Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu

07.03.2023 | 2,137 lượt xem
Balo YSL toát lên sự tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Chắc chắn rằng đây

YSL (Yves Saint Laurent) là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1961. “Đứa con tinh thần” của nhà thiết kế cùng tên sở hữu hàng loạt những thiết kế ấn tượng, bao gồm phục trang, giày dép, mỹ phẩm, túi xách và cả balo.

Xem thêm: Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên

Chú trọng vào sự độc đáo, thanh lịch nhưng đồng thời vẫn đảm bảo có tính ứng dụng cao, các sản phẩm của thương hiệu, đặc biệt là balo YSL được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp cùng mẫu mã và kích thước đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích người dùng.

Có thể nói, toàn bộ những dòng balo YSL từng ra mắt là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tinh tế cùng sự tỉ mỉ, khéo léo của người thợ thủ công bậc thầy. Vì vậy, khi sở hữu cho riêng mình một chiếc balo YSL chính hãng, chắc chắn vẻ ngoài của người dùng sẽ trở nên nổi bật, cuốn hút hơn mỗi khi xuất hiện tại nơi đông người.

Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu 2

Balo YSL gây ấn tượng cho giới mộ điệu nhờ sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tinh tế cùng sự tỉ mỉ, khéo léo trong từng chi tiết 

2.1 Balo YSL City Backpack

City Backpack là một trong số những bộ sưu tập balo YSL dành cho phái mạnh nhận được sự yêu mến của giới mộ điệu ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Toàn bộ những thiết kế có mặt trong bộ sưu tập lần này đều tái hiện rõ nét tinh thần sáng tạo của nhà mốt: tinh tế, sang trọng và có tính ứng dụng cao.

Vì vậy, toàn bộ những mẫu balo YSL trong bộ sưu tập City Backpack được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm da mềm, da cá sấu, vải nylon, canvas, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích người dùng.

Chiếc balo YSL có thiết kế nhỏ gọn với một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ có khóa kéo bên ngoài, giúp tối ưu hóa sức chứa cho người dùng. Với tông màu trầm chủ đạo, chiếc balo YSL City Backpack toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu 3

 Balo YSL City Backpack thể hiện rõ tinh thần tinh tế, sang trọng và có tính ứng dụng cao của nhà mốt Pháp 

2.2 Balo YSL Nuxx Backpack

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, vẻ ngoài tinh tế, hiện đại với hai tông màu đen, nâu cùng điểm nhấn là tên thương hiệu in nổi phía trước chắc chắn sẽ thu hút người dùng. 

Chiếc balo YSL Nuxx Backpack được xem là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng những quý ông thanh lịch. Với thiết kế này, nhà mốt nước Pháp đã sử dụng chất liệu vải Nylon chủ đạo cùng các chi tiết làm từ kim loại cao cấp, giúp tổng thể chiếc balo YSL chính hãng này cứng cáp, đồng thời hạn chế chống thấm nước và có tuổi thọ cao.

Với mẫu balo YSL này, nhà mốt tiếp tục tận dụng lối thiết kế đa ngăn thông minh giúp tối ưu hóa sức chứa để người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cần thiết mỗi khi ra ngoài. Quai đeo êm ái cùng một quai xách giúp người dùng có thể thao tác linh hoạt.

Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu 4

Balo YSL Nuxx Backpack gây ấn tượng cho các tín đồ thời trang nhờ chất liệu cao cấp và logo in nổi phía trước 

2.3 Balo YSL City Flap Backpack

Được cải tiến dựa trên bộ sưu tập City Backpack từng “làm mưa làm gió” trong lòng giới mộ điệu, chiếc balo YSL City Flap Backpack có sự khác biệt với một nắp gập phía trên cùng, giúp người dùng có thể dễ dàng đóng mở.

Chiếc balo YSL này có phom dáng hình chữ nhật, lại được làm từ da cao cấp nên bề mặt nhẵn mịn, mềm mại, chắc chắn, đồng thời đảm bảo chống thấm nước và hạn chế bám bụi hoàn hảo. Với thiết kế này, thương hiệu đã tích hợp nhiều ngăn chứa giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân, thậm chí là một chiếc laptop bên mình.

Điểm nhấn của mẫu balo YSL này phải kể đến logo thương hiệu được in dập nổi ở cả mặt trước lẫn phía sau. Với tông màu đen chủ đạo, tổng thể chiếc balo YSL này toát lên cảm giác sang trọng, cao cấp, phù hợp dành cho các tín đồ yêu thích phong cách thượng lưu.

Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu 5

Mẫu balo YSL City Flap Backpack phù hợp cho những bạn theo đuổi phong cách thời thượng, sang trọng 

2.4 Balo YSL City Trekking

YSL City Trekking là mẫu balo thích hợp sử dụng trong những chuyến du lịch hoặc đi phượt với khả năng chống thấm nước hoàn hảo do được làm từ 100% vải Nylon cao cấp. 

Tương tự những mẫu balo YSL từng ra mắt trước đó, thiết kế lần này vẫn có phom dáng hình chữ nhật bo tròn hai cạnh phía trên cùng một ngăn chính rộng rãi và một ngăn phụ có khóa kéo. Vì thế, với chiếc balo YSL này, người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết cho mỗi chuyến đi.

Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu 6

 Balo YSL City Trekking là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến du lịch xa

2.5 Balo YSL Venice Backpack

YSL Venice Backpack là thiết kế toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và có tính tiện dụng cao của nhà mốt nước Pháp. 

Được làm từ chất liệu da cao cấp, vì vậy, bề mặt mẫu balo YSL này mềm mịn, chắc chắn cùng khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi hoàn hảo, đảm bảo bảo vệ an toàn cho vật dụng bên trong. Balo có thiết kế đa ngăn thông minh giúp người dùng có thể sắp xếp gọn gàng vật dụng, tư trang cá nhân.

Chiếc balo YSL này có thiết kế quai đeo dễ dàng tùy chỉnh độ dài để phù hợp với chiều cao người đeo. Điểm nhấn của thiết kế lần này phải kể đến các chi tiết trang trí tinh tế cùng một logo thương hiệu khắc nổi trên phía trước.

Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu 7

Chiếc balo YSL Venice Backpack mang đậm sự sang trọng, đẳng cấp và có tính tiện dụng cao của nhà mốt nước Pháp

Hiện nay, YSL là một trong những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất trên thị trường, bên cạnh các dòng sản phẩm của nhiều cái tên khác, ví dụ như balo Dior. Vì vậy, nếu không muốn rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, khách hàng có thể tham khảo qua những cách phân biệt balo YSL chính hãng MIA.vn tiết lộ ngay bên dưới:

3.1 Phân biệt balo YSL chính hãng dựa vào đường may

Là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời và có tầm ảnh hưởng nhất định trong làng mốt thế giới, vì thế, các sản phẩm của YSL đều được hoàn thiện tỉ mỉ với chi tiết may chắc chắn. 

Ngược lại, các dòng balo YSL nhái thì đường may sẽ không thẳng thóm và có lỗi chỉ thừa rất xấu. Vì vậy, nếu muốn nhận biết balo YSL chính hãng, người dùng có thể quan sát đường chỉ may. Nếu đường chỉ lệch, nham nhở thì chắc chắn đó chính là chiếc balo YSL nhái.

Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu 8

Những chiếc balo YSL chính hãng đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường may 

3.2 Phân biệt dựa trên mã số seri

Đối với toàn bộ các dòng balo YSL chính hãng đều có một số seri 6 ký tự cùng một data code riêng cũng như ngày sản xuất. Trong đó, 2 ký tự đầu tiên sẽ là dạng chữ, còn 4 ký tự tiếp theo là dạng số. Dựa trên mã số seri, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để phân biệt liệu đó có phải balo YSL chính hãng hay không.

3.3 Phân biệt dựa trên chất liệu

Vì là thương hiệu cao cấp, thế nên, toàn bộ các dòng balo YSL đều được hoàn thiện bằng chất liệu xịn sò. Ngoài ra, các loại da của YSL sẽ có những chấm nhỏ tương tự lỗ chân lông, điều mà các xưởng làm nhái không để mô phỏng.

Trong khi đó, các loại balo YSL nhái sẽ được làm từ cao su hoặc hóa chất, nên có mùi khá hắc gây khó chịu. Nếu sờ lên bề mặt balo YSL chính hãng, người dùng sẽ cảm thấy mềm mịn, đồng thời không bong tróc, hư hỏng sau thời gian dài sử dụng.

Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu 9

Tất cả những mẫu thiết kế đến từ YSL đều được làm từ chất liệu cao cấp 

3.4 Phân biệt dựa trên giá cả

Là một sản phẩm cao cấp, thế nên, giá thành của mỗi chiếc balo YSL thường khá đắt, dao động từ 30.000.000 VND đến 75.000.000 VND. Balo YSL sẽ không có giá rẻ, vì vậy, người dùng cần tránh việc bị lừa với những mức giá tưởng chừng “hời” nhưng hóa ra lại không.

3.5 Phân biệt qua logo

Đối với YSL, logo thương hiệu sẽ được thống nhất in trên cùng một vị trí đối với những sản phẩm nhất định. Trong đó, balo YSL sẽ có logo in phía trước. Nếu khi kiểm tra balo YSL, bạn nhìn thấy logo bị in mờ, sai vị trí hoặc đường nét không hài hòa, rất có thể đó là hàng nhái.

Balo YSL là điểm nhấn giúp cho vẻ ngoài người dùng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Với thiết kế tinh tế, lại được làm từ chất liệu cao cấp giúp sản phẩm có tuổi thọ cao, MIA.vn tin rằng balo YSL chính là item xứng đáng để bạn đầu tư.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất