể đựng tiền, giấy tờ, điện thoại… đồng thời còn có quai nhỏ để lồng vào tay khi đi mua sắm.

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 18

Wristlet Clutch bag mang đến nhiều tiện dụng trong cuộc sống 

Đây là loại túi có hình dáng đáy phẳng, hai cạnh bên tròn, nắp mở, miệng túi sử dụng khung dây kim loại có khả năng đóng mở chặt nhưng cũng dễ dàng lấy các dụng cụ bên trong túi ra. Như tên chính tên gọi của mình, mẫu túi hot trend này được sản xuất với cảm hứng từ loại túi thuốc dành cho bác sỹ. Hình dáng của loại túi này không thay đổi nhiều, vẫn giữ lại vẻ thanh lịch cổ điển nên thường là lựa chọn của những người có tính cách thận trọng, dè dặt.

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 19Doctor bag với kiểu dáng thanh lịch, cổ điển khiến nhiều người mê đắm 

Drawstring bag có thiết kế với phần miệng sử dụng dây rút thay vì khóa kéo như những mẫu túi khác. Đây là sản phẩm khá lạ mắt nên gây được nhiều ấn tượng đối với giới trẻ, đặc biệt là những cô nàng đam mê thời trang. Nhờ kiểu dây rút này, bạn có thể sử dụng túi để đựng đồ đạc cần thiết khi đi chơi, đi mua sắm, đi du lịch, đi làm… 

Điểm nổi bật của chiếc túi xách này còn kể đến khả năng biến hóa dễ dàng tùy theo từng trường hợp khác nhau. Giúp các cô nàng trở nên cá tính và năng động hơn khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè và những người thân yêu.

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 20

Drawstring bag gây sốt trong làng thời trang nhờ thiết kế lạ mắt 

String bag nhận được nhiều đánh giá tốt bởi thiết kế độc đáo, có thể dễ dàng gấp lại để cho vào cốp xe hay túi xách đều được. Đường may kĩ càng, các sợi vải lớn cho cảm giác bền bỉ, có thể đựng được nhiều vật dụng năng mà không sợ đứt hay rách. Đặc biệt lớp lưới xuyên thấu còn giúp bạ tìm đồ cũng dễ hơn. Đây là item thích hợp cho những chuyến đi biển, dã ngoại hoặc có thể tận dụng thay cho túi đi siêu thị đều được. 

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 21

String bag là item lý tưởng cho những chuyến đi biển, dã ngoại

Túi xách tay (handbag) khổ to có thể đựng cả thế giới (đồ dùng cá nhân, sách, máy tính, vừa khổ giấy A4, …) mà không mất đi sự thanh lịch cần có của quý cô văn phòng. Khổ túi tương đối lớn, form đứng vuông vức có thể dễ dàng đặt trên ghế, tủ, bàn. Nếu bạn sở hữu túi xách tay của những nhà mốt có thiết kế đẹp, tinh tế và làm từ chất liệu cao cấp thì chiếc túi xách tay của bạn sẽ không hề bị thô mà còn vừa đa năng, tiện dụng vừa đậm chất thời trang.

20 dáng túi hot trend mà bất cứ nàng sành điệu nào cũng phải sở hữu 22

Handbag được nhiều quý cô chốn công sở yêu thích nhờ thiết kế khổ lớn và kiểu dáng thời trang

Trên đây là tổng hợp 20 mẫu túi hot trend đang không ngừng khuấy đảo thị trường thời trang. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã chọn được mẫu túi phù hợp với bản thân. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã khác tại cửa hàng MIA hoặc trang web MIA.vn. Nhanh tay đến với MIA.vn để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn bạn nhé!

Xem thêm:

Túi Adidas có bền không và những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay
Túi xách bao tử là gì và những thiết kế thu hút người dùng trong thời gian qua
Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động


Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất