banner flas-sale-topbar

Những cách vệ sinh túi xách hiệu quả bạn có thể tham khảo

21.03.2023 | 6,052 lượt xem
Lưu ngay những cách vệ sinh túi xách hiệu quả mà MIA.vn tổng hợp ngay bên dưới phòng khi cần thiết! Với các cách tụi mình chia sẻ, bạn sẽ có thể bảo vệ túi luôn như mới.

Nước ấm là một trong những cách vệ sinh túi xách hiệu quả, đồng thời lại rất dễ để có thể thực hiện ngay tại nhà. Với cách vệ sinh túi hiệu này, kể cả các dòng túi cao cấp như túi đeo chéo LV, Michael Kors, Dior đều có thể được làm sạch và luôn như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Khi vệ sinh túi xách hàng hiệu, bạn nên hạn chế giặt trực tiếp bằng xà phòng vì có thể làm hỏng lớp da bề mặt. Cách tốt nhất để vệ sinh túi xách da chính là hòa một lượng nhỏ xà phòng nồng độ nhẹ cùng nước ấm, sau đó dùng vải bông mềm thấm dung dịch, sau đó lau nhẹ lên bề mặt túi. 

Với cách làm sạch túi xách này, bạn có thể giữ cho sản phẩm thêm bền hơn, đồng thời giúp lớp da bề mặt trở nên sáng bóng và đẹp mắt hơn như khi mới mua về.

Bên cạnh đó, khi vệ sinh túi xách, bạn cần lưu ý rằng tuyệt đối không sử dụng các loại khăn, giấy thấm hóa chất để lau bề mặt túi. Điều này khiến túi sẽ bị phai màu, da khô, nhăn nhúm kém thẩm mỹ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách vệ sinh túi da cực kỳ đơn giản tại nhà

Những cách vệ sinh túi xách hiệu quả bạn có thể tham khảo 2

Vệ sinh bằng nước ấm giúp túi không bị hư hỏng và dễ thực hiện 

Trong quá trình vệ sinh túi xách, thay vì lau theo chiều ngang, bạn nên lau túi theo chiều dọc. Điều này giúp tránh tình trạng hỏng da, gây kém thẩm mỹ, đồng thời giúp sản phẩm có thể bền hơn.

Những cách vệ sinh túi xách hiệu quả bạn có thể tham khảo 3

Khi vệ sinh nên lau theo chiều dọc để giữ độ bền cho túi 

Nếu không sử dụng túi, bạn có thể nhồi đầy bông gòn hoặc vải vào bên trong túi giúp giữ phom. Điều này giúp cho túi sẽ luôn đứng phom, không bị móp, nhão do bị nhiều vật dụng bên trong ngăn tủ chèn ép.

Những cách vệ sinh túi xách hiệu quả bạn có thể tham khảo 4

Nhồi bông vào túi là cách hữu hiệu giúp giữ được phom dáng 

Nếu trong nhà có sẵn một hũ xi đánh giày có màu hợp với túi, bạn có thể dùng xi để vệ sinh túi xách cũng như phần bề mặt. Tuy nhiên, MIA.vn lưu ý bạn rằng chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ để lau lên bề mặt, tránh lau lan sang những phần khác.

Những cách vệ sinh túi xách hiệu quả bạn có thể tham khảo 5

Xi đánh giày cũng là biện pháp vệ sinh túi hiệu quả tại nhà 

Baking soda không chỉ hữu dụng trong việc vệ sinh túi xách, đồng thời giúp khử mùi sau mỗi lần ra ngoài. Bạn chỉ việc đặt một ít bột baking soda vào bên trong túi, sau đó để yên trong vòng 24 tiếng là túi sẽ thơm và sạch sẽ hơn rất nhiều.

Những cách vệ sinh túi xách hiệu quả bạn có thể tham khảo 6

Ngoài khả năng làm sạch, baking soda còn giúp khử mùi túi hiệu quả

Các vết ố thường rất khó để làm sạch trong mỗi lần vệ sinh túi hiệu, đồng thời gây kém thẩm mỹ cho túi. Tuy nhiên, với kem đánh răng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh túi xách yêu thích của mình, giúp cho túi sạch bóng, đồng thời không ảnh hưởng đến bề mặt sản phẩm.

Khi vệ sinh túi xách hàng hiệu bằng kem đánh răng, bạn chỉ việc bôi một ít kem lên chỗ cần làm sạch, sau đó dùng khăn bông, mềm lau nhẹ nhàng bề mặt cho đến khi cảm thấy vết ố không còn là được. Tuy nhiên, lưu ý rằng trong suốt quá trình vệ sinh túi hiệu, bạn không nên chà mạnh, nhanh vì sẽ tạo ra ma sát lớn, làm mòn da cũng như bong lớp sơn bề mặt gây kém thẩm mỹ.

Những cách vệ sinh túi xách hiệu quả bạn có thể tham khảo 7

Kem đánh răng có thể tiêu diệt những vết ố hiệu quả 

Đối với các dòng túi hiệu cao cấp như các mẫu túi xách đi tiệc từ YSL, Dior, Chanel hoặc Gucci, Louis Vuitton, sản phẩm thường được làm từ các loại da tự nhiên từ da bê, bò, cá sấu, v.v Vì thế, khi vệ sinh túi xách hàng hiệu, bạn nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh chuyên dụng để có thể làm sạch nhanh chóng, nhưng đồng thời vẫn không gây hại cho bề mặt sản phẩm khiến ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ.

Những cách vệ sinh túi xách hiệu quả bạn có thể tham khảo 8

Với những dòng túi cao cấp, bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng

Với 7 cách vệ sinh túi xách MIA.vn chia sẻ phía trên, giờ đây, việc bảo quản chiếc túi “cưng” luôn như mới và sẵn sàng đồng hành trong mọi chuyến đi đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đừng quên chia sẻ thêm các kinh nghiệm bản thân cùng MIA.vn bạn nhé!

Xem thêm:

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam công sở được chọn mua nhiều nhất hiện nay
Tổng hợp các mẫu túi xách màu kem đến từ thương hiệu thời trang có tiếng
Top 10+ mẫu túi bao tử nữ hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất