Singapore vốn nổi tiếng với đường chân trời thành phố về đêm và một điểm đến hấp dẫn để chiêm ngưỡng khung cảnh này chính là Singapore Flyer. Bánh xe quan sát khổng lồ cao 42 tầng, cao 165m của vịnh Marina nhìn ra Marina Bay Sands, các tòa nhà được chiếu sáng ở khu Thương mại Trung tâm và bảo tàng Khoa học Nghệ thuật. Theo kinh nghiệm du lịch, bạn có thể mua vé với giá 40 USD Singapore.

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 2

Cảnh đẹp Singapore về đêm nhìn từ Singapore Flyer. Ảnh: Perthtravelers

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm thưởng thức đồ uống và cảnh đẹp Singapore về đêm thì nhất định phải ghé thăm nơi đây. Bến cảng Clarke được cả người dân địa phương lẫn khách tham quan yêu thích nhờ sở hữu vị trí đắc địa, nằm quanh những vùng nước đẹp như tranh vẽ. Tại đây bạn sẽ tìm được nhiều quán bar và nhà hàng sang trọng nằm nối tiếp nhau dọc theo đại lộ đầy màu sắc, bên cạnh đó những câu lạc bộ như Attica và Zirca lại là điểm đến yêu thích cho người yêu thích nhạc trầm, êm dịu hơn.

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 3

Clarke Quay như một điểm đến giải trí về đêm ở Singapore với dãy quán rượu và câu lạc bộ. Ảnh: todayonline

Zouk là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nhạc dance ở . Đây là địa điểm từng đoạt giải thưởng và đứng đầu trong nhiều câu lạc bộ của thành phố suốt hai thập kỷ, David Guetta, The Chemical Brothers và Tiesto đều là những cái tên DJ quen thuộc trong danh sách từng trình diễn tại đây.

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 4

Mọi người say sưa theo những giai điệu vui tươi, sôi động tại Zouk . Ảnh: DJ Mag

K Bowling nằm ở trung tâm Orchard Road là một địa điểm ấn tượng để nâng cao trải nghiệm về đêm. Tại đây chúng ta hãy tạm quên đi những trò bowling thông thường, mà hòa vào nhịp điệu ấn tượng cùng ánh đèn neon nhấp nháy. Sau khi thưởng thức bữa tối và tận hưởng cảnh đẹp Singapore về đêm trên đường, bạn hãy đến sân chơi bowling và sẵn sàng ghi điểm trong khi nhún nhảy cùng giai điệu của DJ.

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 5

Câu lạc bộ Bowling K với ánh đèn neon nhấp nháy cùng âm thanh sôi động sẽ nâng tầm trải nghiệm ở Singapore về đêm của bạn. Ảnh: thehoneycombers

Màn đêm buông xuống cũng là lúc những sinh vật sống về đêm tại Night Safari sống động hơn bao giờ hết. Tại vườn thú về đêm đầu tiên trên thế giới này bạn có thể chiêm ngưỡng hơn 2.500 sinh vật khác nhau, bao gồm voi châu Á, linh cẩu đốm, sư tử trắng châu Phi, gấu lười và báo gấm. Vườn thú thiếu ánh sáng này được chia thành bảy khu vực địa lý mà bạn có thể khám phá bằng cách đi bộ qua bốn con đường mòn đi bộ hoặc bằng xe điện. Ngoài ra bạn cũng đừng bỏ lỡ buổi biểu diễn Creatures of the Night nổi tiếng tại đây.

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 6

Với chuyến đi này bạn sẽ thấy được nhiều loài động vật từ Châu Á, Châu Phi, Châu Âu và Châu Mỹ chỉ có thể được nhìn thấy trong môi trường tự nhiên. Ảnh: thrillophilia

Cảnh đẹp Singapore về đêm có sức hút đặc biệt bởi nhiều hoạt động đặc sắc đi kèm. Bạn có thể cùng bạn bè đến Teo Heng KTV Studio để hát karaoke cả đêm. Căn phòng nhỏ có thể chứa tối đa bốn người và có giá 19 USD Singapore/giờ. Hệ thống âm thanh tuyệt vời và bộ sưu tập lớn các bài hát sẵn có sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác như đang tổ chức một buổi hòa nhạc cá nhân.

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 7

Tùy thuộc vào diện tích phòng, sẽ có tối đa 10 người có thể ngồi cùng với nhau. Ảnh: straitstimes

Một trong những địa điểm giải trí và ngắm cảnh đẹp Singapore về đêm chính là sân bay Jewel Changi. Dưới mái vòm hùng vĩ bạn có thể tìm thấy 280 cửa hàng ăn uống và bán lẻ, trong số đó có những cửa hàng mở cửa cả ngày lẫn đêm. Tại đây khách du lịch Singapore có thể ăn khuya vào những khung giờ vô duyên tại chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh A& W của Mỹ, khu ẩm thực Five Spice, hoặc giết chết vài giờ bằng một bộ phim khuya ở nhà hát Shaw.

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 8

Khung cảnh tại Jewel Changi về đêm. Ảnh: Shutterstock

Orchard Road vốn nổi tiếng với các trung tâm thương mại hơn là quán rượu, nhưng sau khi đoàn người mua sắm thưa bớt bạn sẽ thấy nhóm những người yêu thích tiệc tùng kéo ra chơi. Khi màn đêm buông xuống, cả khu vực như được tiếp thêm sức sống với những quán bar tinh tế, những phòng chờ xa hoa trước bữa tiệc và những câu lạc bộ độc đáo.

Nếu bạn muốn ngắm cảnh đẹp Singapore về đêm thì nhất định phải ghé thăm Emerald Hill Road phía sau Orchard Central. Trên dải đất nhỏ xinh này chúng ta có thể tìm thấy nhiều tòa nhà cổ kính 100 tuổi và là điểm dừng chân để thưởng thức một ly cocktail hoặc cốc bia tươi.

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 9

Khám phá sự kỳ diệu của Orchard Road về đêm. Ảnh: avantegymyoga

Một số người xem khu Phố Tàu của Singapore là một nơi thiếu sức hút về đêm. Tuy nhiên khi đến với Phố Club bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi thiên đường ẩm thực cũng như đời sống của người dân địa phương. Cảnh đẹp Singapore về đêm tại đây mang nét độc đáo khi có những dãy thực khách sang trọng ngồi cạnh quán bar rấp nập, nơi chật kín nhân viên văn phòng mỗi tối trong tuần.

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 10

Phố Club có nhiều cửa hàng ăn uống và quán cà phê chất lượng được đông đảo khách du lịch trong nước lẫn nước ngoài yêu thích. Ảnh: Bloomberg

Làng Hà Lan là một khu phố khác thường được nhắc đến khi chúng ta tìm kiếm cảnh đẹp Singapore về đêm. Bởi nằm ở vị trí tương đối xa thành phố hơn nên địa điểm này không chỉ được người nước ngoài mà còn được cả người dân bản địa yêu thích. Dọc theo Lorong Mambong bạn sẽ tìm được rất nhiều hoạt động giải trí về đêm, chẳng hạn như những quán bar, nhà hàng ngoài trời hoặc nhiều bữa tiệc đường phố thường xuyên được tổ chức.

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 11

Tại làng Hà Lan bạn có thể khám phá khu vực lân cận, thưởng thức các món ăn ngon cũng như thư giãn và nghỉ ngơi. Ảnh: Kaizenaire

Khu đèn đỏ chính của Singapore chắc hẳn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo riêng không làm bạn thất vọng. Geylang có rất nhiều hộp đêm và quán bar đơn thuần chào đón những khách hàng chỉ quan tâm đến việc mua đồ uống chứ không phải bất cứ thứ gì khác. Tuy nhiên quận này vẫn có những tiệm 'mát-xa', quán karaoke tồi tàn và quán bar tiếp viên nằm dọc các con phố phía nam, MIA.vn khuyên bạn nên để ý các biển hiệu đèn neon sáng, thường bằng tiếng Trung hoặc tiếng Nhật, để tránh rủi ro đi nhầm.

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 12

Khu phố đèn đỏ Geylang vẫn có những quán bar và hộp đêm đơn thuần. Ảnh: Kaizenaire

Có một cảnh đẹp Singapore về đêm vô cùng đặc biệt, nơi người người nhà nhà thường tìm đến check-in, đó chính là Gardens by the Bay. Nếu ban ngày công viên tương lai gây ấn tượng với những cấu trúc cây khổng lồ, thì hình ảnh ban đêm nó mang lại hoàn toàn khác biệt. Những cây cao 50 m cao chót vót trong Supertree Grove được chiếu sáng rực rỡ bằng kính vạn hoa đầy màu sắc, đặc biệt nổi bật giữa nền trời đen. Buổi biểu diễn bắt đầu vào khoảng 8 giờ tối và hoàn toàn miễn phí (trừ khi bạn muốn sử dụng Skywalk).

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 13

Những Siêu cây giống Avatar lấp lánh khi hoàng hôn tại Gardens by the Bay. Ảnh: veltra

Henderson Waves là một địa điểm tuyệt vời để đi dạo lãng mạn sau bữa tối, ngắm cảnh đẹp Singapore về đêm với những người thân yêu. Nằm ở độ cao 36 mét so với mặt đất, cây cầu này nối hai đỉnh đồi và mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố, bến cảng và quần đảo phía Nam.

Top 10 cảnh đẹp Singapore về đêm nâng tầm trải nghiệm ở đảo quốc 14

Cây cầu Henderson Waves từng đoạt giải thưởng đường mòn đi bộ đường dài Southern Ridges. Ảnh: Vichaya Kiatying-Angs

Cảnh đẹp Singapore về đêm mang đậm màu sắc nhộn nhịp, với ánh đèn thành phố cùng nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại mở cửa suốt ngày đêm. Dường như bạn luôn có thể tham gia vào những hoạt động nào đó tại đây ngay khi màn đêm buông xuống.