Nếu yêu thích các sự kiện và lễ hội văn hóa đặc sắc được tổ chức trong dịp hè hằng năm, đồng thời đang tìm kiếm một nơi để thỏa sức vui chơi, Suối Tiên chắc chắn là điểm du lịch Sài Gòn mà bạn nên ghé qua.

Không gian rộng lớn nơi đây hội tụ vô số hoạt động giải trí khác nhau, thu hút nhất là các trò chơi dưới nước tạo cảm giác như đang tham gia một chuyến nghỉ mát thú vị. Song song đó, với lạc cảnh văn hóa, thiên nhiên hữu tình, Suối Tiên thường được lựa chọn để tổ chức đa dạng sự kiện hấp dẫn phục vụ khách du lịch thập phương.

Top 10 điểm du lịch Sài Gòn hè tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 2

Suối Tiên là điểm du lịch Sài Gòn hè lý tưởng ngay trong nội thành

Công viên văn hóa Đầm Sen là điểm du lịch Sài Gòn lý tưởng dành cho bạn không muốn đi chơi xa trong kỳ nghỉ hè này. Tại đây có đủ hạng mục vui chơi giải trí khác nhau phù hợp cho mọi lứa tuổi. Từ những công trình nghệ thuật đặc sắc để tham quan như băng đăng, khu thủy cung. Đến các trò chơi vui tẹt ga ở cả khu công viên khô và công viên nước.

Để vui chơi tại công viên nói chung, bạn sẽ cần mua vé vào cổng với mức giá tham khảo từ 100.000 - 360.000 VND/ khách. Nếu yêu thích những trò chơi nước mạo hiểm, giá vé tham khảo cho combo trải nghiệm 36 trò chơi tại khu công viên nước Đầm Sen là từ 110.000 - 170.000 VND.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm vui chơi về đêm cực kỳ nhộn nhịp tại Sài Gòn, hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc trong dịp hè này. Vào mỗi dịp lễ, con đường cũng được trang hoàng với chủ đề khác nhau, hòa vào đó là ánh đèn lung linh từ các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê rộn rã tiếng cười nói.

Khu phố đi bộ này còn được xem là không gian lý tưởng cho những bộ môn nghệ thuật đường phố. Không khí nhộn nhịp nào là các bạn trẻ chơi lướt ván, tụ họp nhảy múa, nào là những màn trình diễn đường phố sẽ mang đến bạn khoảng thời gian vui chơi thú vị.

Top 10 điểm du lịch Sài Gòn hè tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 3

Vào dịp lễ, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ được trang hòa tuyệt đẹp theo chủ đề

Không cần đi đâu xa, lên đồ thật ưng để đến một quán cà phê view đẹp chụp ảnh, thưởng thức món đồ uống và tán gẫu thả ga cùng bạn bè cũng là một cách để tận hưởng dịp hè này. Giữa vô vàn quán xá cũ và mới gần đây, MIA.vn gợi ý bạn tham khảo qua một số quán nổi bật với không gian cực chill, đồ uống ngon tại Sài Gòn có thể trải nghiệm ngay trong dịp lễ rảnh rỗi này như:

- Quán của Thời Thanh Xuân

- Cà phê Cô Ba Sài Gòn Rooftop

- September Café

- Terrace Café

- Bonjour Cafe The Art

Top 10 điểm du lịch Sài Gòn hè tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 4

Những ngày hè thảnh thơi cũng là dịp để lên đồ thật đẹp, vi vu check-in các quán cà phê nổi tiếng trong trung tâm thành phố

Các trung tâm thương mại lớn cũng là địa điểm mà bạn có thể ghé qua vui chơi giải trí trong dịp hè. Nơi đây tập trung tất cả hoạt động đặc sắc nhất trong nội thành thành phố như xem phim rạp, đọc sách, mua sắm, khám phá ẩm thực, đi cà phê với bạn bè… Đặc biệt nếu có có con nhỏ, bạn có thể cho trẻ tham gia các khu trò chơi như Kizworld, KizCiti với quy mô hiện đại.

Một số trung tâm thương mại tại Sài Gòn để bạn thỏa sức vui chơi vào những ngày nghỉ lễ là:

- AEON MALL Tân Phú

- Zen Plaza

- Parkson Sài Gòn

- Diamond Plaza

- Vincom Center

- Crescent Mall

Các hồ nước quy mô lớn trong khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai, địa chỉ tại ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, chảy trực tiếp từ suối tự nhiên chứ không phải bơm vào như những hồ bơi thông thường. Do đó nước ở đây rất sạch và trong, thích hợp để ngâm mình và bơi lội tung tăng, nhất là trong những ngày Sài Gòn trời oi bức.

Ngoài vui chơi trong hồ nước, khu du lịch cũng có nhiều hạng mục giải trí thú vị khác để bạn tận hưởng trọn vẹn thời gian bên gia đình, bạn bè trong kỳ nghỉ. Điển hình như các khu vực ốc đảo kem, hồ cá Koi, massage cá, vườn hoa hướng dương…

Top 10 điểm du lịch Sài Gòn hè tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 5

Không gian xanh trong lành, mát mẻ của khu du lịch Suối Mơ sẽ mang đến bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái

Tìm về thiên nhiên trong dịp này, sao lại không tín đồ du lịch của MIA.vn nhỉ? Khu cắm trại Pi Glamping tại ấp Tân Phước, xã Phước Tỉnh, thuộc huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ mang đến những phút giây thư giãn thoải mái, tạm lánh khỏi cuộc sống đô thị hối hả.

Tại đây, khách du lịch có thể dạo chơi bên bờ biển, tổ chức tiệc BBQ giữa không gian rộng lớn, mát mẻ. Lều trại của Pi Glamping không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn trang bị đầy đủ tiện nghi như giường ngủ, điều hòa nhiệt độ… đảm bảo thoải mái và khu phòng tắm riêng tư, sạch sẽ bên ngoài.

Top 10 điểm du lịch Sài Gòn hè tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 6

Lều trại của Pi Glamping bên cạnh thiết kế độc đáo còn rất chú trọng tính tiện nghi với đầy đủ đồ dùng cần thiết

Làng Tre Việt là điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng, sở hữu không gian rộng lớn được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh cây tre cùng tinh thần bền bỉ của người Việt thông qua loại cây này. Các bạn gần xa khi đến đây có thể trải nghiệm đa dạng hoạt động giải trí như chèo thuyền kayak, thuyền thúng, đạp xe trên sông, chinh phục hệ thống trò chơi phức hợp…

Trong không gian được bao quanh bởi cây cối xanh tươi, mát mẻ còn có các chòi nghỉ ngơi và khu vực ăn uống. Thực đơn ẩm thực nơi đây phục vụ hơn 40 món ngon đặc sản miền Nam để bạn tha hồ lựa chọn như cá kèo nướng muối ớt, kho quẹt, lẩu hải sản…

Springfield Cottage là điểm du lịch Sài Gòn hè thú vị với nhiều dịch vụ thu hút đông đảo các bạn trẻ và khách du lịch như trồng rau, câu cá, chèo xuồng, vẽ tranh, tham gia lớp học nấu ăn, yoga, workshop…

Khu homestay nổi trên mặt nước này là điểm đến còn khá mới, sở hữu không gian được bao phủ bởi cánh đồng hoa, cỏ cây thơ mộng tạo cảm giác vô cùng yên bình và thoải mái. Đến đây, bên cạnh trải nghiệm các hoạt động giải trí, bạn sẽ được thả hồn vào khung cảnh sông nước hữu tình, đung đưa trên võng ngắm đàn cá bơi lội. Hay hít hà cho thỏa hương thơm nhẹ nhàng từ những búp sen hồng khi vào mùa.

Top 10 điểm du lịch Sài Gòn hè tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 7

Springfield Cottage cho phép bạn tạm lánh khỏi thành phố xô bồ với khung cảnh thiên nhiên yên bình và những hoạt động trải nghiệm thú vị

Chưa biết đi đâu trong chuyến du lịch Sài Gòn hè này? MIA.vn gợi ý bạn lái xe đến ngay biển Long Hải để vui chơi, nghỉ dưỡng.

Bãi biển này có bờ cát trắng tinh lấp lánh dưới ánh nắng, làn nước xanh trong êm ả và khu rừng mát mẻ bao quanh. Đặc biệt vào các dịp lễ không quá đông đúc như biển Vũng Tàu nên rất thích hợp để tận hưởng kỳ nghỉ.

Một số hoạt động được các bạn có kinh nghiệm du lịch biển Long Hải ưa chuộng nhất khi đến đây là chơi thể thao trên bờ cát, ngâm mình giữa làn nước, cắm trại qua đêm, tổ chức tiệc BBQ…

Top 10 điểm du lịch Sài Gòn hè tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 8

Biển Long Hải sở hữu làn nước xanh trong, mát mắt, bờ cát trải dài thích hợp cho chuyến du lịch vui chơi và nghỉ dưỡng

Lưu ngay bài viết đến từ MIA.vn để có thêm nhiều gợi ý thú vị cho kỳ nghỉ này, từ các điểm du lịch Sài Gòn hè trong nội thành, ra ngoại thành đến những hoạt động giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không khí nhộn nhịp của thành phố sầm uất hàng đầu cả nước trong dịp lễ lớn.