Tổng hợp các mẫu túi xách màu kem đến từ thương hiệu thời trang có tiếng

29.03.2023 | 1,290 lượt xem
Đã đến lúc làm mới phong cách thời trang của bạn với những chiếc túi xách màu kem sang trọng, quý phái. Tông màu này vừa dễ phối đồ lại có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau mà không lo thiếu phù hợp. Dưới đây, hãy cùng MIA.vn khám phá top các mẫu túi màu kem đến từ thương hiệu có tiếng trên thị trường thời trang và phụ kiện.

Túi xách đi tiệc Charles & Keith Chain Strap sở hữu tông màu kem sữa trẻ trung, thanh lịch với kiểu dáng hình chữ nhật đa năng và kích thước 24 x 14.5 x 8cm gọn nhẹ. Thiết kế nắp đậy cài khóa kim loại vừa chắc chắn lại thuận tiện cho việc đóng, mở. Mẫu túi xách màu kem được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, do đó có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Điểm nhấn của túi nằm ở phần dây xích có độ dài lý tưởng để biến tấu các kiểu đeo vai, đeo chéo khác nhau tùy theo phong cách thời trang của bạn.

Xem thêm: Các mẫu túi xách vàng nâng tầm outfit dành cho phái đẹp

Tổng hợp các mẫu túi xách màu kem đến từ thương hiệu thời trang có tiếng 2

Túi xách đi tiệc Charles & Keith Chain Strap sở hữu tông màu kem sữa dễ phối đồ

Túi xách màu kem Michael Kors Carmen Medium Flap Satchel được làm từ da thật 100% nên có bề mặt trơn nhẵn chống thấm nước. Thiết kế tận dụng logo thương hiệu màu vàng gold phối hợp với các chi tiết phụ kiện khác để tạo điểm nhấn. Kích thước 28 x 20cm của túi khá tiện để đựng các vật dụng cần thiết khi ra ngoài. Túi có ngăn chính rộng rãi với ngăn nhỏ kéo khóa bên trong, phần đáy được may lót dày dặn. Quai xách và dây đeo sử dụng chất liệu đồng bộ với túi, vừa bền chắc lại có độ thẩm mỹ cao.

Tổng hợp các mẫu túi xách màu kem đến từ thương hiệu thời trang có tiếng 3

Túi xách màu kem Michael Kors Carmen Medium Flap Satchel được làm từ chất liệu da thật 100% đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ

Túi nữ màu kem Furla 1927 Mini với phom dáng nhỏ gọn, tiện dụng có thể thoái mái diện đi chơi, dự tiệc. Chiếc túi xách được làm từ chất liệu da Saffiano sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền, khả năng chống thấm nước. Kích thước 20 x 13.5 x 7cm của túi có thể đựng các món đồ dùng cần thiết khi ra ngoài. Để tạo điểm nhấn cho mẫu túi xách màu kem, các chi tiết phụ kiện như dây đeo mắc xích, khóa chốt… đều được làm từ kim loại vàng sáng bóng. Độ dài 108cm lý tưởng của phần dây giúp bạn dễ dàng thay đổi linh hoạt giữa các kiểu đeo chéo, đeo vai tùy theo phong cách trang phục.

Tổng hợp các mẫu túi xách màu kem đến từ thương hiệu thời trang có tiếng 4

Túi nữ màu kem Furla 1927 Mini có kích thước lý tưởng để đựng đồ dùng cần thiết khi ra ngoài

Túi xách Vascara toát lên vẻ đẹp sang trọng với vân da cá sấu tự nhiên. Mẫu túi xách màu kem có kích thước 22.2 x 5.8 x 13cm cho phép quý cô thoải mái đựng đồ dùng đi chơi, dự tiệc… Thiết kế túi gồm 1 ngăn lớn và 2 ngăn nhỏ, tất cả cài khóa kim loại bền chắc, mượt mà. Túi còn có phần nắp đậy sử dụng khóa đẩy thời trang, cao cấp. Chiếc túi trang bị cả quai xách tay và dây đeo bằng da nhân tạo có khả năng chịu lực cao.

Tổng hợp các mẫu túi xách màu kem đến từ thương hiệu thời trang có tiếng 5

Túi xách Vascara màu kem gây ấn tượng với vân da cá sấu tự nhiên

Túi xách Juno màu kem nổi bật với chất liệu da cao cấp và phom dáng hình hộp có khóa bấm hiện đại. Điểm nhấn của chiếc túi xách nằm ở phần viền nắp túi và các chi tiết phụ kiện kim loại sáng bóng. Túi có quai da phối dây mắc xích thanh lịch, không gian bên trong khá rộng rãi để đựng đồ dùng. Kích thước 20 x 12 x 6cm không chỉ dễ đựng đồ mà còn cho phép bạn phối hợp cùng đa dạng kiểu trang phục khác nhau để làm mới phong cách.

Tổng hợp các mẫu túi xách màu kem đến từ thương hiệu thời trang có tiếng 6

Dây đeo của túi xách màu kem Juno được phối giữa chất liệu da và thiết kế dạng mắc xích

Những mẫu túi xách màu kem trên đây hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào bộ sưu tập phụ kiện thời thượng, đẳng cấp của bạn. Nếu đang tìm kiếm chiếc túi màu kem ưng ý, đừng bỏ lỡ các gợi ý đến từ MIA.vn bạn nhé!

Xem thêm:

Mách nhỏ bố mẹ những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách cho bé gái 10 tuổi
Những cách vệ sinh túi xách hiệu quả bạn có thể tham khảo
Những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng với thiết kế bắt mắt bạn không nên bỏ qua

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png