Địa chỉ: 101 Đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 879 39 07

Fanpage: https://www.facebook.com/crescentmall/

Website: https://www.crescentmall.com.vn/

Khám phá Crescent Mall, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất quận 7 2

Crescent Mall là một trong những trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất tại quận 7

Crescent Mall quận 7 là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở hạ tầng cực kỳ hiện đại. Tại đây còn có nhiều hạng mục đa dạng, phù hợp với nhu cầu ăn chơi, giải trí của đa dạng đối tượng khách hàng. Vì vậy nên Crescent Mall đã nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc, thu hút mọi người ghé đến, đặc biệt là các ngày lễ Tết, cuối tuần.

Trung tâm thương mại Crescent Mall khởi công xây dựng vào năm 2009, hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2011. Với tổng diện tích 112.000m2, Crescent Mall bao gồm 200 cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim, quán cà phê, khu vui chơi…

Khám phá Crescent Mall, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất quận 7 3

Đây là địa điểm ăn uống, vui chơi, mua sắm quen thuộc với nhiều người

Để thuận tiện di chuyển đến Crescent Mall, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây từ cẩm nang du lịch MIA.vn.

Để tới Crescent Mall từ khu vực trung tâm thành phố thì bạn có thể lựa chọn 2 tuyến đường nhanh nhất là Nguyễn Hữu Thọ hoặc Nguyễn Tất Thành, sau đó rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh. Tiếp theo bạn rẽ vào đường Nguyễn Lương Bằng, quẹo phải để tới đường Hoàng Văn Thái. Số 73 Hoàng Văn Thái là bãi đỗ xe và cổng vào của khu trung tâm thương mại.

Nếu muốn đi bus thì bạn hãy bắt các chuyến số 102, 139, 94 ròi chọn điểm dừng ở trạm gần Crescent Mall. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn gọi taxi, xe ôm công nghệ để đến đây.

Hầm gửi xe của trung tâm thương mại Crescent Mall khá rộng vì vậy nên bạn hãy chú ý để đi đúng đường, để xe đúng nơi và ghi nhớ vị trí để lấy xe ra nhé. Hầm tổng cộng có 3 tầng, chia thành 2 khu mỗi tầng. Phía bên phải là khu dành cho làn xe máy, làn bên trái là nơi đậu xe ô tô.

Thời gian gửi xe cũng được trung tâm thương mại quy định một cách rõ ràng, không nhận giữ xe qua đêm. Vì vậy, nếu bạn để xe qua đêm thì sẽ chịu phí phạt nhé.

Dưới đây là bảng giá gửi xe tham khảo tại Crescent Mall:

- Xe đạp: 2.000 VND/chiếc

- Xe máy: 5.000 VNĐ/chiếc

- Xe ô tô: 20.000 VND/chiếc/4 giờ đầu (Mỗi giờ tiếp theo tính 10.000 VNĐ)

Xem thêm: 13 địa điểm du lịch Sài Gòn giải mã muôn mặt sức hút của thành phố

Địa chỉ: Tầng 5 Crescent Mall

Giờ mở cửa: 10h - 21h30 (Thứ 2 - Thứ 6), 10h - 22h (Thứ 7 - Chủ nhật)

Tiniworld là khu vui chơi dành cho trẻ em đã rất quen thuộc, nằm trong chuỗi khu vui chơi giải trí nổi tiếng, được đầu tư rất bài bản với nhiều trò chơi thú vị, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho các bé. Tiniworld phù hợp dành cho bé từ 1 đến 12 tuổi với các trò chơi đa dạng, từ vận động đến trí tuệ.

Khám phá Crescent Mall, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất quận 7 4

Tiniworld là khu vui chơi được các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích

Địa chỉ: Tầng 5 Crescent Mall

Giờ mở cửa: 9h30 - 24h00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Game Zone là khu vực tập trung các trò chơi được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Đến đây bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những game giải trí, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày học tập, làm việc miệt mài. Không gian và máy móc tại đây rất hiện đại, trang thiết bị chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Khám phá Crescent Mall, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất quận 7 5

Khu vực Game Zone với các trò chơi thú vị đang chờ bạn khám phá

Địa chỉ: Tầng 5 Crescent Mall

Giờ mở cửa: 8h30 - 23h30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Rạp chiếu phim Crescent Mall nằm tại tầng 5 của trung tâm thương mại, đây cũng là cụm rạp Cineplex được CGV đầu tư với 8 màn hình hiện đại. Đặc biệt tại đây còn có phòng chiếu phim giường nằm L’amour cực kỳ được yêu thích, rất phù hợp để các cặp đôi lựa chọn trải nghiệm những giờ phút xem phim ngọt ngào bên nhau.

Khám phá Crescent Mall, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất quận 7 6

Rạp chiếu phim CGV tại Crescent Mall cực kỳ hiện đại

Địa chỉ: Tầng 6 Crescent Mall

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 hàng ngày

Haidilao là thương hiệu lẩu rất nổi tiếng tại Việt Nam với chất lượng món ăn và dịch vụ đỉnh cao, nơi mà bạn sẽ được phục vụ tỉ mỉ đến từng chân tơ kẽ tóc. Dù giá thành menu tại đây khá cao nhưng vẫn được rất nhiều người lựa chọn. Giới trẻ thường đùa rằng “Chỉ có thứ bạn không nghĩ ra chứ không có gì mà Haidilao không có”. Vì vậy, nếu có dịp thì bạn hãy trực tiếp đến đây và trải nghiệm phong cách phục vụ 100 điểm của chuỗi nhà hàng lẩu cao cấp này nhé.

Khám phá Crescent Mall, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất quận 7 7

Haidilao là nhà hàng lẩu chinh phục thực khách bởi dịch vụ tuyệt vời

Địa chỉ: Tầng 3 Crescent Mall

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 hàng ngày

Khao Lao là chuỗi nhà hàng của Lào nổi tiếng với các món ăn siêu ngon, hương vị hấp dẫn và cũng có nhiều nét tương đồng với ẩm thực Việt Nam. Menu của Khao Lao nằm ở mức giá trung bình, phù hợp với đa dạng đối tượng thực khách. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức hương vị độc đáo của ẩm thực xứ sở Triệu Voi thì hãy ghé đến nhà hàng này nhé.

Khám phá Crescent Mall, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất quận 7 8

Khao Lao phục vụ các món ăn chuẩn hương vị Lào

Địa chỉ: Tầng G Crescent Mall

Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00 hàng ngày

Tiếp theo là một nhà hàng của Thái Lan, đó là Som Tum Thai. Menu tại đây là các món ăn đặc trưng của ẩm thực xứ sở Chùa Vàng với sự cay, nồng và cực kỳ đậm đà. Tuy nhiên, so với hương vị món gốc thì Som Tum Thai cũng đã có sự điều chỉnh để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt Nam nên được khá nhiều người yêu thích.

Khám phá Crescent Mall, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất quận 7 9

Không gian của nhà hàng Som Tum Thai rất sang trọng

Địa chỉ: Tầng 4 Crescent Mall

Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00 hàng ngày

Pastamania là nhà hàng chuyên các món ăn của ẩm thực Ý, trong đó nổi bật nhất là Pizza. Món ăn tại đây được đánh giá là chuẩn vị, bày trí đẹp mắt, phong cách phục vụ cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo.

Khám phá Crescent Mall, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất quận 7 10

Pastamania phục vụ các món ăn thơm ngon và đẹp mắt

Tầng Nhà hàng
B1 Kien Huy Farm
Tầng G Azabu Sabo, Boost Juice Bars, Highlands Coffee, Koi Thé, L'Usine, Marou Cookie Station, Phuc Long Coffee&Tea, Paris Baguette, San Fu Lou, Som Tum Thai, Sushi Hokkaido Sachi, Tous les Jours, The Coffee House Signature, The Coffee Bean&Tea Leaf, YeahGelato
Tầng 2 Botejyu, Basta Hiro, Gyu Shige, Morico, Wayne's Coffee
Tầng 3 Dì Mai, Hotpot Story, Poulet, King BBQ, Ngo Saigon Street, Tau Hu Xe Lam
Tầng 4 A Doi, Chickita, Don Chicken, Dookki Dookki, Johnson Budae Tokbokki, Meat & Meet, PastaMania, Shabu Ya, Spice Temple
Tầng 5 48 Bistro, 88 Miutea, Baskin Robbins, Bingeto, Chang Kang Kung, Chen Foods, Cueicha, Dairy Queen, Deli Go, KFC, Kingscross Youth, Khao Lao, Kohaku Udon, Lotteria, Iushii Sushi Express, In Dan Q, Mochi Sweets, Manuka Mee, Oops Taiwan, Papparoti, Pepper Lunch, Soo Ice – Cream, Sukiya, The Pizza Company, Trong Com & Chao Ca, Tàu hủ Tre Vàng, Thai Express, Yellow Pot, Peperesto
Tầng 6

Haidilao Hot Pot

Khám phá Crescent Mall, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất quận 7 11

48 Bistro cũng là nhà hàng siêu đông khách tại Crescent Mall

Tầng Thương hiệu
Tầng G Aveda, Armani Exchange, Bally, Banana Republic, Chanel, Calvin Klein Jeans, Cle De Peau, H&M, Hermes, Kiehl's, MUJI, Owndays, Cotton:On, Dyson, Escentials, Fred Perry, GAP, Guerlain, Gucci, Chloé, Burberry, Jaguar & Land Rover, Lacoste, La Dolce Vita, Mango, Pandora
Tầng 2 Adidas Originals, Aldo, Birkenstock, Benjamin Barker, Clarks, Cole Haan, Champion, Currency Exchange, Descente, ECCO, Fila, Fitflop 2F-32B, Long Beach Pearl, G2000, Geox, Giordano, H&M, Levi's, Kelly Bui, MUJI, MLB, OVS, Old Navy, Parfois, Pleats Kora, Style by PNJ, Tân Tân Watch, The Face Shop, Typo, Valentino Creations, Robins Department Store
Tầng 3 Adidas Kid, Adidas Sports, American Learning Lab, An Phuoc Pierre Cardin, Arize, Home, Bose, Converse, Crocs, Columbia, DeLongHi, Futureworld, Gustavo Gano, Himalaya, JBL, LIZD, Mat Viet, Megane Prince, Miki, Mi Store, Miniso Crescent Mall, Ninomaxx, Nike, New Era, New Balance, National Geographic, Ogawa, Puma, Reebok, Samsung, Shooz, Skechers, Sony, Samsonite, Vans, Under Armour
Tầng 4 Akemi Uchi, Choo Choo Train, Coway Vina, Gintell, Hobiverse, Jang In, Kymdan, Lock&Lock, Minigood, Mothercare, My Home, My Kingdom, NIN House, Noritake, OKIA, Okaidi Obaidi, PNC Bookstore, Tinistore, Tefal, Yankee Candle, Robins Department Store
Khám phá Crescent Mall, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất quận 7 12

Đến Crescent Mall bạn còn tha hồ mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng cả trong nước và quốc tế

Trên đây là những thông tin về Crescent Mall quận 7 để bạn tham khảo và ghé đến vui chơi, mua sắm. Đừng quên theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhiều điểm đến hấp dẫn, không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà trên khắp mọi miền Tổ quốc nhé.