Top các shop bán balo họa tiết trẻ trung, năng động nổi tiếng tại TPHCM

26.03.2023 | 1,332 lượt xem
Balo họa tiết là món phụ kiện giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho phong cách thời trang của bạn. Hiện trên thị trường có nhiều shop bán balo họa tiết để tín đồ phụ kiện dễ dàng tham khảo qua trong quá trình tìm kiếm item thời trang ưng ý. Dưới đây, hãy để MIA.vn giới thiệu tới mọi người top các shop bán balo họa tiết trẻ trung, năng động rất được ưa chuộng.

Địa chỉ: xem thêm tại đây

Điện thoại: 1800 61 98

MIA.vn là cái tên không còn xa lạ gì với tín đồ phụ kiện. Hệ thống siêu thị, cửa hàng này chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm vali, balo, túi xách giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn món phụ kiện đáp ứng tốt nhu cầu. Các mẫu balo họa tiết tại MIA.vn bên sở hữu cạnh thiết kế ấn tượng còn đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như balo Herschel, Mikkor, Targus... do đó cực kì đảm bảo về mặt chất lượng.

Xem thêm: Những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM các tín đồ thời trang không nên bỏ qua

Top các shop bán balo họa tiết trẻ trung, năng động nổi tiếng tại TPHCM 2

Hệ thống siêu thị MIA.vn chuyên phân phối độc quyền các mẫu balo họa tiết đến từ thương hiệu nổi tiếng như Herschel, Mikkor, Targus...

Địa chỉ: 264M Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0938 020 091

Tina Shop gây ấn tượng bởi đa dạng mẫu túi xách, balo họa tiết có thiết kế đẹp mắt thích hợp để diện đi du lịch, chụp ảnh ảnh ngoài... Sản phẩm đến từ cửa hàng thời trang này sở hữu hàng loạt màu sắc, kiểu dáng khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Balo họa tiết của Tina Shop luôn cập nhật xu hướng mới nhất giúp tạo điểm nhấn hút mặt cho phong cách thời trang của tín đồ phụ kiện.

Top các shop bán balo họa tiết trẻ trung, năng động nổi tiếng tại TPHCM 3

Balo họa tiết đến từ Tina Shop sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động thu hút mọi ánh nhìn

Địa chỉ: 154 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0815 182 128 – 0906 321 609

LinLin Canvas ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn cảm tình từ team “bánh bèo” nhờ vào các mẫu balo họa tiết nhẹ nhàng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Với đa dạng kiểu dáng, thiết kế, mặt hàng phụ kiện tại LinLin luôn thổi làn gió mới vào bộ trang phục của các bạn trẻ dù là diện đi học hay đi chơi. Balo họa tiết LinLin có mức giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Top các shop bán balo họa tiết trẻ trung, năng động nổi tiếng tại TPHCM 4

LinLin Canvas có đa dạng mẫu balo họa tiết khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng

Địa chỉ: 1099/1 Đường 3 Tháng 2, Phường 6, Quận 11, TPHCM

Điện thoại: 091 424 94 32

Tiếp theo danh sách là shop thời trang Ovan – Nơi thu hút đông đảo các bạn trẻ với đa dạng dòng balo, túi xách và phụ kiện. Balo họa tiết tại Ovan không chỉ cập nhật xu hướng thời trang mới nhất mà còn sở hữu kiểu dáng và phong cách phối màu lạ mắt, ấn tượng. Những chiếc balo trang bị đầy đủ tính năng cần thiết và đảm bảo đường may, chất liệu… đều bền bỉ với thời gian.

Top các shop bán balo họa tiết trẻ trung, năng động nổi tiếng tại TPHCM 5

Balo họa tiết của Ovan có phong cách phối màu lạ mắt, cập nhật tốt xu hướng thời trang hiện thời

Địa chỉ:

- 40 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 116 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

- Central Market Đường Lê Lai, Quận 1 (The New Playground)

- 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0934 136 198

Ngay từ khi ra mắt, Saigon Swagger đã chiếm trọn cảm tình của các bạn trẻ theo đuổi phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính. Những chiếc balo họa tiết đến từ Saigon Swagger đều được làm từ chất liệu vải tốt nhất, dù sử dụng lâu cũng không lo về tính thẩm mỹ hay độ bền. Thương hiệu có đa dạng các mẫu balo họa tiết khác nhau. Trong đó, balo kẻ caro, diamond… đặc biệt đưa ưa chuộng trên thị trường.

Top các shop bán balo họa tiết trẻ trung, năng động nổi tiếng tại TPHCM 6

Local brand Saigon Swagger có các mẫu balo phủ kín họa tiết kẻ caro, diamond... độc đáo giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của giới trẻ

Địa chỉ: 400/1 Lê Văn Sỹ , Phường 14, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0923 6655 86

Bên cạnh túi xách, Chip Shop còn chuyên cung cấp các mẫu balo với họa tiết độc đáo, hút mắt. Vẻ đẹp trẻ trung, năng động đến từ kiểu dáng và màu sắc giúp balo ghi điểm trong mắt các bạn trẻ. Từng chi tiết nhỏ như ngăn đựng, tay cầm, quai đeo vai, dây khóa kéo… đều được Chip Shop kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập hàng, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Top các shop bán balo họa tiết trẻ trung, năng động nổi tiếng tại TPHCM 7

Bên cạnh thiết kế họa tiết ấn tượng, balo Chip Shop còn trang bị đầy đủ tính năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng

Địa chỉ: Kinh doanh online

Điện thoại: 089 831 23 58

ViAnh.vn chuyên cung cấp đa dạng các mẫu túi xách, balo họa tiết với mức giá hợp lý, nhận được sự quan tâm đặc biệt trên thị trường. Tuy chỉ bán online nhưng shop luôn đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng sở hữu chất lượng vượt trội, mẫu mã đúng 100% so với ảnh đăng trên page. Balo họa tiết tại ViAnh.vn có thiết kế tối giản nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã, do đó chiếm trọn cảm tình từ phái đẹp.

Top các shop bán balo họa tiết trẻ trung, năng động nổi tiếng tại TPHCM 8

Các mẫu balo họa tiết tại ViAnh.vn có mức giá khá tốt so với chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hành

Địa chỉ: 165 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận. TPHCM

Điện thoại: 0937 162 620

Không sở hữu màu sắc sặc sỡ hay thiết kế cầu kì, balo họa tiết đến từ Shop Entixinh được thiết kế thanh lịch, nhã nhặn dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục. Các bạn gái thường chọn đến cửa hàng này khi muốn sắm chiếc balo họa tiết vừa đẹp lại đảm bảo chất lượng. Entixinh thường xuyên tổ chức các chương trình đặc biệt mang đến mức giá ưu đãi cho khách hàng.

Top các shop bán balo họa tiết trẻ trung, năng động nổi tiếng tại TPHCM 9

Shop Entixinh chuyên bán các mẫu balo họa tiết có phong cách thanh lịch, trang nhã

MIA.vn tin chắc các shop bán balo họa tiết trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình món phụ kiện thời trang ưng ý nhất. Còn chần chừ gì mà không lưu ngay thông tin lại để tiện tham khảo khi cần mọi người ơi!

Xem thêm:

Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu
Cách giặt balo bằng máy giặt không gây sờn rách, đảm bảo độ thẩm mỹ
Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất