banner flas-sale-topbar

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua

26.03.2023 | 3,016 lượt xem
Để tập gym hiệu quả, bên cạnh lựa chọn phòng tập, trang phục đúng cách thì còn rất nhiều phụ kiện như găng tay, bình nước, đai lưng…mà bạn cần mang theo. Vậy làm cách nào để sắp xếp tất cả những vật dụng trên một cách tiện lợi và gọn gàng. Câu trả lời chính là sử dụng túi tập gym. 

Túi tập gym hay túi xách thể thao là vật dụng để chứa đựng đồ dùng cần mang trong mỗi buổi đi tập. Sản phẩm được ưa chuộng nhất là dạng túi trống với kích thước và kiểu dáng tùy theo sở thích của mỗi người. 

Những vật dụng được bảo quản trong chiếc túi này chủ yếu là quần áo, khăn lau mồ hôi, giày tập, bình nước… Ngoài ra, một chiếc túi tập gym hiện nay không chỉ dùng để đựng đồ mà còn là phụ kiện thời trang cho cả nam và nữ. Chính vì thế các thương hiệu lớn nhỏ đang không ngừng cho ra mắt những sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và phù hợp cho nhiều đối tượng.

Xem thêm: Túi trống thể thao, giúp người dùng mang theo cả thế giới bên mình khi tập luyện

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 2

Túi tập gym là vật dụng không thể thiếu đối với những ai có niềm đam mê thể thao  

2.1 Túi tập gym cho nam và nữ ICADO

Túi thể thao ICADO được thiết kế tiện dụng với hai ngăn cho bản thỏa sức chứa đựng những vật dụng cần thiết trong mỗi buổi tập. Ngăn lớn nhất có khả năng thoáng khí vượt trội, nên thích hợp để đựng quần áo, giày dép, dụng cụ tập… Ngăn nhỏ hơn có thể dùng để đựng những phụ kiện như điện thoại, ví tiền, chìa khóa.  

Nhờ thiết kế tập trung mở rộng không gian mà khi sử dụng mẫu túi này, bạn không cần phải lo lắng trong việc sắp xếp đồ đạc trước mỗi buổi tập.  ICADO có tất cả 5 màu: đen, xám, xanh, đậm, xanh nhạt và đỏ. Tùy theo sở thích và cá tính của mình mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp. 

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 3

Túi tập gym ICADO sở hữu thiết kế hiện đại và màu sắc trung tính nên dùng được cho cả nam và nữ 

2.2 Túi tập gym STB3

STB3 có trọng lượng siêu nhẹ chỉ với 0.5kg với kích thước nhỏ gọn 45cm x 18cm x 24cm. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu vải dù bền đẹp và có khả năng thoáng khí tốt. Túi gồm một ngăn lớn rộng và một túi nhỏ bên hông cho phép bạn cất giữ mọi đồ dùng cần thiết cho buổi luyện tập thể thao. 

Ngoài phần dây đeo lưng phía sau, túi còn được củng cố bằng một quai xách chắc chắn, đảm bảo cho việc mang vác nặng. Mẫu túi tập gym này có vẻ ngoài mạnh mẽ, thiết kế tối giản nên thường được nhiều quý ông ưa chuộng. 

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 4

Túi tập gym STB3 có trọng lượng nhẹ và được làm từ vải dù cao cấp 

2.3 Túi tập thể thao Pink 

Nhờ ngoại hình bóng bẩy, nổi bật là dòng chững Pink trẻ trung, túi tập gym đến từ thương hiệu OEM xứng đáng để bạn lựa chọn giữa vô vàn những thương hiệu khác. Đặc biệt với những cô nàng yêu thích thể thao, mẫu túi này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng bởi vẻ ngoài quá đỗi thời thượng mà tính năng thì cực kỳ tiện dụng. 

Túi tập gym Pink có thiết kế ngăn chính rộng lớn, đủ sức giúp bạn lưu trữ mọi vật dụng cần thiết. Hơn thế, nhờ cấu tạo từ PU cao cấp và dây đeo polyester có khả năng co giãn tốt và siêu bền bỉ. Ngoài việc dùng trong những buổi tập gym, bạn có thể diện mẫu túi trong nhiều hoàn cảnh như du lịch, picnic hoặc công tác…

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 5

 Túi tập thể thao Pink sở hữu vẻ ngoài vô cùng thời thượng và sang chảnh 

2.4 Mikkor The Sporty Gear 

Túi tập gym Mikkor The Sporty Gear có ngoại hình theo dạng ống tròn năng động và cực kỳ hiện đại. Túi được làm từ chất liệu Polyester cao cấp với khả năng chống nước cao và bền bỉ theo thời gian sử dụng. Mặt trước của túi gồm một ngăn chứa nhỏ với đầu khóa kéo và logo được may tỉ mỉ. Còn phía sau là ngăn đựng quần áo và vật dụng cá nhân rộng rãi. 

 Hiện Mikkor The Sporty Gear có 4 gam màu chủ đạo  giúp bạn tự tin sử dụng cho các hoạt động thể dục thể thao, tập gym, hoặc thậm chí là những chuyến du lịch ngắn ngày. 

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 6

Mikkor The Sporty Gear là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tập luyện chuyên nghiệp 

2.5 Túi tập gym tiện dụng Dream Travel Go Pack ver2.0

Nhìn bên ngoài, chiếc túi xách thể thao nam Dream Travel Go Pack ver2.0 này mang đến cho bạn cảm giác trưởng thành với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, nổi bật bên trên là logo của hãng. Nhờ có thiết kế đơn giản nên sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. 

Dream Travel Go Pack ver2.0 được chế tạo từ vải Oxford nên có chống thấm nước tốt kèm theo 2 gam màu trung tính cho bạn thoải mái lựa chọn. Sản phẩm có  một ngăn chính rộng lớn và các ngăn nhỏ nằm bên trong, giúp bảo quản an toàn các vật dụng nhỏ. Bên dưới đáy là ngăn phụ, có thể dùng để đựng giày dép hoặc đồ dơ.

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 7

Túi tập gym tiện dụng Dream Travel Go Pack ver2.0

2.6  Túi tập gym Simplecarry Gymbag

Đây là mẫu tập gym đến từ thương hiệu Simplecarry nổi tiếng. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm ba lô – túi xách chất lượng theo phong cách hiện đại, năng động. Trong đó, mẫu túi tập gym Simplecarry Gymbag cũng đáp ứng những yêu cầu trên với thiết kế đẹp mắt, có khả năng chống trượt cao cấp, không sờn vải hay ố màu khi sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều tiện ích như lớp lót bên trong, ngăn chứa rộng lớn, mặt trước là các ngăn nhỏ đựng móc khóa, điện thoại….  Đặc biệt, Simplecarry Gymbag có kiểu dáng ống tròn, gọn nhẹ, cùng các gam màu được kết hợp khá hài hòa. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ.

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 8

Simplecarry Gymbag có thể sử dụng cho cả nam và nữ

2.7 Adidas Defender II Duffel

Túi tập gym Adidas Defender II cao cấp được làm từ vật liệu ripstop tăng cường và có bảo hành trọn đời. Item này sở hữu một ngăn chính rộng rãi và hai ngăn phụ có khóa kéo chắc chắn giúp lưu trữ đồ đạc của bạn an toàn.

Với ba kích cỡ khác nhau (nhỏ, trung bình và lớn) và hơn 25  màu sắc, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một chiếc túi phù hợp với phong cách của bạn. Có thể nói, Adidas Defender II Duffel là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tập thể dục hoặc những chuyến du lịch, công tác….

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 9

Adidas Defender II Duffel được làm từ vật liệu cao cấp nên vô cùng bền bỉ và có khả năng chống nước hoàn hảo 

2.8  Túi xách thể thao Vooray Burner

Túi tập gym Vooray Burner là một lựa chọn tuyệt vời tiếp theo dành cho người yêu thích thể thao mà MIA.vn muốn chia sẻ. Sản phẩm có tính năng chống nước và khả năng thoáng khí vượt trội. 

Chiếc túi Vooray Burner này có nhiều mẫu và màu sắc khác nhau. Các ngăn được phân chia thông minh, bạn có thể để cả giày thể thao, dép tắm, quần áo tập luyện, thay quần áo và túi trang điểm mà không sợ bị hư hỏng. 

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 10

Túi xách thể thao Vooray Burner

2.9 Túi tập yoga Gaiam Metro Gym

Ngay cả những phòng gym lớn cũng rất hiếm khi có chỗ cho thảm tập yoga. Đó là lý do tại sao bạn nên cân nhắc đầu tư vào một chiếc túi có thể để vừa dụng cụ thể thao này. Mẫu túi tập gym Gaiam Metro Gym đáp ứng mọi yêu cầu của bạn nhờ nội thất khá lớn và nhiều ngăn nhỏ bên trong. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có nhu cầu mang theo thảm tập gym khi di chuyển. 

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 11

Túi tập yoga Gaiam Metro Gym

2.10 Túi xách nam thể thao Everest Gym

Túi Everest Gym cho phép bạn đựng cùng lúc cả hai bộ quần áo, giày thể thao và nhiều phụ kiện khác. Điểm nổi bật của mẫu túi tập gym này còn có thể kể đến khóa kéo an toàn và dây đeo vai bọc nệm êm ái. Chiếc túi cực kỳ bền và túi phụ thường có ích. Các ngăn phụ cho phép bạn để chìa khóa, tai nghe, kính mát, thức uống protein sau khi tập luyện. 

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 12

Túi xách nam thể thao Everest Gym

2.11 Túi thể thao Under Armour

Under Armour là một trong số ít các mẫu túi tập gym vừa thời trang  vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng. Túi được thiết kế với công nghệ UA, chống nước hoàn hảo, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về đồ dùng bị hỏng nếu trời mưa. Sản phẩm có không gian chứa đồ lớn, giúp bạn an tâm mang theo mọi vậy dụng cần thiết khi đi ra ngoài. Vì có trọng lượng lớn nên mẫu túi này thường được nhiều quý ông lựa chọn. 

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 13

Túi thể thao Under Armour vừa tiện dụng vừa thời trang 

2.12 Túi tập gym Mier Gym Duffle

Túi tập gym Mier Gym Duffle được thiết kế với một ngăn chứa thông thoáng, tay cầm bằng cao su tổng hợp mềm và dây đeo vai không trơn trượt tạo cảm giác thoải mái khi mang ra ngoài. Túi tập gym cho nam này có 2 kích cỡ để bạn lựa chọn là 40L hoặc 50L. Hãy cân nhắc vào số  lượng thiết bị và đồ tập của mình để chọn mẫu phù hợp nhé. 

12 mẫu túi tập gym tiện dụng mà dân mê thể thao không thể bỏ qua 14

 Túi tập gym Mier Gym Duffle là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc

Qua bài viết về chủ đề túi tập gym trên đây, bạn đã có cho mình lựa chọn phù hợp nhất hay chưa? MIA.vn hy vọng rằng đã mang đến cho bạn những thông tin thật hữu ích, giúp cho việc lựa chọn “bạn đồng hành” trong mỗi buổi luyện tập được dễ dàng hơn. Đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé!

Xem thêm:

Túi xách bao tử là gì và những thiết kế thu hút người dùng trong thời gian qua
Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động
Vali Ghurka, thương hiệu hành lý từ chất liệu da cao cấp đến từ Mỹ

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất