10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage

28.03.2023 | 2,676 lượt xem
Túi xách nâu luôn là sự lựa chọn an toàn nhất cho các tín đồ thời trang khi phối hợp trang phục và sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn là người theo đuổi chủ nghĩa tối giản hay phong cách cổ điển thì hãy cùng MIA.vn tham khảo ngay những mẫu túi xách nữ màu nâu ngay sau đây.

Mở đầu danh sách là chiếc túi xách nâu đến từ thương hiệu Vascara. Sản phẩm được làm từ chất liệu da nhân tạo giả vân cá sấu cao cấp cùng phom dáng hình thang nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch giúp người dùng dễ dàng phối hợp mọi phong cách. Cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 27 x 6.9 x 13 cm, bao gồm 1 ngăn lớn và 2 ngăn đựng thẻ bên trong cho phép bạn gái mang vừa đủ các món phụ kiện cần thiết như ví tiền, điện thoại hay đồ make up cho các buổi cà phê, hẹn hò cuối tuần. 

Xem thêm: Top 15 mẫu túi xách màu be thời thượng quý cô sành điệu không thể ngó lơ

10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 2

Túi xách nâu vân cá sấu Vascara Trapezium 

Mẫu túi đeo chéo nữ màu nâu Michael Kors Ava Mini Bag được sản xuất trên nên chất liệu da nhân tạo cao cấp với các chi tiết gia công chắc chắn, đảm bảo bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt với phom hình thang mở rộng về phần đáy, sản phẩm được hội chị em yêu thích nhờ khả năng “ăn gian” hiệu quả không gian chứa trong kích thước bên ngoài vô cùng nhỏ gọn chỉ khoảng 19 x 14 x 7 cm. Thiết kế phần nắp hộp tiện lợi và khóa nam châm đóng mở dễ dàng hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm, sắp xếp đồ dùng cần mang theo khi ra ngoài. Bên cạnh đó, mẫu túi xách nâu trung tính còn giúp các nàng dễ dàng trong việc kết hợp mọi trang phục, phụ kiện và sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau. 

10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 3

Túi xách nâu Michael Kors Ava Mini Luggage Crossbody Bag

Chiếc túi xách nữ màu nâu đến từ thương hiệu Zong được thiết kế trên nên chất liệu vải canvas theo hướng vintage, mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch. Cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi trong kích thước 35 x 32 x 12 cm, bao gồm 1 ngăn chính cùng các ngăn phụ mặt ngoài có khóa kéo kim loại chắc chắn, đảm bảo an toàn cho đồ dùng bên trong. Đi kèm còn có chi tiết quai đeo vải bố có thể tháo rời giúp bạn biến tấu được nhiều phong cách khác nhau từ đeo một bên vai hay đeo chéo vô cùng tiện lợi. 

10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 4

Túi xách nâu vải canvas Zong

Các sản phẩm túi xách máy ảnh làm từ chất liệu da bò sáp được giới nhiệp ảnh ưa chuộng không chỉ bởi màu sắc vintage, phong cách cổ điển mà còn nhờ bề mặt láng mịn, khả năng chống thấm và chống bụi bẩn cực tốt. Hiểu được điều đó, Tuda đã cho ra đời mẫu túi xách nâu thiết kế chuyên dụng cho máy ảnh với không gian chứa rộng rãi, ngăn chống sốc lót da êm ái cùng các chi tiết đường may, quai đeo được gia công tỉ mỉ đảm bảo độ bền thích hợp với nhu cầu thường xuyên di chuyển của người dùng. 

10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 5

Túi xách nâu Tuda chuyên dụng cho máy ảnh

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu túi xách nâu kiểu dáng vintage nhưng không quá “đứng tuổi” thì chất liệu cói sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Sản phẩm túi xách nữ màu nâu Lata TX11 sở hữu không gian chứa rộng rãi trong kích thước 34 x 14 x 32 cm, bao gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ mặt trong có thể đựng vừa các loại hồ sơ, giấy tờ dạng A4 dễ dàng sử dụng cho mọi hoạt động hằng ngày từ đi học, đi làm cho đến các chuyến du lịch dã ngoại trong ngày. Đặc biệt với gam nâu nhẹ nhàng, bạn gái có thể sử dụng chiếc túi để kết hợp với mọi trang phục từ phong cách dễ thương, điệu đà cho đến năng động, cá tính.

10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 6

Túi xách nâu Lata TX11 chất liệu cói phối da  

Sở hữu lối thiết kế đặc trưng dành các quý cô công sở, mẫu túi xách nâu đeo vai Lee&Tee GIL với phong cách đơn giản, thanh lịch cùng không gian chứa rộng rãi phù hợp để mang tài liệu mỗi ngày. Bên trong sản phẩm còn được thiết kế với một ngăn đệm chống sốc chuyên dụng dành cho các dòng laptop kích thước lên đến 13’’ cùng chi tiết quai đeo chắc chắn, chịu lực tốt đảm bảo độ bền khi mang lượng đồ dùng trọng lượng nặng. Đồng thời, bạn cũng có thể biến tấu nó thành chiếc túi đeo chéo nữ màu nâu bằng chi tiết quai đeo rời được trang bị đi kèm trong mỗi sản phẩm. Nhờ vậy mà tuỳ vào từng trường hợp, hoàn cảnh và outfit thời trang mà bạn có thể sử dụng như chiếc túi xách tay hoặc đeo vai vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó với chất liệu da tổng hợp cao cấp có độ bền cao và dễ dàng lau chùi vệ sinh, sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành must have item mà mọi cô nàng công sở nên sở hữu trong bộ sưu tập túi xách của mình.

10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 7

Túi xách nâu đeo vai Lee&Tee GIL

Chiếc túi đeo chéo nữ màu nâu nằm trong bộ sưu tập Gucci Marmont được giới mộ điệu thời trang yêu thích bởi lối thiết kế tối giản, kiểu dáng thanh lịch cùng gam màu tinh tế dành riêng cho các quý cô hiện đại. Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp theo phom túi baguette nhỏ gọn, những đường chỉ khâu tinh tế tạo điểm nhấn riêng cho mẫu thiết kế và giúp người dùng dễ dàng kết hợp mọi trang phục khác nhau. Điểm nhấn ấn tượng nhất trong các thiết kế Gucci phải nhắc đến chi tiết quai đeo phối xích sang trọng, người dùng dễ dàng biến tấu thành nhiều kiểu đeo khác nhau để phù hợp với phong cách thời trang đang mặc.  

10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 8

Túi đeo chéo nữ màu nâu Gucci Marmont Super Mini

Mẫu túi xách nâu Chautfifth nằm trong Bakery collection tạo ấn tượng bởi thiết kế phom vuông rộng rãi, sử dụng chất liệu da PU mềm mại cùng gam màu thời trang dễ dàng kết hợp mọi phong cách, trang phục khác nhau. Điểm thú vị trong thiết kế sản phẩm nằm ở 2 dây đeo dài cách điệu ẩn dưới 2 miếng da PU hình học khiến cho chiếc túi nhìn như một emoji mặt cười vô cùng sống động. Sản phẩm cung cấp kích thước 21 x 19 x 10 cm với 2 ngăn nhỏ bên trong ở 2 bên mặt túi, cho phép bạn gái đựng vừa sổ A5, ví dài, điện thoại cùng nhiều món phụ kiện khác dùng để đi học, đi làm hoặc các buổi cà phê, hẹn hò cuối tuần. 

10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 9

Túi xách nâu Chautfifth Sandwich

Dòng sản phẩm túi xách nữ màu nâu Sablanca được thiết kế theo kiểu dáng chữ nhật cơ bản, kết hợp chi tiết nấp gập cổ điển làm tôn lên nét thanh lịch, nữ tính cho phái đẹp. Chiếc túi được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, nhấn nhá bằng họa tiết vân sọc dọc độc đáo cùng viền túi gam vàng nâu sành điệu giúp bạn gái dễ dàng kết hợp mọi trang phục và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 29 x 7 x 19 cm, cho phép phái đẹp đựng vừa các vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài như điện thoại, ví tiền, chìa khóa xe hay mỹ phẩm...

10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 10

Túi xách nâu Sablanca nắp gập họa tiết sọc

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu túi xách nâu vintage thương hiệu nội địa Trung chất lượng ổn định, giá thành bình dân thì Micocah NSF597 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chiếc túi thiết kế theo dạng nắp gập tiện lợi, không gian chứa rộng rãi trong kích thước 15 x 23 x 5.5 cm thích hợp sử dụng cho những buổi mặt gặp cà phê, hẹn hò hay dạo phố cuối tuần. Sản phẩm bao gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ bên trong có thể đựng vừa điện thoại, ví tiền và một số món phụ kiện nhỏ gọn khác của phái đẹp. Cùng với đó là thiết kế quai đeo cố định có khóa tăng giảm giúp bạn gái dễ dàng điều chỉnh độ đài để phù hợp vóc dáng cơ thể. 

10 mẫu túi xách nâu dành cho tín đồ theo đuổi phong cách vintage 11

Túi xách nâu Micocah NSF597

Trên đây là 10 mẫu túi xách nâu phong cách vintage từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm túi xách ưng ý, phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Xem thêm:

Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động
Vali Ghurka, thương hiệu hành lý từ chất liệu da cao cấp đến từ Mỹ
10 mẫu túi chống sốc laptop 14 inch chất lượng

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png