banner flas-sale-topbar

Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động

17.03.2023 | 1,140 lượt xem
Các mẫu túi xách đi tiệc MIA.vn gợi ý ngay bên dưới hứa hẹn giúp vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật hơn trước đám đông.

1.1 Túi xách đi tiệc Versace La Medusa Small Leather Shoulder Bag

Versace La Medusa Small Leather Shoulder Bag là mẫu túi xách đi tiệc thu hút sự chú ý của các quý cô sành điệu. Đến từ nhà Versace, một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu nước Ý, thế nên, không quá ngạc nhiên khi chiếc túi xách Versace Le Medusa Small Leather Shoulder Bag toát lên vẻ đẹp quyền lực và in đậm dấu ấn nghệ thuật.

Với chiếc túi xách đi tiệc này, Versace đã sử dụng chất liệu da cao cấp, kết hợp cùng phom túi bo tròn mềm mại tạo sự nữ tính. Điểm nhấn của chiếc túi xách đi tiệc Versace La Medusa Small Leather Bag phải kể đến tông màu đen trung tính, kết hợp cùng logo hình con rắn Medusa quen thuộc của thương hiệu tạo cảm giác quyền lực, vương giả.

Versace La Medusa Small Leather tuy có phom dáng nhỏ gọn nhưng vẫn có thiết kế đa ngăn tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp gọn gàng các vật dụng, đồng thời nhanh chóng lấy ra mỗi khi cần thiết. Phần quai đeo nối liền với thân túi và được làm từ da cao cấp tạo cảm giác mềm mại, không gây nhức mỏi nếu đeo liên tục trong thời gian dài.

Xem thêm: Gợi ý 10 mẫu túi xách công sở nữ giá rẻ, chất lượng cao

Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động 2

Túi xách đi tiệc Versace La Medusa Small Leather Shoulder Bag

1.2 Túi xách đi tiệc YSL Mini Hobo Bag

YSL Mini Hobo Bag là mẫu túi xách nữ màu đen đến từ nhà Yves Saint Laurent, thương hiệu gây thương nhớ trong lòng giới mộ điệu với hàng loạt thiết kế phá cách và có tư duy thiết kế riêng biệt.

Với mẫu túi xách đi tiệc này, YSL tiếp tục sử dụng chất liệu da cao cấp quen thuộc để hoàn thiện. Vì vậy, bề mặt chiếc túi YSL Mini Hobo Bag trơn nhẵn, mềm mại, sáng bóng, đồng thời đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

YSL Mini Hobo Bag có thiết kế phom dáng bo tròn mềm mại, kết hợp cùng tông màu đen thời thượng cùng điểm nhấn là logo thương hiệu in dập nổi lên phần khóa cài ở phía trước. Tuy là túi xách đi tiệc mini, tuy nhiên, mẫu túi từ nhà YSL vẫn có thiết kế đa ngăn tiện lợi, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ tư trang cá nhân mỗi khi tham gia các bữa tiệc tối hoặc dạo phố.

Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động 3

Túi xách đi tiệc YSL Mini Hobo Bag 

1.3 YSL Le 5 À 7 Hobo Bag

YSL Le 5 À 7 Hobo Bag là mẫu túi xách đi tiệc toát lên phong thái đẳng cấp, sang trọng đến từ nhà Yves Saint Laurent, một trong các nhà mốt lâu đời nhất nước Pháp. Chiếc túi đi tiệc này được thiết kế theo phom dáng hobo, được làm từ các loại da cao cấp nên bề mặt trơn mịn, nhẵn bóng, đồng thời có độ bền cao.

Với chiếc túi xách đi tiệc YSL Le 5 À 7 Hobo Bag, YSL đã ra mắt nhiều phiên bản màu khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người dùng. Nội thất của túi rộng rãi, được thiết kế đa ngăn tiện lợi để người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Điểm nhấn của chiếc túi xách đi tiệc YSL Le 5 À 7 Hobo Bag phải kể đến logo thương hiệu được in dập nổi tinh tế giúp khẳng định sự sang trọng, đẳng cấp.

Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động 4

Túi xách đi tiệc YSL Le 5 À 7 Hobo Bag

1.4 Jacquemus Le Chiquito Moyen

Jacquemus là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp với những thiết kế thời thượng, chiếm trọn cảm tình của giới mộ điệu ngay từ ngày đầu ra mắt. Trong số đó, không thể không kể đến chiếc túi xách đi tiệc Jacquemus Le Chiquito Moyen, thiết kế giúp tên tuổi của thương hiệu trở nên nổi tiếng hơn.

Chiếc túi xách đi tiệc này có phom dáng hình chữ nhật nhỏ gọn và trẻ trung, lại có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau để người dùng có thêm nhiều lựa chọn. Phía trước túi được in dập nổi logo thương hiệu mạ vàng tạo cảm giác sang trọng. Phom túi chuẩn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ nhất có thể đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ của cả những khách hàng khó tính nhất.

Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động 5

Túi xách đi tiệc Jacquemus Le Chiquito Moyen

1.5 Túi xách Dior Micro Lady D-Joy

Dior Micro Lady D-Joy là mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng đến từ nhà Dior, một trong các thương hiệu thời trang đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng mốt thế giới. Tiếp nối sự thành công của dòng túi xách đi tiệc Lady trước đó, Dior Micro Lady D-Joy vẫn giữ nguyên lối thiết kế truyền thống, nhưng đồng thời vẫn nhấn nhá các chi tiết hiện đại phù hợp với thị hiếu thị trường.

Chiếc túi xách đi tiệc Dior Micro Lady D-Joy sở hữu phom dáng hình hộp chữ nhật độc đáo, phối hợp cùng bảng màu trẻ trung có thể đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Được làm từ da cao cấp, chiếc túi xách đi tiệc Dior Micro Lady D-Joy gây thương nhớ với vẻ ngoài nữ tính cùng đường khâu Cannage đặc trưng và logo thương hiệu làm từ kim loại vàng.

Dior Micro Lady D-Joy có hai quai cầm chắc chắn cùng dây đeo vai dạng chuỗi có thể tháo rời giúp người dùng dễ dàng sử dụng nhiều cách đeo khác nhau.

Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động 6

Túi xách Dior Micro Lady D-Joy

1.6 Cult Gaia Hera Nano Shoulder Bag

Cult Gaia là thương hiệu sản xuất túi xách đi tiệc vừa ra mắt cách đây không lâu, tuy nhiên đã kịp ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với những mẫu thiết kế sang trọng, thời thượng. Trong số đó, chiếc túi xách đi tiệc Cult Gaia Hera Nano Shoulder Bag với phần phía ngoài phủ pha lê bạc lung lính đã trở thành item “must have” trong lòng các tín đồ đam mê đồ hiệu.

Chiếc túi xách đi tiệc Cult Gaia Nano Shoulder Bag có phom dáng hình chữ nhật nhỏ gọn cùng thiết kế hai ngăn tiện lợi, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài. Với chiếc túi xách đi tiệc siêu “bling bling” từ Cult Gaia, chắc chắn bạn nữ sẽ trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện tại các buổi party đêm.

Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động 7

Túi xách đi tiệc Cult Gaia Nano Shoulder Bag 

1.7 Giarité Brilly Peridot Silver Bag

Từ lâu, các thiết kế của Giarité đã thu hút người dùng với vẻ đẹp cổ điển, tinh xảo và được hoàn thiện từ những chất liệu thân thiện với môi trường. 

Lấy cảm hứng từ những đêm bầu trời đầy sao, chiếc túi xách đi tiệc Giarité Brilly Peridot Silver Bag đã được hoàn thiện dưới đôi bàn tay của người thợ thủ công lành nghề với đường nét tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Với mẫu túi xách đi tiệc này, các quý cô sẽ trở nên cuốn hút hơn vì Giarité Brilly Peridot Silver Bag được đính pha lê Rihnestone độc đáo, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Kết hợp với dây đeo chuỗi bạc cùng một quai cầm tay, người dùng có thể biến tấu chiếc túi xách đi tiệc này với nhiều phong cách khác nhau.

Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động 8

Túi xách đi tiệc Giarité Brilly Peridot Silver Bag. Ảnh: @effiekats

1.8 Alexander Wang Small W Legacy Crystal Hobo Bag

Các thiết kế của Alexander Wang đã luôn dẫn đầu các xu hướng túi xách làm mưa làm gió trong lòng giới mộ điệu. Trong đó, không thể không kể đến chiếc túi xách đi tiệc Alexander Wang Small W Legacy Crystal Hobo Bag với thiết kế bắt mắt, toàn bộ túi được đính pha lê trắng tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Chiếc túi xách đi tiệc đến từ nhà Alexander Wang có thiết kế nhỏ nhắn cùng một quai xách tay tiện lợi. Bên trong túi có một ngăn chính giúp người dùng có thể đựng các vật dụng cá nhân như điện thoại, son môi, v.v.

Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động 9

 Túi xách đi tiệc Alexander Wang Small W Legacy Crystal Hobo Bag

1.9 Alexander Wang Scrunchie Mini Bag

Alexander Wang Scrunchie Mini Bag là mẫu túi xách đi tiệc khác đến từ thương hiệu nước Mỹ gây nức lòng giới mộ điệu ngay từ ngày đầu ra mắt. Túi sở hữu thiết kế mềm mại, nữ tính cùng tông màu thời thượng, toát lên vẻ đẹp sang trọng cho người dùng khi xuất hiện tại những nơi đông người.

Mẫu túi xách đi tiệc Alexander Wang Scrunchie Mini Bag có thiết kế nhỏ gọn với đường may tỉ mỉ cùng ngăn chứa rộng rãi, đủ để đựng các vật dụng thiết yếu mỗi khi ra ngoài.

Túi xách đi tiệc, lựa chọn hoàn hảo cho những buổi party sôi động 10

Mẫu túi xách đi tiệc Alexander Wang Scrunchie Mini Bag

Những mẫu túi xách đi tiệc MIA.vn gợi ý phía trên hứa hẹn giúp vẻ ngoài của mỗi người trở nên nổi bật và cuốn hút hơn khi xuất hiện ở nơi đông người. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu túi xách tại MIA.vn để có cho riêng mình thêm nhiều lựa chọn ưng ý.

Xem thêm:

4 mẫu túi laptop 13 inch với chất lượng bền bỉ vượt trội bạn không nên bỏ qua
5 mẫu túi da đựng laptop 15.6 inch dành cho tín đồ công nghệ
5 mẫu túi da thật thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thị trường

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất