Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện

22.03.2023 | 1,899 lượt xem
Những chiếc balo có họa tiết phủ kín bề mặt luôn thành công trong việc tạo điểm nhấn đầy cuốn hút cho phong cách thời trang của các bạn trẻ. Balo kẻ caro ngay khi xuất hiện trên thị trường đã trở thành món phụ kiện rất được ưa chuộng. Dưới đây là các mẫu balo nổi bật với họa tiết kẻ sọc caro có lượt bán chạy hàng đầu trên thị trường.

1 Các mẫu balo kẻ caro cao cấp

1.1 Vans Old Skool H20 Check Backpack

Balo Vans Old Skool là món phụ kiện đi đầu trong các dòng sản phẩm sở hữu họa tiết caro độc đáo, hút mắt. Sự kết hợp giữa 2 tông màu tương phản mang đến tổng thể trẻ trung, năng động cho chiếc balo, dễ dàng phối đồ đi chơi, đi học…

Mẫu balo thời trang này được làm từ chất liệu Polyester có khả năng chống thấm nước vượt trội. Thiết kế tối giản với ngăn chính rộng rãi và ngăn phụ trợ phía trước giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng cá nhân. Quai đeo vai của balo được may dày dặn, có họa tiết đồng bộ và dễ dàng điều chỉnh độ dài.

Xem thêm: Balo Diamond với các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng

Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện 2

Vans Old Skool H20 Check Backpack là mẫu balo có họa tiết kẻ caro kinh điển

1.2 Burberry Checked Cotton-Blend Backpack

Burberry Checked Cotton-Blend Backpack sở hữu họa tiết kẻ caro kinh điển đốn tim giới mộ điệu và tín đồ phụ kiện. Tuy có thiết kế tối giản, chủ yếu phủ họa tiết caro khắp bề mặt nhưng mẫu balo toát lên vẻ đẹp vừa cổ điển lại cực kì sang trọng, tinh tế.

Chiếc balo được làm từ chất liệu Cotton pha màu be, bên ngoài trang bị túi zip để đựng đồ dùngcaafn thiết. Quai đeo vai của balo in tên thương hiệu và có thể điều chỉnh độ dài để mặt lưng ôm sát cơ thể, hạn chế xộc xệch. Balo có dây khóa kéo bền chắc được may giấu kín đảm bảo an toàn.

Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện 3

Họa tiết kẻ caro mang đến chiếc balo Burberry vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng

1.3 Louis Vuitton Sperone Backpack

Chất liệu vải bạt Damier Azur với họa tiết kẻ caro như mang cơn gió mùa hè thổi vào mẫu balo Louis Vuitton Sperone. Kích thước 31 x 30 x 20cm tối ưu cho phép balo đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Balo trang bị cả quai xách tay và đeo vai để bạn dễ dàng đổi kiểu theo phong cách thời trang của mình.

Thiết kế balo gồm ngăn chính rộng rãi có nắp đậy cài khóa và dây rút đảm bảo an toàn, bên ngoài có thêm ngăn phụ trợ cài khóa kéo mượt mà, bền bỉ. Chiếc balo là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để diện đi chơi và tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục.

Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện 4

Louis Vuitton Sperone Backpack được chế tác từ chất liệu vải Damier Azur phủ họa tiết kẻ caro trẻ trung, năng động

1.4 MCM Stark Backpack in Checkerboard Visetos

MCM Stark Backpack in Checkerboard Visetos như tái hiện trò chơi đấu trí căng não với họa tiết caro được phối màu theo nhiều sắc thái. Chiếc balo được chế tác từ da Nappa và Visetos nổi tiếng của Ý với khả năng hạn chế bong tróc tối ưu mang đến độ thẩm mỹ vượt bậc.

Kích thước balo tuy nhỏ gọn, tối giản nhưng có thể đựng được nhiều vật dụng cá nhân. Với ngăn chính tương đối rộng và ngăn phụ trợ phía trước, chiếc balo giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc và không cần lo lắng quá nhiều về sức chứa. Thiết kế dây khóa kéo may chắc chắn trên nền da đảm bảo an toàn cho các món đồ đựng bên trong.

Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện 5

Phong cách phối màu theo nhiều sắc thái tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc balo kẻ caro MCM

2 Các mẫu balo kẻ caro bình dân

2.1 Balo ulzzang đi học họa tiết caro

Mẫu balo ulzzang đi học không chỉ gây ấn tượng bởi họa tiết caro mà còn sở hữu kích thước 30 x 41 x 12 cm cực kì lý tưởng để đựng đồ dùng. Chiếc balo gồm ngăn chính lớn và nhiều ngăn phụ bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài và 2 bên hông.

Đường may balo được chăm chút tỉ mỉ, bền chắc hỗ trợ chịu lực, dù sử dụng một thời gian dài cũng không lo bị đứt rách. Balo trang bị thêm khóa kéo chống rỉ sét đảm bảo mượt mà, ngoài ra còn có thêm quai đeo vai dày dặn tùy chỉnh được độ dài theo vóc dáng.

Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện 6

Balo ulzzang đi học họa tiết caro có các ngăn lớn, nhỏ bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài

2.2 Balo kẻ caro phong cách Harajuku Hàn Quốc

Balo kẻ caro phong cách Harajuku Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo dành các cô nàng đang tìm kiếm món phụ kiện trẻ trung, cá tính. Chiếc balo được làm từ vải Nylon có khả năng chống thấm nước, bám bụi tối ưu giúp bảo quản tốt đồ dùng.

Kích thước 31 x 13 x 40 cm mang đến mẫu balo kẻ caro sức chứa vượt trội, có thể đựng vừa laptop lên đến 15.6 inch. Thiết kế gồm ngăn chính rộng rãi và ngăn phụ trợ phía cực kì thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc. Mỗi ngăn đều trang bị khóa kéo bền bỉ, mượt mà.

Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện 7

Balo kẻ caro phong cách Harajuku Hàn Quốc được may từ chất liệu vải Nylon chống thấm

2.3 Balo kẻ caro chống thấm nước DJW38

Balo kẻ caro chống thấm nước DJW38 được thiết kế với 2 quai đeo vai bản lớn hỗ trợ chịu lực và tạo cảm giác trong suốt quá trình sử dụng. Chất liệu vải chống thấm nước, bám bụi gia tăng khả năng bảo quản đồ dùng cho chiếc balo.

Kích thước balo nhìn chung khá lý tưởng, vừa đựng được laptop lại có thể thoải mái phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục đi học, đi làm… khác nhau. Thiết kế với họa tiết caro phủ khắp bề mặt, chính diện in tên logo giúp tạo điểm nhấn thu hút.

Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện 8

Ngăn chính của balo kẻ caro chống thấm nước DJW38 có thể đựng vừa laptop

2.4 Balo kẻ caro thời trang

Balo kẻ caro thời trang là món phụ kiện dễ phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu cả về thiết kế lẫn chất liệu. Kích thước balo khá lớn, có thể thoải mái đựng đồ dùng cá nhân.

Tuy chỉ có 1 ngăn bên trong và túi phụ trợ ở phía trước nhưng chiếc balo có sức chứa khá tốt. Quai xách tay và đeo vai của balo được thiết kế họa tiết caro đồng bộ toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính.

Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện 9

Balo kẻ caro thời trang có quai xách tay và đeo vai được thiết kế đồng bộ

2.5 Balo ulzzang kẻ caro Hàn Quốc

Balo ulzzang kẻ caro Hàn Quốc có nhiều màu sắc tươi tắn để bạn tha hồ lựa chọn. Chiếc balo được làm từ chất liệu vải trượt nước, hạn chế tối đa tình trạng bị ẩm khi đi mưa. Bề mặt phủ họa tiết kẻ caro cá tính mang đến món phụ kiện đốn tim giới trẻ.

Balo trang bị cả quai xách tay và đeo vai để bạn dễ dàng đổi kiểu theo nhu cầu và sở thích. Ngăn phụ trợ phía trước balo cực kì thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc theo mức độ ưu tiên. Balo còn có 2 túi bên hông để đựng dù, nước uống… 

Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện 10

Balo ulzzang kẻ caro Hàn Quốc gồm ngăn chính rộng rãi, ngăn nhỏ phía trước và 2 túi bên hông

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn top balo kẻ caro được các bạn trẻ ưa chuộng nhất trên thị trường. Nếu đang tìm kiếm món phụ kiện sở hữu họa tiết caro độc đáo, tham khảo ngay những mẫu balo này nhé bạn ơi!

Xem thêm:

Balo tennis, item thời trang và có tính ứng dụng cao
Balo Timberland và những sản phẩm thời trang, giá thành hợp lý
Balo Tumi, sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và phong cách

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png