banner flas-sale-topbar

Mách phụ huynh kinh nghiệm chọn mua balo trứng cho bé

21.03.2023 | 1,311 lượt xem
Balo trứng bằng chất liệu nhựa hoặc vải, form cứng cáp, hình thù ngộ nghĩnh và đáng yêu. Vì vậy, kiểu balo này được các bé mầm non cực kỳ yêu thích, mang theo khi đi học, đi chơi cùng gia đình.

1.1 Chọn chất liệu an toàn

Khi mua đồ dùng cho trẻ nhỏ, phụ huynh cần lưu ý chọn chất liệu an toàn, không chứa các thành phần độc hại hay gây kích ứng da. Với balo trứng cũng vậy. Phụ huynh nên tìm mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin nhà sản xuất và cần đọc kỹ thành phần chất liệu balo. 

Mách phụ huynh kinh nghiệm chọn mua balo trứng cho bé 2

Balo trứng phù hợp với các bé trong độ tuổi mầm non

1.2 Chọn kích thước phù hợp

Balo dành cho trẻ em mầm non nên có kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ, phù hợp với vóc dáng các bé. Phụ huynh cũng cần kiểm soát những đồ dùng bé mang theo. Không nên để bé đeo balo quá nặng vì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến cột sống, gây gù lưng hoặc dáng đi xấu về lâu dài. 

Có hai kiểu balo trứng phổ biến là hình tròn và hình thon dài. Hình tròn thường nhỏ gọn hơn, phù hợp với các bé dưới 4 tuổi. Từ 4 tuổi trở lên, phụ huynh có thể chọn dạng balo trứng lớn hơn, không gian chứa đồ rộng để bé mang theo đồ dùng, đồ chơi, đồ ăn vặt.

1.3 Chọn balo có quai đeo êm ái, dễ điều chỉnh chiều dài

Để mang đến cho bé cảm giác thoải mái thì phụ huynh cần lựa chọn loại balo trứng có phần quai đeo lót mút êm ái. Tùy thuộc vào chiều cao của bé, phụ huynh điều chỉnh lại chiều dài dây đeo sao cho phù hợp và cân bằng nhất. Như vậy, dù bé có đeo balo liên tục cũng sẽ hạn chế cảm giác đau vai, khó chịu.

Mách phụ huynh kinh nghiệm chọn mua balo trứng cho bé 3

Không gian chứa đồ bên trong balo rất nhỏ gọn

Xem thêm: Mách bạn những mẫu ba lô siêu nhân cho bé trai chất lượng

Để chọn được một chiếc balo trứng xinh xắn cho bé, phụ huynh có thể ghé đến các cửa hàng chuyên phân phối balo, túi xách hoặc những tiệm bán đồ dùng trẻ em. Tại đây sẽ có nhiều mẫu mã để lựa chọn, thoải mái xem xét sản phẩm, cân nhắc kỹ lưỡng rồi mới thanh toán.

Bên cạnh đó, phụ huynh cũng có thể tìm mua trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… Từ khóa balo trứng cho bé sẽ cho ra hàng ngàn sản phẩm, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, giá thành để tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi chọn mua, phụ huynh cần đọc kỹ phần mô tả và đánh giá sản phẩm, tránh mua phải những mẫu balo trẻ em kém chất lượng.

Mách phụ huynh kinh nghiệm chọn mua balo trứng cho bé 4

Phụ huynh có thể mua balo trứng trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua các sàn thương mại điện tử

3.1 Balo trứng hình con vật

Các mẫu balo trứng hình con vật là loại phổ biến nhất hiện nay. Những sản phẩm dễ thương, mô phỏng hình dáng gà, ếch, hổ, gấu trúc, chó, thỏ, cáo, bò sữa… được rất nhiều em nhỏ yêu thích. Bề mặt balo thường bằng chất liệu nhựa hoặc Polyester phủ bóng, màu sắc tươi sáng, ngộ nghĩnh.

Mách phụ huynh kinh nghiệm chọn mua balo trứng cho bé 5

Balo trứng hình thú rất phổ biến và được nhiều bạn nhỏ yêu thích

3.2 Balo trứng in nhân vật hoạt hình

Những nhân vật hoạt hình như mèo Hello Kitty, công chúa Elsa, nàng Bạch Tuyết, Minion, Doremon.. được các bạn nhỏ yêu thích. Vì vậy, rất nhiều mẫu balo trứng sử dụng những hình ảnh của các nhân vật này. Một số phiên bản còn sử dụng chất liệu hologram lấp lánh hay in 3D cầu kỳ hơn, đồng thời giá cũng cao hơn.

Mách phụ huynh kinh nghiệm chọn mua balo trứng cho bé 6

Rất nhiều mẫu balo trứng sử dụng hình ảnh các nhân vật hoạt hình

3.3 Balo trứng siêu nhân

Với các bé trai thì balo siêu nhân sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Hình ảnh các siêu anh hùng như siêu nhân điện quang, người nhện, người sắt.. được in một cách sống động, sắc nét. Giá các mẫu balo này hầu hết trong khoảng 100.000 đến 200.000 VND, tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Mách phụ huynh kinh nghiệm chọn mua balo trứng cho bé 7

Balo trứng người nhện rất ngộ nghĩnh, đáng yêu

Trên đây là những kinh nghiệm mà MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Hi vọng các thông tin này sẽ giúp phụ huynh dễ dàng chọn được cho bé nhà mình một chiếc balo trứng thật chất lượng.

Xem thêm:

Top 7 mẫu balo Jordan nổi bật được tín đồ thời trang streetwear yêu thích
Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay
Top 7 thương hiệu balo thể thao đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất