Địa chỉ: Số 3 đường Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP.HCM

Số điện thoại: 028.3858.8418

Website: www.damsenwaterpark.com.vn

Công viên Đầm Sen có tổng diện tích gần 50 hecta, trong đó có 60% là khuôn viên cây xanh tự nhiên, 20% là mặt nước với hồ và Đầm Sen mênh mông và 20% còn lại dành cho các trò chơi giải trí. Công viên được chia làm hai khu vực: Công viên Văn hóa Đầm Sen (Đầm Sen Khô) và Công viên Nước Đầm Sen (Đầm Sen Nước).

Thành lập từ năm 1976, Công viên Đầm Sen là sự hòa quyện tinh tế giữa văn hóa Á -  Âu, tạo nên một không gian độc đáo. Với gần bốn thập kỷ hoạt động, nơi đây vẫn luôn là một trong những điểm đến hàng đầu ở Sài Thành. Đến đây, du khách sẽ được thả mình vào các trò chơi giải trí đa dạng và thú vị, phục vụ mọi sở thích và độ tuổi. MIA.vn tin rằng nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Công viên nước Đầm Sen, thiên đường giải nhiệt giữa Sài Thành 2

Công viên nước Đầm Sen là công viên nước có tuổi đời lâu đời nhất TP.HCM

Thứ 2 đến Thứ 7: Từ 8h30 - 18h00 

Chủ nhật: Từ 8h00 - 18h00

Lưu ý:

- Công viên nước Đầm Sen sẽ ngưng bán vé lúc 16h30 mỗi ngày.

- Các thiết bị trò chơi sẽ ngưng hoạt động vào lúc 17h30.

Phương tiện cá nhân

Sử dụng phương tiện cá nhân là sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn chủ động về thời gian. Dựa vào điểm xuất phát, mọi người có thể chọn tuyến đường tốt nhất để đến Công viên Đầm Sen. Nếu bạn không quen đường, chỉ cần theo dõi hướng dẫn trên Google Maps và việc di chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xe ôm, taxi công nghệ

Ngoài ra, để đến Công viên nước Đầm Sen, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe công nghệ. Thời gian và chi phí sẽ khác nhau tùy thuộc vào điểm xuất phát, tuy nhiên sự khác biệt không quá đáng kể. Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ nhỏ, việc sử dụng dịch vụ này mang lại tiện ích và an toàn.

Xe buýt

Xe buýt cũng là phương tiện được nhiều người lựa chọn để đến Công viên Đầm Sen để tiết kiệm chi phí. Sài Gòn có hệ thống xe buýt với nhiều tuyến hoạt động liên tục. Trong số đó, các tuyến xe buýt đi qua Công viên Đầm Sen bao gồm 11, 15, 23, 38, 41, 64, 69, 144, và 148. Hầu hết trên các xe buýt đều có lịch trình di chuyển cụ thể, nhưng để chắc chắn hơn, bạn có thể hỏi phụ xe về điểm đến Công viên Đầm Sen.

Chiều cao
Giá vé
 Trên 1m4 200.000đ
 Từ 0.8m - 1m4 160.000đ
Dưới 0.8m miễn vé
Vé gửi đồ 25.000đ
 

Đoàn từ các trường học

STT Đối tượng Giá T2 - T5 Giá T6 - CN
1 Mẫu giáo 30.000đ 30.000đ
2 Cấp 1 70.000đ 75.000đ 
3 Cấp 2, 3 75.000đ 80.000đ
4 Giáo viên, Phụ huynh, Hướng dẫn viên ngoài tiêu chuẩn 130.000đ 130.000đ

Đoàn từ các cơ quan, xí nghiệp, giáo xứ, ban chỉ đạo hè...

STT Đối tượng Cao dưới 1m4
Cao trên 1m4
1 Nhóm từ 20 - 30 khách 130.000đ 160.000đ
2 Nhóm từ 31 - 39 khách 120.000đ 145.000đ
3 Nhóm từ 40 khách trở lên 110.000đ 130.000đ

 Đầm Sen Nước quy tụ nhiều trò chơi dưới nước đa dạng, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh và sảng khoái, từ những trò mang tính chất cảm giác mạnh cho đến những trò thư giãn nhẹ nhàng. Trong những ngày nắng nóng của mùa hè, việc đến Công viên nước Đầm Sen để ngâm mình trong dòng nước xanh mát và tham gia vào các trò chơi dưới nước thật sự không thể tuyệt vời hơn.

Các hoạt động tại đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, giúp giải tỏa mệt mỏi cũng như cung cấp nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng.

Nổi bật là dịch vụ Massage tia nước hay Hồ massage độc đáo với hệ thống 12 tia nước ẩn trong lòng hồ, với cường độ đa dạng sẽ khéo léo tác động lên cơ thể bạn, như những bàn tay đang xoa bóp từng cơ bắp.

Công viên nước Đầm Sen, thiên đường giải nhiệt giữa Sài Thành 3

Trải nghiệm hồ massage tại Đầm Sen Nước

Ngoài ra, hãy trải nghiệm thử sự độc đáo của Massage cá tại Đầm Sen. Bước chân vào bể chứa những chú cá nhỏ, chúng sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, đồng thời cải thiện lưu thông khí huyết và mang lại sự thư giãn hoàn hảo.

Bước vào quảng trường vòi phun tại Đầm Sen Nước, bạn sẽ được tận hưởng những tia nước mạnh mẽ phun từ dưới lên, không chỉ làm dịu mát cơ thể, mà còn mang lại sự thư giãn cho cả tâm hồn.

Dòng sông lơ đãng sẽ giúp bạn thả mình trôi lềnh bềnh trên sông trên chiếc phao qua những cung đường và cảnh vật tuyệt vời.

Công viên nước Đầm Sen, thiên đường giải nhiệt giữa Sài Thành 4

Cùng thả mình theo dòng sông lỡ đãng. Ảnh: Website Công viên nước Đầm Sen

Nếu bạn có đam mê với những trải nghiệm cảm giác mạnh thì không thể bỏ qua khu vực này. Một số trò chơi nổi bật như đu dây vượt thác, xoắn đôi cực đỉnh, lốc xoáy, tàu lượn siêu tốc... mang theo sự kích thích cực độ đồng thời thử thách độ cứng của bản thận. Chắc chắn nơi đây sẽ làm cho hành trình phá đảo Công viên nước Đầm Sen trở nên thú vị và đáng nhớ hơn.

Các trò chơi trượt phao đặc biệt được yêu thích bởi các nhóm bạn trẻ và các cặp đôi. Sự kết hợp giữa cảm giác mạo hiểm thú vị và khoảnh khắc thư giãn nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan đi cái nóng của ngày hè.

Với trò chơi Máng trượt phao ba cao tới 12m và rộng 25m, bạn sẽ được tận hưởng khoảnh khắc thú vị khi lướt xuống với tốc độ đầy kích thích. Những đoạn đường uốn lượn và những khúc quanh xoắn đầy bất ngờ sẽ mang lại sự hứng khởi tột độ cho hội ba anh em trên chiếc phao.

Máng trượt Black Thunder sẽ đưa bạn trượt xuống từ độ cao 11m, qua hai vòng quay xoắn đầy thú vị, kết hợp cùng âm thanh và ánh sáng độc đáo, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm không thể nào quên.

Công viên nước Đầm Sen, thiên đường giải nhiệt giữa Sài Thành 5

Trải nghiệm máng trượt phao ba đầu phấn khích cùng hội bạn. Ảnh: Website Công viên nước Đầm Sen

Công viên nước Đầm Sen, thiên đường giải nhiệt giữa Sài Thành 6

Máng trượt Black Thunder sẽ đưa bạn đi qua những hành trình đầy thú vị. Ảnh: Website Công viên nước Đầm Sen

Khu vực tập trung các hoạt động trượt thân được thiết kế với nhiều thử thách qua một loạt các máng trượt có kiểu dáng độc đáo. Các loại máng trượt bao gồm máng đa làn, máng Love Storm, máng Space Bowl và thậm chí cả một máng trượt khổng lồ. Bạn sẽ trải qua một trải nghiệm thú vị khi thả mình từ độ cao, đồng thời tận hưởng tốc độ nước dòng mạnh mẽ, tạo nên một cảm giác không thể nào tuyệt vời hơn.

Công viên nước Đầm Sen, thiên đường giải nhiệt giữa Sài Thành 7

Trượt thân từ trên cao xuống ắt hẳn sẽ mang đến cảm giác khó tả. Ảnh: Website Công viên nước Đầm Sen

Khu vực hồ bơi rất được các gia đình có con nhỏ ưa chuộng, bởi nước luôn mát mẻ, trong lành và được duy trì sạch sẽ. Du khách có thể dẫn các bé tham gia hoạt động vui chơi tại hồ tạo sóng với cấp độ sóng khác nhau, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, tạo ra trải nghiệm đa dạng và thú vị.

Khu vực hồ thiếu nhi có vòi phun nước hình nấm khổng lồ, tạo nên không gian vui nhộn và lôi cuốn. Trẻ con có thể khám phá, vui đùa và tham gia vào các hoạt động, giúp phát triển sự năng động, khám phá, sáng tạo và trí tuệ.

Công viên nước Đầm Sen, thiên đường giải nhiệt giữa Sài Thành 8

Khu vực hồ bơi thiếu nhi với không gian cực năng động và lôi cuốn. Ảnh: Website Công viên nước Đầm Sen

Công viên Đầm Sen cho phép khách mang thực phẩm từ bên ngoài vào khu vực. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh chung, bạn chỉ nên mang các loại thực phẩm khô đơn giản như trái cây, bánh ngọt và nước. Ngoài ra nếu bạn muốn thưởng thức bữa ăn thoải mái hơn và không phải cất công mang theo đồ ăn, thì bên trong Đầm Sen có nhiều nhà hàng cho bạn lựa chọn.

Một trong số đó là nhà hàng Thủy Tạ, nơi tập trung vào các món ẩm thực kết hợp giữa Hoa và Việt. Đồ ăn tại đây được đánh giá là ngon miệng và đa dạng, do các đầu bếp có kinh nghiệm thực hiện.

Bạn cũng có thể tới quán 79, được thiết kế với phong cách thiên nhiên, bao quanh bởi cây cối sân vườn. Điều này mang đến không gian mát mẻ, giúp bạn thưởng thức bữa trưa với hương vị miền Tây đặc trưng.

Ngoài ra, quán dế Mèn cũng là một lựa chọn, nằm đối diện khu vui chơi dành cho trẻ em. Đây là địa điểm phục vụ ăn uống cho đa dạng các đối tượng, đặc biệt là các món ăn phù hợp cho các bé.

Công viên nước Đầm Sen, thiên đường giải nhiệt giữa Sài Thành 9

Nhà hàng Thủy Tạ với không gian thanh tịnh, yên bình. Ảnh: Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen

- Khách sạn Windsor Plaza: Một lựa chọn đẳng cấp với hạng sao 5, cung cấp bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và dịch vụ spa. Cách Công viên Đầm Sen chỉ 4,3 km. 

Địa chỉ: 18 An Dương Vương, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Giá phòng tham khảo: từ 1.500.000đ/đêm.

- Khách sạn Minh Châu: Wifi và bữa sáng miễn phí. Cách Công viên Đầm Sen chỉ 4,2 km.

Địa chỉ: 119 Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Giá phòng tham khảo: từ 500.000đ/đêm.

- Khách sạn Senho: Phòng sạch sẽ và thoải mái. Cách Công viên Đầm Sen chỉ 1 km.

Địa chỉ: 9/7 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Giá phòng tham khảo: từ 400.000đ/đêm.

Để có một trải nghiệm thú vị, đáng nhớ nhưng cũng đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người khi đến với Đầm Sen, bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Khi tham gia các hoạt động trượt nước, hãy mặc đồ gọn gàng và tránh đeo các vật dụng sắc nhọn, khó kiểm soát, để tránh nguy cơ bị kẹt hoặc gây chấn thương trong quá trình trượt.

- Không mang theo thú cưng, chất gây cháy nổ, chất kích thích hoặc bất kỳ hàng hóa cấm nào vào khu vực Công viên. 

- Tôn trọng tài sản của Công viên và giữ gìn vệ sinh môi trường. 

- Đỗ xe đúng vị trí quy định để tránh gây cản trở cho người khác. 

- Tự quản lý tài sản cá nhân khi bạn tham gia các hoạt động.

- Nếu có trẻ em đi cùng, bạn cần chịu trách nhiệm chăm sóc và giám sát các bé suốt thời gian ở Công viên. 

Vừa rồi là Cẩm nang khám phá Công viên nước Đầm Sen mà bạn không nên bỏ lỡ. Chẳng thể phủ nhận rằng nơi đây đã làm nên tuổi thơ với bao thế hệ 8x, 9x và vẫn sẽ là điểm đến yêu thích của các thế hệ sau này. Mong bạn và những người thân yêu có được những trải nghiệm thật thú vị!