Những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM các tín đồ thời trang không nên bỏ qua

16.03.2023 | 1,592 lượt xem
Các shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM thu hút người dùng với mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi phong cách. Kiểm chứng ngay qua bài viết bên dưới của MIA.vn!

Địa chỉ: xem tại đây

Số điện thoại liên hệ: 1800 61 98

MIA.vn là hệ thống siêu thị chuyên bán các mặt hàng phụ kiện hành lý, bao gồm vali, balo, túi xách. Xứng danh là một trong những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM, thế nên, khách hàng có thể dễ dàng tìm ra mẫu phụ kiện phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân khi đến MIA.vn.

Các mẫu balo tại MIA.vn có sự đa dạng cả về mẫu mã, kích thước, màu sắc và chất liệu, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Ngoài ra, MIA.vn còn sở hữu thiết kế đến từ nhiều thương hiệu cao cấp trên toàn thế giới, ví dụ như balo Herschel, AGVA, Mikkor, Tomtoc, Targus, v.v.

Xem thêm: Cửa hàng bán balo, túi xách du lịch xịn

Những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM các tín đồ thời trang không nên bỏ qua 2

MIA.vn là địa chỉ bán balo nữ uuy tín tại TP.HCM mà bạn không thể bỏ qua

Địa chỉ:

-150 Lê Thị Hồng, phường 17, Gò Vấp, TP.HCM

-317/3/2 Thống Nhất, phường 11, Gò Vấp, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 1900 866 690

Chính thức ra mắt khách hàng vào năm 2016, tính đến thời điểm hiện tại, Giao Long là một trong số các shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM với mức giá phải chăng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Các dòng balo tại Giao Long rất đa dạng, từ balo laptop, balo du lịch, balo doanh nhân, công sở cũng như các sản phẩm cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, các mẫu sản phẩm của cửa hàng thiết kế còn toát lên sự sang trọng, thanh lịch, cũng như tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo không xù lông, bạc màu nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM các tín đồ thời trang không nên bỏ qua 3

Cửa hàng Giao Long được phái nữ ưa chuộng nhờ mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng

Địa chỉ:

-116 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

-26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

-40 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0934 723 741 – 0774 868 688

Các mẫu balo Saigon Swagger thu hút người dùng với thiết kế trẻ trung, năng động, rất phù hợp dành cho nhóm khách hàng trẻ tuổi. Được thành lập vào năm 2014, tính đến thời điểm hiện tại, Saigon Swagger là một trong số các shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM có tuổi đời lâu năm, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng.

Những mẫu balo của Saigon Swagger có sự đa dạng cả về kiểu dáng, kích thước lẫn màu sắc, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, các thiết kế của Saigon Swagger còn rất thời thượng, nắm bắt được xu hướng thời trang nên phù hợp dành cho những ai theo đuổi phong cách cá tính và mới mẻ.

Balo của Saigon Swagger được đánh giá cao về độ bền vì được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, đồng thời tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu cao cấp, phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, không xù lông, bạc màu là những ưu điểm giúp các thiết kế của Saigon Swagger, một trong những các shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM trở thành lựa chọn được khách hàng ưu tiên.

Những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM các tín đồ thời trang không nên bỏ qua 4

Saigon Swagger đáp ứng nhu cầu  về một chiếc balo chất lượng và thời thượng 

Địa chỉ: 379/39 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 028 6686 2538

Đúng với chính tên gọi của mình, Balo Xinh Xinh là shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM với mẫu mã phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của cửa hàng được thiết kế bắt mắt với họa tiết phù hợp với thị hiếu thị trường, giúp người dùng dễ dàng tìm ra cho riêng mình lựa chọn ưng ý nhất.

Những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM các tín đồ thời trang không nên bỏ qua 5

Balo Xinh Xinh sở hữu những thiết kế phù hợp với thị hiếu nên được nhiều chị em yêu thích

Địa chỉ:

-339/52 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP.HCM

-214/B16 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0932 193 000 – 0901 888 400

Balocenter.com là một shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM với những thiết kế phong cách, có độ bền cao, đảm bảo có thể sử dụng trong thời gian dài. Các mẫu balo tại cửa hàng được người dùng đánh giá cao với mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ vượt trội cùng khả năng chống thấm nước, không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM các tín đồ thời trang không nên bỏ qua 6

Các mẫu balo nữ tại đây có chất lượng bền bỉ sau thời gian dài sử dụng

Địa chỉ:

- 61/29 Cô Giang, quận 1, TP.HCM

- 152/65 D1, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0947 551 186 – 0938 543 686

Birdybag là shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với những thiết kế thời trang, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, cửa hàng đã liên tục ra mắt hàng loạt mẫu balo có thiết kế trẻ trung, thời thượng, phù hợp với thị hiếu thị trường. Các sản phẩm balo tại Birdybag có sự đa dạng cả về phong cách, màu sắc, chất liệu lẫn kích thước, giúp người dùng dễ dàng tìm ra lựa chọn ưng ý nhất. 

Những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM các tín đồ thời trang không nên bỏ qua 7

Balo tại Birdybag có thể sử dụng cho nhiều đối tượng và phong cách khác nhau

Địa chỉ:

- 76 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM

- 28/12A Tôn Thất Tùng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0934 474 378

Được thành lập vào năm 2015, M.O.L là một trong số những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM nhận dược sự yêu thích của người dùng. Mẫu mã đa dạng, chất liệu bền bỉ, không xù lông, bạc màu hoặc bể form cả khi sử dụng liên tục là những ưu điểm của các thiết kế từ M.O.L.

Theo đuổi phong cách tối giản hiện đại, các thiết kế của M.O.L không cầu kỳ, được tinh gọn hoàn toàn các chi tiết rườm rà nhưng đồng thời vẫn đảm bảo có tính ứng dụng cao và yếu tổ thẩm mỹ. Bên cạnh balo, M.O.L còn sở hữu nhiều mẫu túi xách như túi tote nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM các tín đồ thời trang không nên bỏ qua 8

Sản phẩm tại M.O.L đảm bảo không xù lông và bạc màu khi dùng trong thời gian dài 

Địa chỉ: 131/39 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0903 381 040 – 0943 977 277

Momo là shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng khi sở hữu hàng loạt những bộ sưu tập bắt mắt, thời trang và có độ bền cao. Các thiết kế của shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM này hội tụ đầy đủ những tiêu chí đẹp – rẻ - bền, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Khi lựa chọn sản phẩm tại shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM này, người dùng có thể tìm ra mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp với mọi phong cách và thích hợp sử dụng trong mọi trường hợp, như đi làm, đi học đến du lịch, dạo phố.

Những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM các tín đồ thời trang không nên bỏ qua 9

Momo Shop đảm bảo đủ 3 tiêu chí đẹp - rẻ - bền cho bạn thoải mái lựa chọn 

Địa chỉ: 288/3 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0977 175 128 – 0972 924 949 – 0772 922 972

Lotimi là shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang, đặc biệt là các bạn trẻ. Cửa hàng sở hữu mẫu mã đa dạng cả về kiểu dáng, kích thước, màu sắc lẫn chất liệu giúp người dùng dễ dàng tìm ra lựa chọn ưng ý, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM các tín đồ thời trang không nên bỏ qua 10

Lotimi là cái tên quen thuộc trong danh sách của hàng bán balo nữ tại TPHCM

Địa chỉ: 22 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Số điện thoại liên hệ: 0898 318 059

Các mẫu balo nữ tại Con Mèo Đen Tailor thu hút người dùng với vẻ đẹp trẻ trung, năng động, thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp như đi học, đi làm, du lịch hoặc dạo phố.  

Những thiết kế tại shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM này có độ bền cao do được làm từ chất liệu cao cấp. Ngoài ra, phom dáng dày dặn, đường may tỉ mỉ, khả năng chống thấm nước, không xù lông, bạc màu và có thể chịu được va đập bên ngoài là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm đến từ shop balo nữ đẹp Con Mèo Đen Tailor.

Những shop bán balo nữ đẹp ở TPHCM các tín đồ thời trang không nên bỏ qua 11

Balo tại Con Mèo Đen Tailor đảm bảo độ bền nhờ được làm từ chất liệu cao cấp 

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png